Chương 42:
Mặc kệ tin đồn ở bên ngoài là như thế nào, người có thể khiến thư kí đưa lên tầng đã là người không thể đắc tội.
Nếu quả thật là như vậy, như vậy vừa rồi cô đã ngăn cản phu nhân tổng tài, cô có phải sẽ phải về nhà sống bằng số tiền ít ỏi.
Hyunseung đưa mắt nhìn thoáng qua cô nhân viên bị dọa mặt trăng bệch, cô đưa tay kéo tay áo Dongwoon, sao đến giờ cô lại không biết, Dongwoon là một chàng trai lợi hại như vậy. Thật không nhìn ra, Dongwoon ở trong công ty cũng có chút nho nhỏ phúc hắc.
"Cậu dọa cô ấy rồi," Hyunseung nho giọng nói.
Dongwoon liền kéo Hyunseung đi về phía thang máy chuyên dụng, nhấn mật mã, "Cô ấy đáng bị như vậy, đôi khi giấc mộng thật đẹp, nhưng lại không thể phân biệt rõ đâu là thực đâu là mộng, là cô ấy không đúng, tôi chỉ cô ấy tỉnh lại thôi, hơn nữa tôi có nói sai sao, cô ấy rõ ràng có chủ ý với chồng cậu." Dongwoon nghiêm nghị nói,Hyunseung nghe xong liền bật cười, "Tôi nghĩ người có chủ ý với hắn trong công ty này không phải chỉ có một."
"Cho nên, cậu phải nhanh chóng trở thành phu nhân tổng tài mới được, nếu không, nhưng cô gái kia sẽ muốn cưỡi lên trên đầu cậu" ánh mắt Dongwoon nhìn Hyunseung có chút áp lực. Không cần án binh bất động, bằng không sớm hay muộn những cô gái này sẽ ăn mòn tổng tài mất.
Thang máy đã dừng lại, hai người bước vào thang máy. Đúng như cậu nghĩ, Hyunseung đưa tay bấm một dãy số, vẫn là mật mã của hai năm trước, tính cách ngăn nắp của hắn vẫn không thay đổi, đã quyết thì sẽ không chịu thay đổi.
"Hiện tại hắn đang làm cái gì?" Hyunseung dựa vào một bên thang máy, hỏi Dongwoon.
Dongwoon ôm đống tài liệu trên tay, nhìn qua có chút phiền não, "Tôi không biết, hôm nay tổng tài và phó tổng tài ở trong phòng làm việc rất lâu, đã vài giờ trôi qua cũng không thấy hai người đi ra, hơn nữa đôi khi tôi còn nghe thấy âm thanh khác lạ ở bên trong, dường như là tiếng đồ vật bị quăng quật, không biết bọn họ đang làm gì, có phải đánh nhau không nữa?"
Dongwoon nhíu mày lại, Hyunseung nghe thấy cũng có chút bận tâm, ở trong phòng mấy giờ, không phải họ thực sự đánh nhau chứ, cậu có chút lo lắng, cậu thất thần nhìn đèn báo trên thang máy nhảy lên từng tầng, từng con số nhảy lên.
Phòng làm việc trên tầng bốn năm, là trung tâm của tập đoàn, rộng rãi sáng sủa, nhưng cũng có một loại áp lực vô hình, Dongwoon gõ cửa, bên trong không chút tiếng động, sau đó Dongwoon lại gõ một tiếng lên cửa, cậu không dám mở cửa, cậu quay đầu nhìn thoáng qua Hyunseung, trong mắt hiện rõ sự lo lắng, cậu tưởng mình không còn để tâm, nhưng chỉ nghĩ một chút liền bận tâm, bọn họ không đánh nhau đến nỗi cả hai đều hôn mê bất tỉnh.
Dongwoon khẽ lắc đầu nhin Hyunseung, vẫn không ai mở cửa.
Hyunseung bước lên, đặt tay lên nắm cửa, nhẹ xoay một chút, ở phía sau là cái gì cũng không cần biết.
Cánh cửa mở ra, khi cả hai nhìn thấy mọi thứ bên trong liền cảm thấy choáng váng, hai người đứng sững ở đó, đưa mắt nhìn nhau, vẫn không tin vào mắt mình, nhìn căn phòng của tổng tài tập đoàn Pali.