Chương 54-55

102 4 0
                                    

Chương 54:

"Dongwoon, cậu không định tìm một người cha cho Nana , Nana rất côđơn, tôi biết, con bé luôn ngoan ngoãn, nhưng bởi vì quá ngoan lên mới cô đơn, Dongwoon, cậu  và tôi đều giống nhau, chúng ta đều hiểu rõ điều này mà."

Dongwoon khẽ mím môi không nói gì.

"Có phải cậu  vẫn chưa quên được cha của Nana, chỉ là, như vậy Nana cũng không sung sướng gì," Hyunseung  xoay người đối diện với Dongwoon nói, Dongwoon là một chàng trai khá là xinh đẹp, chỉ là bộ quần áo kia, như ngụy trang cậu già đi, nhưng thực sự, cậu hi vọng Nana có thể hạnh phúc, giống như Bánh Bao Nhỏ bây giờ, Bánh Bao Nhỏ là một đứa trẻ hạnh phúc, có nhiều người yêu thương chăm sóc, so sánh ra, Nana đáng thương hơn rất nhiều.

"Tôi..."Dongwoon khẽ chớp mắt, hốc mắt ươn ướt.

"Tôi sẽ nghĩ lại..." Cậu cười cười, ánh mắt sau tấm kính mông lung, có lẽ cậu nên làm theo lời Hyunseung nói, tìm một người cha cho Nana, chỉ là ai sẽ quan tâm cậu đây, một người đã có con.

Có lẽ nên là thế, có thể nhìn thấy Nana  vui vẻ, cô bé có cha, nhất định sẽ càng vui hơn.

Chỉ là, cha của cô bé.... Người kia, căn bản không biết đến sự tồn tại của cô bé, Nana đáng thương.ư

Ngày hôm nay, đối với bọn họ là một ngày vô cùng mệt nhưng cũng vô cùng thoải mái, vui vẻ, giữa họ không còn có tổng tài, không có phó tổng tài, cũng không có nhà thiết kế nổi tiếng, họ chỉ là những bậc cha mẹ bình thường.

Bánh Bao Nhỏ trên đường về nhàđã rất mệt, cậu bé dựa vào vai Junhyung ngủ ngon lành, Junhyung cẩn thận ôm lấy Bao Bao, vừa về tới nhà, ông bà nội đã chạy ra ôm lấy cậu bé, Jaesoon còn nén giận lườm Junhyung ông đang trách con trai để bảo bối của ông bị mệt.

Trong phòng, Hyunseung thu dọn quần áo của Bánh Bao nhỏ, tay cậu khẽ dừng lại, thở dài một hơi

"Làm sao vậy?"Junhyung đi tới, vòng tay qua vai cậu, sao đột nhiên cậu lại thở dài.

"Có phải em không nỡ xa Bánh Bao nhỏ, nếu không anh xin nghỉ vài ngày, giao công việc cho người khác, chúng ta cùng đi, được không?Junhyung  vuốt mái tóc cậu, hắn cũng không nỡ rời xa con trai, chỉ là gần đây họ rất bận, lúc này đang là thời gian quan trọng nhất trong việc hợp tác giữa tập đoàn Pali và nhà họ Baek, ảnh hưởng rất lớn tới thu nhập của họ... Công việc tuy rất quan trọng, nhưng đối với Junhyung mà nói, hiện tại không có gì quan trọng hơn vợ và con trai hắn.

"Không sao, Bánh Bao Nhỏ chỉ đi tầm một tháng, rất nhanh sẽ quay lại, hơn nữa Bao Bao còn nhỏ như vậy mà đã có thể đi du lịch trên thế giới, chắc hẳn nó sẽ rất vui."

Hyunseung lắc đầu, cậu không phải là không muốn đi cùng con trai, chỉ là cậu thực sự không thể phân thân, cũng không thể ích kỉ như vậy, bao nhiêu người đã vất vả nửa năm trời, chỉ còn một chút nữa thôi, nếu xảy ra chuyện gì, họ sẽ có lỗi nhiều lắm.

"Cảm ơn em đã hiểu, Seungie," Junhyung ôm chặt cậu vào lòng, thật sự cảm tạ ông trời đã cho hắn một người vợ hiểu lòng người, cậu tốt như vậy, hắn cảm thấy mình thật không xứng với cậu.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ