Chương 76:
Ba, Nana muốn ngủ," Nana xoa xoa mắt, cô bé dựa vào Dongwoon, nhắm mắt lại. Nhưng, cô bé lại mở mắt ra, khẽ chu môi lên, dù sao cô bé vẫn muốn có một người cha, chỉ là, nếu có cha vậy sẽ không có ba, vậy cô bé sẽ không cần cha nữa.
Lúc Nana đang mơ màng ngủ, Dongwoon đã rời giường, cậu dã chuẩn bị xong bữa sáng, đơn giản, giản dị, nhưng cả hai ba con cậu đều thích.
Nana tỉnh giấc, ngồi dậy, sau đó thay quần áo, nhảy xuống giường, cô bé tự rửa mặt, cô béđã bốn tuổi rồi, lớn rồi, không còn bé như Bánh Bao Nhỏ nữa.
Chờ Nana đi ra, cô bé ngồi trên chiếc ghế nhỏ của mình, nhìn chiếc bát Dongwoon đặt trước mặt cô, "Nana, tí nữa, ba sẽđưa con đến nhà ông Yong, con nhớ, phải nghe lời, dù sao, chúng ta đang ở nhờ nhà họ, hiểu không?" Cậu đứa tay xoa đầu con gái, mong con gái có thể hiểu chuyện, vì cậu đã nợ nhà họ nhiều lắm, nếu không có họ, Nana sẽ luôn phải ở nhà một mình.
"Nana biết rồi, ba yên tâm, Nana rất nghe lời." Nana ăn bát cơm nhỏ, ngoan ngoãn nở nụ cười, Dongwoon xoa tóc con gái, đây là con gái duy nhất của cậu, là hạnh phúc lớn nhất của đời cậu.
Lúc này, tiếng gõ cửa truyền tới, tiếng gõ ngày một lớn, xuyên thẳng vào tai cậu.
Sáng sớm đã ai tới như vậy... Dongwoon đứng lên, đi ra ngoià, cậu nhớ côđã thuê căn nhà này được gần một tuần rồi, nhưng chi phí cần đóng cũng đãđóng đủ, sao vẫn có người tới tìm?
Cậu do dự một chút, sau đó nhìn thoáng qua con gái có chút sợ hãi, cuối cùng vẫn mở cửa...
"Xin hỏi..." Cậu còn chưa kịp nói xong, đã nhìn thấy một đám người vội bước vào nhà, căn nhà nhỏ bé của cậu trở nên chật hẹp.
"Các người là..."Dongwoon lặng người đi, cậu khó hiểu nhìn những người này, đàn ông có, phụ nữ có, cậu vội chạy tới, chắn trước mặt con gái, bọn họ muốn làm gì, vì sao lại nhìn chằm chằm vào con gái cậu.
Ba người đàn ông có tướng mạo giống nhau nhìn chằm chằm vào Nana, trong mắt như hiện lên gìđó.
Nana khẽ co người lại, kéo vạt áo Dongwoon.
"Các người là ai, vì sao lại xông vào nhà tôi?" Dongwoon ôm lấy Nana, không khỏi bước lùi về sau, không phải là tội phạm cướp bóc đấyc hứ, nhưng sao lại có nhiều người cùng đi cướp như vậy, hơn nữa, cậu thực sự là không có gì cả.
"Tôi không có..." Cậu muốn nói điều gìđó, một trận gió thổi qua người cậu, sau đó, hai tay cậu nhẹ bẫng, Nana đã bị người khác đoạt lấy.
"Nana," Cậu sợ hãi kêu lên, lại thấy được vẻ mặt u ám của Kikwang...
"Mẹ, đừng khóc, cháu gái của mẹ đây," Kikwang nhìn Nana trong lòng hắn, thật sự là vô cùng cảm động, trước đây, hắn không biết cô bé là con gái mình, cũng đã ôm cô bé rất vui vẻ, bây giờđã biết, cũng không cách nào buông tay. Con gái của hắn, cuối cùng hắn cũng có con gái rồi.
Nhưng, hiện tại quan trọng mẹ hắn, nếu không làm mẹ hắn ngừng khóc, nơi này sẽ bị ngập mất.
Sunny bước tới ôm lấy cháu gái, nháy mắt chỉ có thể dùng từ kích động để hình dung. "Nana, còn nhớ bà không?" Sunny vội vàng lau khô nước mắt, ánh mắt không rời khỏi Nnaa. Đúng là rất giống, đây chính là cháu gái của bà.