chương 14: Căn cứ Tử Lâm

1.9K 140 7
                                    

Căn cứ thiết lập lại trật tự, kho hàng mở ra, đội ngũ đi săn có kỷ luật được hình thành, căn cứ gọi là Tử Lâm, nghe hơi u ám nhưng độ thần bí ảo diệu này rất hợp ý La Khánh Tử cùng Lã Tiểu Lam hơi bị tăng động.

Chia tay là tất yếu, nhóm nhân vật chính đang như lửa cháy sau mông, Alee cùng căn cứ tư nhân của họ đều đang ở phía trước, Ân Nhật Nhật không gấp không được.

Nhóm người còn lại sáu, khi rời căn cứ Tử Lâm không lấy gì theo, còn để lại đâu một xe quân dụng cùng một ít súng đạn. Dị năng giả cấp năm mới miễn dịch với súng đạn phổ thông, thứ này giờ vẫn có ích lắm.

--------------------------------------------------------

"Uống nước đi. " Hoa Kỉ đưa chai nước cho Vũ Hải, tươi cười ngây thơ làm tim hắn như chạm vào hơi ấm.
Cô quay đi, tiếp tục cần mẫn ở ban hậu cần của đoàn.

Thời gian này, thêm nam chủ xuất hiện trên đường, đoàn đội đông hơn, một vài nữ phụ làm nền cũng góp mặt khiến Hoa Kỉ yên tâm nhiều, xem ra cốt truyện không bị thay đổi nhiều lắm.

Cô nhìn những nam nhân anh tuấn kiệt xuất ôn nhu vây quanh mình, tâm tình sung sướng, lại không nhận ra, không có vật tư tích lũy, không có linh tuyền trị được biến đổi thành tang thi, trên thực tế, cô chẳng có gì, tất cả đều là dựa vào những người đàn ông vây quanh.

Cô không nhận ra, ưu thế tuyệt đối của mình đã mất.

Vũ Hải cần chai nước nhìn theo bóng lưng cô, trong lòng len lỏi một loại ấm áp không tên, lại hiện ra mấy phần nghi hoặc. Hắn không mù, ám muội của cô cùng những nam nhân khác hắn đều thấy rõ. Hoa Kỉ cô gái này mỗi lần gặp đều phủ lên một tầng hào quang lấp lánh, thanh thuần nhẹ nhàng, làm lòng hắn rung động.

Thế nhưng đôi lúc hắn lại cảm thấy thật thất vọng. Khinh thường những cô gái khác dùng chiêu trò, Hoa Kỉ lại cho rằng mấy tiểu xảo cô dùng là đương nhiên, ai cũng sẽ vui vẻ chấp nhận.

Vũ Hải, Trầm Hạo, Dương Tử Âu, Yến Trương,... bọn họ đều là những kẻ hơn người, tập hợp cùng nhau trong một đoàn đội, cùng thiện cảm với một người con gái. Nếu cô không điều hòa được mối quan hệ dây dưa này, phiền phức mâu thuẫn nhất định sẽ xảy ra.

Đáng tiếc, Hoa Kỉ không nhận thức rõ ràng vấn đề này, hay đúng hơn, cô quá mức dựa dẫm vào hào quang nhân vật chính của mình.

Đoàn của họ vì khá đông, tốc độ di chuyển không cao, tuy nhiên họ không gặp quá nhiều nguy hiểm, rất nhanh liền tới căn cứ Tử Lâm.

Căn cứ hiện tại không giống trước kia loạn thất bát tao, hiện tại, mọi thứ thiết lập theo hình thức giới nghiêm quân đội, trật tự nề nếp, tuy không thể chớp mắt lớn mạnh nhưng lại vững vàng ổn định.

Khi đoàn người tới cổng lớn của căn cứ, có hai người xuống xe, là trợ lý của Trầm Hạo và Yến Trương. Gác cổng rất nhanh thông báo lên. Hạ Lâm và La Khánh Tử nhận ra người nhà của Ân Nhật Nhật, cũng đã nghe cô dặn dò, đi xuống nói chuyện.

La Khánh Tử mặc đồ thể thao dáng vẻ hoạt bát, Hạ Lâm nghiêm túc cẩn trọng mặc quân phục nhìn trầm ổn hơn nhiều.

(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ