Chương 3:
Hắn rút tay ra khỏi túi áo, từng bước từng bước, nặng nề đi về phía cửa, không biết lần sau sẽ là bao giờ hắn mới được nhìn thấy họ... Đi tới cửa, hắn đứng cạnh Hyunseung, theo góc độ này, hắn có thể hàng lông mi dài cô khẽ động, như một ánh sáng rơi vào lòng hắn, cảm giác này thật tuyệt vời... Cho dù chỉ là đứng cạnh, hắn cũng cảm thấy rất hạnh phúc.
"Vợ..." Giọng nói hắn ôn hòa, dịu dàng, đây không giống giọng nói của Junhyung nhưng lại từ chính miệng hắn phát ra.
Hyunseung ngẩng đầu, cậu còn chưa kịp phản ứng, đã thấy một bóng đen lớn đứng trước mặt , sau đó là hơi thở ấm áp của người đàn ông khiến cả người cậu khẽ run, vẫn giống hơi thở của hai năm trước, mùi thuốc lá thoang thoảng xộc thẳng vào mũi cậu.
Ánh mắt cậu thoáng qua gương mặt Junhyung, để lại cho hắn một ánh mắt mờ mịt.
Môi của hắn chạm vào má cậu, nhẹ nhàng nói một câu rồi liền xoay người rời đi, hắn bước đi thật nhanh, như một cơn gió thoảng qua lại vô cùng thê lương.
Hyunseung đưa tay chạm vào má, thất thần nhìn hắn lái xe đi, cuối cùng, một giọt nước mặt theo khóe mi rơi xuống, từ từ chảy xuống, vỡ tan trên nền đất giống như trái tim cậu.
Hắn nói, "Vợ, anh yêu em..." Hắn nói rất nhẹ, rất nhẹ nhưng vì sao khi vào tai cậu lại nặng nề đến thế...
Cậu đưa tay bịt kín miệng, chỉ sợ mình sẽ bật khóc thành tiếng.
Hắn có biết, thực sự có biết? Đã quá muộn.... Trái tim thật đau, nhưng cậu chỉ có thể chịu đựng nó, cậu biết mình vẫn để ý hắn, sau tất cả tổn thương vẫn là yêu càng nhiều hơn...
Chỉ là cậu không thể, còn Seung Jo, người đàn ông cậu đã hứa hẹn, người đàn ông cho cậu tất cả. Đó là người đàn ông mà cậu dùng cả đời cũng trả không hết nợ.
Cách đó không xa, không ai biết, có một người đàn ông luôn đứng đó, sắc mặt u ám nhìn mọi thứ bên trong, hắn nắm chặt chiếc cặp trong tay, rất nhanh hắn ép mình phải nở một nụ cười thật tự nhiên, nhưng vẫn không thể giấu hết sự đau khổ trong đó.
Hắn đứng ở cửa, tay hắn buông thõng, hắn cũng không biết mình cần làm gì, cuối cùng hắn đặt tay lên cửa, gõ nhẹ, thậm chí bản thân hắn đã quên chính mình cũng có chìa khóa,Hyunseung nghe thấy tiếng gõ cửa, tim đập nhanh hơn, tay cậu đặt trên nắm cửa, một người bên ngoài, một người ở trong đều do dự.
Cậu hít một hơi thật sâu, sau đó mở cửa, trước cửa là Seung Jo chứ không phải người kia, cả người cậu thả lỏng không ít, tất cả biểu cảm của cậu đều được thu lại trong mắt Seung Jo, hắn lại không nói gì.
"Bánh Bao Nhỏ và nana đâu?" Seung Jo cố gắng nói thật thoải mái, chỉ có hắn biết, lúc này, bản thân hắn cảm thấy nặng nề như thế nào.
"Hai đứa đều ngủ rồi," Hyunseung nhẹ nhàn nói, cậu nhìn Seung Jo, như muốn nói điều gì đó.
"Hyunseung, có phải em có chuyện muốn nói với anh?" Tay hắn đặt lên bả vai Hyunseung, ánh mắt chăm chú nhìn cậu, hắn vừa muốn cậu nói lại vừa muốn ép không cậu không được nói, Hyunseung, anh đã nói rồi, anh sẽ không ép buộc em, em không cần căng thẳng như vậy," Hắn cười khẽ, ý cười này chỉ có duy nhất hắn biết có bao nhiêu chua xót và phức tạp.