Chương 84-85

135 2 0
                                    

Chương 84:

Nhưng là Nana đều muốn có cả cha và ba, làm sao bây giờ..

Dongwoon nhói lòng nhìn con gái, con gái cậu rất để tâm...

"Nana đương nhiên có thể có cả cha và ba, không ai có thể làm Nana rời xa ba đâu."Dongwoon nhẹ nhàng ôm con gái vào lòng, không biết có phải hay không những chuyện gần đây, làm cho Nana có cảm giác không an toàn nên mới nói vậy.

"Nana thật sự có thể như vậy hả ba?" Nana khẽ chớp mắt, trong ánh mắt là sự chờ mong, cô bé thật sự có thể có cha sao?

"Có thể.." Dongwoon vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn của con, cậu không muốn con gái mình xuất hiện cảm giác bất an, con bé đã phải khổ nhiều rồi, con bé mới chỉ là một đứa trẻ.

Nana nở nụ cười, cô bé thực sự có cha rồi, không phải cô bé đang nằm mơ.. Cả người cô bé đột nhiên bị ôm vào trong một lồng ngực thật ấm áp.

"Cha," Bé nhỏ giọng kêu lên một tiếng, Kikwang yêu thương hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái, "Là cha, Nana về sau sẽ không còn là đứa trẻ không có cha nữa," Hắn một bên an ủi Nana, một bên trừng mắt nhìn người kia đã làm con gái hắn lo lắng.

Dongwoon bị hắn nhìn liền cúi đầu. Bởi vì, cậu không còn lời nào để nói..

"Cha và ba chuẩn bị kết hôn rồi." Kikwang ôm con gái trong lòng rồi cố tình nói.

"Cái gì kết hôn?"Dongwoon sửng sốt một chút, "Ai muốn kết hôn?"

Kikwang thật là hận không thể hiện tại đi bóp chết người  này, "Đương nhiên là anh và em, chẳng lẽ lại là người khác?"

"Tôi nói muốn kết hôn khi nào chứ?" Dongwoon trừng mắt nhìn Kikwaang một cái, hắn tại sao lại không hỏi cô có đồng ý hay không,..

"Em dám nói em không có nghĩ qua chuyện này?"Kikwang tháo kính mắt của Dongwoon xuống, sau này không cần cái này nữa...

Mọi thứ trước mắt cậu trở nên mơ màng, nhưng trái tim cậu lại có chút loạn nhịp... Cậu nghĩ tới?

Dường như đúng là như vậy...

Kikwnag ôm con gái trong lòng, chơi đùa với con gái, còn hai người họ... Không vội, họ còn có thời gian cả đời để ồn ào với nhau. Hắn không tin, bản thân không nắm bắt được cậu, hơn nữa cậu còn thực sự thích hắn.

Ví như... Năm năm trước..

Một cái bóng màu đen không ngừng di chuyển, dừng lại, một người đàn ông có ánh mắt sắc bén khác thường, hắn nhìn nhìn xung quanh, khi thấy không có người, mới đưa tay cất chiếc súng vào trong túi áo trong ở chỗ lồng ngực. Hắn đứng lên, vỗ vỗ quần áo, mái tóc đen dài che một bên mắt, trong bóng đêm, bóng dáng người đàn ông hiện lên sự vô cùng lạnh lùng...

Hắn vốn là phải đi, nhưng lại mơ hồ nghe được một tiếng kêu cứu...

Hắn đưa tay nhìn chiếc đồng hồ trên cổ tay, dường như đã đến giờ, hắn đáng nhẽ phải nhấc chân rời đi, nhưng tiếng kêu cứu cũng là càng lúc càng lớn, thậm chí còn có tiếng khóc của  một người.

"Chết tiệt.." Hắn chửi rủa một tiếng, xoay người hướng đến chỗ kêu cứu.

Ở một góc khuất tăm tối, một người  gắt gao nắm lấy mảng áo trước ngực của mình, sợ hãi nhìn người đàn ông đang cởi quần áo ra.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ