"Tường phòng hộ Tây Nam C13 bị phá, lỗ hổng dài 12m."
Đây đã là lỗ hổng thứ ba trên tường ngoài. Tang thi cấp 12 đã xuất hiện bên cạnh lỗ hổng mới. Trận chiến sắp kết thúc, lực lượng chỉ huy cũng đã xuất hiện tại chiến trường.
Ba tang thi cấp 12 ở vị trí ba lỗ hổng cách nhau khá xa. Alee không để ý đến chỉ thị lâm thời của quân bộ, một mình chạy tới chỗ Ân Nhật Nhật.
Trên chiến trường, Ân Nhật Nhật bị uy áp của tang thi trấn tới không cử động nổi. Trong suốt đợt thi triều này cô đã tăng hai cấp, hiện tại đã đạt trung bậc cấp 7.
Alee có dị năng hệ tinh thần, không bị uy áp ảnh hưởng, từ trong không gian lôi ra một khối lập phương hợp kim đặc thù. Khối lập phương nhanh chóng tách ra thành từng lưỡi kim loại nhỏ sắc bén lao đến chỗ tang thi. Tang thi có dị năng gì còn chưa biết, chiêu này chỉ mang tính thăm dò.
Tang thi đang đứng xung quanh bị đâm chúng lập tức bị cắt tơi tả, chỉ riêng tang thi cấp 12 vẫn lành lặn. Lưỡi đao lao đến chỗ nó đều bị một lớp màn vô hình cản lại, tựa như đâm vào một lớp vỏ cứng, lập tức biến dạng.
Ân Nhật Nhật không còn là mục tiêu chính, áp lực trên người vừa giảm nhẹ, cô lập tức thôi động dị năng tạo một lồng bảo vệ, vỏ lồng dày bị rút sạch không khí, thành một bước màn chân không.
Lúc này La Khánh Tử, Hà Lâm, Lã Tiểu Lam, Lý Hải, Lý Tranh cùng A Chiêu đều chạy tới, nhìn dáng vẻ đều là bỏ vị trí công tác mà đến.
Dị năng giả dưới cấp 3 đều đã điều đi thanh lý phụ cận, tang thi cấp 12, uy áp tất nhiên không phải ai cũng có thể chịu được.
Năm người mới tới đều dùng dị năng tấn công diện rộng, dọn một khoảng đất trống lớn rồi tiến về phía lỗ hổng chốt chặn.
Ân Nhật Nhật sóng vai bên Alee, ánh mắt chậm rãi tối lại, đôi tay đặt trên súng hơi run lên, ánh mắt hưng phấn giao động.
Tang thi sẽ tiến hóa theo cấp bậc. Qua cấp 3, tang thi sẽ dần khôi phục những kí ức cũ, tuy hơi trì trệ nhưng tư duy tự chủ cũng dần hình thành.
Cấp 12, tang thi đã có khả năng tư duy không thua kém người thường, cơ thể cũng dần hồi phục, có thể nói một số câu đơn giản.Đối với một số nhà khoa học điên cuồng mà điển hình là Ân Nhật Nhật, tang thi và nhân loại là sự rẽ nhánh mang tính tiến hóa. Hai loại hình đào thải lẫn nhau trong một thời kì lịch sử được biết đến với tên gọi "tận thế", kẻ sống sót cuối cùng sẽ là đỉnh mới của kim tự tháp.
Khối lập phương bằng kim loại đặc thù đã được thu lại, trở về bên cạnh Alee, Ân Nhật Nhật đem khẩu pháo cất vào không gian, lấy ra hai cây súng đã được cải tạo. Hai người đưa mắt nhìn nhau, Ân Nhật Nhật nhẹ gật đầu, bóng người chợt di động.
Phát động tấn công!
Chiến trường lúc này đã bị đẩy ra xa, tiếng súng của Ân Nhật Nhật cùng tiếng kim loại ma sát của Alee đều trở nên rõ ràng.
Tang thi đối đầu với hai người là một người đàn ông lực lưỡng, cơ thể hư thối đã dần hồi phục lại, làn da tuy tái trắng nhưng không còn vết lở loét quá mức kinh khủng. Dị năng hệ hỏa cấp 12 sức công phá không thể xem nhẹ, họa cầu chạm đất liền phát nổ, làm mặt đất vốn đã chẳng bằng phẳng gì có thêm mấy cái hố sâu khét lẹt.
Tang thi có sức phòng ngự cực mạnh, di chuyển lại linh hoạt. Alee tấn công trực diện, Ân Nhật Nhật đánh yểm trợ, trên thực tế đều là chạy đánh du kích vậy mà vẫn phải nếm không ít quả đắng.
Ân Nhật Nhật nhấc gót, giẫm mạnh mũi giày bật người trở lại, chỗ cô vừa đứng đã biến thành một hố sâu nửa mét bụt đất mù mịt. Sau làn khói một bóng người di chuyển cực nhanh áp sát tới.
Alee thấy tang thi lao về phía Ân Nhật Nhật, lập tức biến khối kim loại thành hai thanh loan đao, chạy đến chắn trước người cô.
Loan đao cản trước móng vuốt sắc bén của tang thi vang lên âm thanh chói tai như tiếng kim loại va chạm, Ân Nhật Nhật lập tức đứng vững, tay cầm súng qua vai Alee, nhắm ngay vào mắt trái của tang thi, bóp cò.
Đạn xuyên qua mắt tang thi phát nổ, loan đao trên tay Alee lập tức biến thành một lớp chắn lớn, một đám thịt nát cùng não trắng văng ra bị cản lại, tạo thành tiếng vang ghê người.
Bị thương nặng, tang thi rít lên, lùi lại vài bước rồi bất động. Tầm chắn trước hai người hạ xuống, đập vào mắt lại là một màn quỷ dị kinh khủng: cái đầu đã bị nổ mất một nửa, lộ ra cả tinh thạch lấp lánh đang sản sinh da thịt mới với tốc độ bằng mắt thường cũng có thể thấy được.
Hai người kinh ngạc nhìn nhau, Alee lập tức thông báo trạng thái kì dị này cho các đội khác bằng loa lớn trên tường thành. Ân Nhật Nhật tất nhiên không giống mấy yêu quái rất công bằng nghĩa hiệp chờ siêu nhân biến hình tạo dáng gì hêt, chuyển súng trên tay trái vào không gian, rút dao găm lao tới.
Súng bắn liên tiếp nhiều phát làm cơ thể tang thi khó cử động, một đoạn kim loại của Alee lại rất đúng lúc xuất hiện, cuốn chặt lấy nó. Ân Nhật Nhật xoay dao, chuẩn xác đâm vào chỗ lõm sâu vẫn chưa liền lại trên đầu tang thi, mũi dao gảy lên, một khối tinh thạch bị hất ra. Đến lúc này, tang thi như con rối lớn bị đứt dây, thân thể nặng nề đổ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
AcciónTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...