Đứa trẻ được Hoa Kỉ ôm trong lòng cầm bánh đáng thương hề hề nhìn những người trước mặt, đôi mắt đong đầy nước đáng thương vô cùng. Ân Nhật Nhật thân phận không tầm thường, nó thấy được, bám vào mĩ nữ này, nó liền một bước lên trời.
Ân Nhật Nhật liếc mắt nhìn đứa trẻ nắm vạt áo mình, lạnh lùng gạt nó ra, nhìn đã mười một, mười hai rồi, còn bày đặt làm nũng, buồn nôn.
Hoa Kỉ thấy thế lập tức lên tiếng:
"Larya, đừng quá đáng như thế, nó chỉ là đứa trẻ."Ân Nhật Nhật cầm gói khoai tây dở ra ăn, nhàn nhạt nhướng mày:
"Chỗ tôi có một thằng nhóc mới bảy tuổi, dị năng giả cấp 3, nó đang ở ngoài kia thủ tường thành, đưa tình báo, không ở đây khóc lóc ăn cắp vặt ba cái trò mèo vậy đâu."Mặt Hoa Kỉ tái mét, ánh mắt quẫn bách cầu cứu đảo qua, Vũ Hải thấy thế liền lên tiếng:
"Thôi mà, sao phải khắt khe như thế, A Kỉ cũng chỉ là tâm địa lương thiện."Từ Duẫn đứng bên Chris cười nhạt:
"Vốn chỉ cần trả một mảnh tinh thạch, cố ý làm ầm lên làm gì, tôi còn tưởng cô sợ mọi người không biết cô lương thiện."Hoa Kỉ bị Từ Duẫn bâng quơ nói trúng, mặt đỏ rần, vành mắt nóng lên. Dương Tử Âu thấy tình hình không tốt, lập tức bày vẻ tươi cười, khẽ đẩy Lương Hân:
"Chỉ là chút chuyện nhỏ, chúng ta vẫn nên tiếp tục tham quan thôi."Lương Hân cảm kích nhìn anh, khéo léo hướng mọi người về lại lộ trình ban đầu. Đám đông tản đi, thằng bé cũng ôm đồ chạy mất, chỉ còn mình Hoa Kỉ đứng dậy nghiến răng nghiến lợi trở về chỗ, tâm trạng nặng nề.
Chút gợn sóng nho nhỏ này không gây nhiều ảnh hưởng, hành trình tiếp tục dưới sự dẫn dắt của Lương Hân.
Đi vào kho hàng được canh gác nghiêm ngặt, Trầm Hạo, Dương Tử Âu, Vũ Hải và Yến Trương đều đưa mắt nhìn sang ba thủ lĩnh đoàn săn, ngoài Từ Duẫn đã liên minh với căn cứ Hiên Lãng, hai người kia đều lộ ra kinh ngạc.
Ân Nhật Nhật thì thấy khá bình thường, vật tư cô khuân được của nữ chính không kém nhiều lắm. Ưu đãi thế giới này dành cho Hoa Kỉ thật lớn, một người mà thu được bằng một căn cứ hàng đầu của nhân loại.
Ân Nhật Nhật nào có được như thế, Tử Lâm cùng Hiên Lãng đều cần có vật tư, cô không định làm chúa cứu thế nhưng cũng không thể giống nhân vật chính chỉ có ăn với lên giường là có danh sách tốt được.
Đoàn người đảo qua bên ngoài một vòng thì chuyến tham quan cũng kết thúc.
Ân Nhật Nhật về phòng thí nghiệm, Alee đi thị sát hàng rào phòng hộ, Chris đi về Hiên Lãng, Từ Duẫn cũng phải trao đổi thông tin với tộc mình.Mọi người bận rộn như vậy, thời gian trôi qua rất nhanh, thi triều đến mỗi lúc một gần.
Trước thi triều một tuần...
Ba tường phòng ngự đã dựng xong, người dân bắt đầu di chuyển sang khu 2.
Ân Nhật Nhật dùng tinh thạch cấp 5 chế tạo được vacxin kháng virus tang thi, tuy nhiên chỉ có tác dụng với tang thi từ cấp 2 trở xuống và chỉ có hiệu quả trong hai giờ đầu bị nhiễm. Số lượng tinh thạch cấp 5 không nhiều, vacxin hiện tại quá ít, tuy không có nhiều tác dụng thực tế nhưng đã cho người dân hi vọng, làm tâm lý họ ổn định hơn.
Các căn cứ đã chuẩn bị xong khu tạm trú, lắp đặt màn hình theo dõi công khai dưới sự yêu cầu của người dân.
Tang thi cũng đã xuất hiện với quy mô lớn hơn, tụ tập thành đàn.
Mưa axit diễn ra thường xuyên, nguồn nước dự trữ đều cần bảo quản, lương thực trồng trong đất cải tạo chất lượng và số lượng đều rất thấp, khắp nơi đều bị bai trùm bởi không khí ảm đạm.Năm ngày trước thi triều...
Hoa Kỉ được đón vào căn cứ Quân bộ với vai trò dị năng giả trị liệu thứ hai của nhân loại, dị năng đạt cấp 3.Đợt sóng tang thi đầu tiên đã xuất hiện, dù đã chuẩn bị tinh thần xong trước một biển tang thi gào rít dưới chân tường, đôi hình phòng ngự vẫn bị rối loạn, hơn hai trăm người đã ngã xuống.
3 ngày trước thi triều...
Alee, Ân Nhật Nhật, Từ Duẫn, Trầm Hạo, Dương Tử Âu, Vũ Khởi Thành, Triệu Thanh nhảy xuống khỏi tường thành lao vào biển tang thi lành lặn trở ra làm thay đổi cục diện như thổi một luồng sinh khí cho mọi người.7 dị năng giả cấp 5, cùng Chris, Hoa Kỉ và Diệu trở thành Thập diệu quang, mười tia sáng của nhân loại.
2 ngày trước thi triều...
Đoàn tang thi quân số hơn hai ngàn dưới sự lãnh đạo của hai tang thi hệ hỏa cấp 7 xé nát vòng phòng ngự ngoài cùng, đúng theo dự kiến của mọi người, khu ba có diện tích vừa phải trở thành chiến trường chính vô cùng ác liệt.Một ngày trước thi triều...
Không khí ngưng trọng bao trùm, tất cả đều im ắng quá mức, tất cả đều biết đây là bình yên trước bão lớn, bị đè nén thật nặng nề.Mưa axis rả rích rơi, bầu trời đỏ thẫm chiếu tầng ánh sáng nhợt nhạt, từng hạt mưa như từng giọt huyết lệ đưa tiễn cho cuộc thương vong sắp tới.
------------------------_-----------------------
Mình gthich chút nha
Chiến lược của nhân loại là tạo ra một khu vực ba, bức tường ngoài cùng để cả chân tang thi, cũng là để làm quen, xây dựng chiến lược phòng thủ, nó sớm muộn gì cũng sập. Khu vực sau tường chắn đó được chọn làm chiến trường vì nó được bao hai mặt, dễ khoanh vùng tấn công, tuy nguy hiểm hơn nhưng lực lượng lại được tập trung, dễ điều khiển, liên lạc, không cần chia nhỏ đội hình để đánh như ở bên ngoài.Địch đông nhưng yếu hơn, cũng không được thông minh, ta lại lựa chọn phòng thủ vì địch không có đại bản doanh để ta công phá, cho địch bao vây chặt trong diện tích nhỏ tuy mạo hiểm nhưng lại là lựa chọn khôn ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
AcciónTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...