Chương 72:
Junhyung đưa tay nhận lấy, cẩn thận nhìn tấm hình, sau đó hắn đưa mắt nhìn Kikwang một lúc lâu không nói gì.
Kikwang đứng nhìn mọi người nhìn tấm hình rồi lại nhìn mình, hai lỗ tai dựng đứng lên nghe ngóng, hắn vội đứng lên, cầm lấy bức ảnh trong tay Hyunseung, không phải là ảnh khỏa thân của hắn chứ? Xem bộ dạng của bọn họ, cả mẹ hắn nữa, rõ ràng là đang nhằm vào hắn.
Hắn lấy bức ảnh nhìn một lúc lâu, hàng lông mày nhíu chặt lại, cuối cùng hắn đặt bức ảnh trong tay xuống, nhìn về phía mẹ hắn, "Mẹ, mẹ chụp Nana lúc nào vậy? Nhìn thế nào lại thấy cô bé béo lên?" Kikwang nhìn thật kĩ bức ảnh, xác định mình không có nhìn lầm, "Ai chụp vậy thật không có trình độ, chụp Nana béo như vậy?" Hắn có chút ghét bỏ.
Kikhyun cùng Kikwoo đưa mắt nhìn nhau, đúng là, tên này chẳng biết cái gì cả.
"Kikwang, em chưa xem qua ảnh chụp của mình khi còn nhỏ sao?"Kihyunđưa tay xoa trán, khẽ mím môi lại. Đối với người em trai này, hắn không còn gì để nói.
"Em đâu biết, các anh chẳng lẽ không biết, đây chính là sự xấu hổ nhất của em,"Kikwang tức giận nói, một ánh sáng lạnh bắn về phía hắn, nháy mắt mọi sự tức giận đều bay hơi, Sunny trừng mắt nhìn con mình, hắn lại dám coi sự yêu thích của bà là một sự xấu hổ.
"Được rồi, mẹ, con không nói nữa, con cái gì cũng không nói," Hắn vội vàng bịt miệng mình, sau đó ánh mắt dừng lại bức ảnh ở trên bàn, hắn lại nhìn thật kĩ, đột nhiên như nhớ ra điều gì đó, hắn vội cầm bức ảnh nên, mắt mở lớn.
"Không phải mọi người định nói, người trong tấm ảnh này là em chứ?'' Hắn đưa ngón tay chỉ vào mặt mình, ý của họ không phải như vậy chứ, cả hai người anh của hắn đều gật đầu.
Hắn có thể không biết, anh hai nhà hắn bộ dạng khác hẳn hắn, còn anh cả vẻ mặt lạnh lùng không thể giống như bức ảnh kia, "Em trai, ảnh này chụp em hồi nhỏ, làm sao em ngay cả mình trông như thế nào cũng không biết?"
Hyunseung hơi bất ngờ, nhìn thoáng qua Junhyung , Junhyung nắm chặt tay côậu ''Một hồi nữa anh giải thích cho em."
Kikwang nhìn mẹ hắn rồi lại nhìn tấm ảnh chụp trong tay, ngón tay đặt nhẹ lên tấm ảnh, kỳ lạ, hắn và Nana sao lại giống nhau đến như vậy, có thể nói là giống nhau y như đúc, Nana giống hệt hắn hồi còn nhỏ, nhưng bây giờ hắn đã trưởng thành, thân thể cường tráng, khuôn mặt cũng lớn hơn, cho nên không còn quá giống nữa.
Chỉ là, hắn không rõ, hắn thật sự không rõ, vì sao Nana lại giống hắn tới như vậy? Vì sao?.
"Ý của mọi người chẳng lẽ là Nana có thể là con gái con?" Hắn cắn răng nói xong, ý của họ chính là như thế này sao.
Cha mẹ hắn đồng thời gật đầu,"Chúng ta chỉ là hoài nghi, vì cũng không có ai vô duyên vô cớ lại giống nhau như vậy, hơn nữa bệnh mà Nana mắc phải cũng giống con trước đây. Không thể không khiến chúng ta nghi ngờ."
"Điều đó không có khả năng, con làm sao có con gái đươc, thật sự là không có khả năng đó?" Kikwang không ngừng lẩm bẩm, thật sự không khả năng đó, hắn sao có thể có con gái được, không thể nào, thời gian hắn ở trên giường với người khác, hắn luôn rất cẩn thận, không có khả năng người nào đó sẽ mang thai con hắn.