Chương 80-81

129 3 0
                                    

Chương 80:

Tập đoàn Pali, lúc này, ngoài ý muốn, lại khiến người ta có cảm giác kỳ quái, bởi vì, phó tổng của bọn họ và thư ký của tổng tài, cả hai người đều đi muộn, thậm chí còn người trước người sau cùng bước vào công ty, mà cả hai người đều khiến người khác cảm thấy là lạ.

Khi đến tầng bốn năm, Dongwoon mới thở phào nhẹ nhõm, bị mọi người nhìn như thế, cậu thật sự có cảm giác không thở nổi.

Cậu ngồi vào vị trí của mình, còn Kikwang thì vẫn đứng trước mặt cậu, dường như không có ý rời đi.

Cửa phòng làm việc của tổng tài mở ra,Junhyung hơi híp mắt lại, từ từ bước đến chỗ của hai người, cũng chỉ cần liếc mắt một cái cũng hiểu được.

"Tổng tài, xin lỗi, tôi đã tới muộn..."Dongwoon vội vàng đứng lên, hướng về phía Junhyung cậu cúi đầu, đây là lần đầu tiên cậu tới muộn như vậy, còn không phải là do Kikwang sao, đúng vậy, có một số việc, cậu cũng không thể nói ra được, thậm chí, bây giờ nhớ đến, cậu còn không biết phải làm sao nữa.

Bọn họ tiến triển quá nhanh. Đã ở một mức độ khác.

Junhyung còn chưa có nói gì, đã bị Kikwang trừng mắt một cái, Junhyung khẽ mím môi nhìn , "Kikwang, tôi đã nói gì sao?"

Kikwang vẫn tiếp tục trừng mắt. "Nếu anh dám nói một chữ, tôi sẽ nghỉ việc luôn..." hắn uy hiếp Junhyung, còn Junhyung lại thản nhiên nhìn hắn, muốn đình công phải không? Tùy thôi, dù sao thì hắn muốn gì cũng đều được, thế nhưng Dongwoon thì không được, cậu ấy là thư ký cuả hắn. Cậu đi rồi, muốn tìm một thư ký như vậy, không phải là chuyện đơn giản.

Dongwoon, mấy ngày này, cậu muốn đến khi nào cũng được." Hắn có phần thông cảm, hắn biết được cuộc sống hiện tại của cậu có thể đã bị đảo lộn, cần có thời gian để xử lý mọi chuyện cho tốt, đó chính là việc mà cậu cần làm.

Cậu cảm kích nhìn Junhyung một cái, nhưng khi cúi đầu, nhìn thấy một đống văn kiện trên bàn, thật sự là âm thầm lo lắng.

Junhyung còn chưa kịp nói gì,Kikwang cũng đã nhanh nhảu nói trước. "Tôi sẽ bảo thư ký của tôi đến xử lý đống văn kiện này, em không cần lo lắng." Junhyung thở dài một cái, "Không cần, tôi sẽ để Seungie đến làm thay Dongwoon vài ngày." Cô gái kia chỉ biết khoe đùi, có thể làm thư ký được không, hắn không biết, mà cũng không muốn để cho vợ hắn nhìn thấy, nếu không,Seungie sẽ hiểu lầm hắn, nguy cơ thật lớn.

"Nhưng tổng tài, hai người không phải là sẽ đi nước ngoài sao?"Junhyung để tay lên trán xoa nhẹ một chút. " Trước tiên, cứ giải quyết những chuyện của cậu cho tốt đã rồi tính sau, nếu không, công ty của tôi không biết là sẽ rối tung lên thành như thế nào nữa." Trước là hắn, bây giờ lại là Kikwang, bọn họ không biết có phải do là anh em tốt, nên mới gặp những chuyện giống nhau.

Hắn có con, Kikwang cũng có con gái.

Kikwang cười có ý cảm ơn hắn, thật không uổng là anh em tốt của hắn.

"Được rồi, hai người có thể đi rồi, một lúc nữa Seungie sẽ đến, người nhà họ Lee nói, hiện tại, Nana cái gì cũng không ăn, Dongwoon, cậu về trước xem sao." Junhyung nói tiếp, còn Kikwang vừa nghe thấy sắc mặt đã tối sầm lại.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ