Chương 46:
"Ba .." Đôi chân mập mạp chạy trên nền đất, ôm chầm lấy chân Hyunseung, "Ba, ôm ôm..." cậu nhóc đưa hai tay nhỏ mập ra, không ngừng chớp mắt. Hàng lông mi dài như hai cánh quạt nhỏ, thật là giống ánh mắt Hyunseung.
Hyunseung cúi người xuống, ôm lấy Bánh Bao Nhỏ, cậu đưa tay nhéo nhéo gương mặt Bánh Bao Nhỏ.
"Bánh Bao Nhỏ, con lại béo lên phải không, sao lại nặng như vậy?" Bánh Bao Nhỏ vội vàng dùng hai tay che kín mặt tròn, thỉnh thoảng lại cọ lên lồng ngực cậu.
Một đôi vợ chồng đứng ở đó, nhìn họ Hyunseung ngẩng đầu, khi nhìn thấy cặp vợ chồng đó, cũng đã biết họ chính là cha mẹ của Junhyung, bọn họ nhìn thật trẻ, nhất là người đàn ông trung niên kia, thật giống Junhyung, đều có ánh mắt màu trà cuốn hút, cuối cùng cậu cũng biết, vì sao Junhyung lại có diện mạo xuất sắc đến thế, bởi vì cha mẹ hắn rất đẹp, chỉ là, cậu cảm giác hình như cậu đã từng gặp họ ở đâu đó, có chút quen thuộc.
Sooyoung đi tới, "Con là Hyunseung?" Bà cười dịu dàng, không hề có cảm giác của một vị phu nhân giàu có, kiêu ngạo, bà mặc một bộ quần áo ở nhà đơn giản, thoải mái, cũng làm cho người ta cảm giác ấm áp, không hề cảm giác lạnh lùng khó gần.
"Dạ vâng, là con, dì ..." Hyunseung cười có chút mất tự nhiên, trong lòng vô cùng căng thẳng.
"A, đừng gọi ta là dì, con cũng gọi giống như Jun đi, gọi ta là mẹ." Bà đưa tay chạm vào tóc cậu, "Chuyện của các con, mẹ đã biết rồi, con đã khổ nhiều rồi, con yên tâm, về sau nếu Jun nếu dám bắt nạt ngươi, cha mẹ nhất định sẽ dạy dỗ nó,"Yong Jaesoon cũng rất nể mặt vợ mà gật đầu một cái.
Về phần Yong Junhyung, lúc này đúng là dở khóc dở cười, xem ra, ngày đầu tiên, vợ hắn cũng đã thu phục cha mẹ hắn.
Hyunseung lặng người đi một chút, làm sao có thể là như vậy, cái này, thật sự làm cậu cảm thấy rất thoải mái, bà rất giống mẹ...
"Không cần coi chúng ta như người lạ, chúng ta đã từng gặp qua," Sooyoung buông tay xuống, kéo Hyunseung ra cạnh chồng bà, "Đây là cha Junhyung, là ông nội Bánh Bao Nhỏ,"Yong Jaesoon khẽ gật đầu, ngũ quan khá giống Junhyung chỉ khác là ông già dặn và từng trải hơn, nhưng cũng không khiến người khác có cảm giác xa cách, ánh mắt ông luôn nhìn Bánh Bao Nhỏ trong lòng Hyunseung trong lòng , sau đó đưa tay ra.
"Bánh Bao Nhỏ, lại đây với ông nội nào, ông nội đưa cháu đi chơi."
Bánh Bao Nhỏ quay đầu, vội vàng đưa đôi tay nhỏ mập ra, kêu Jaesoon ôm nó...Hyunseung cảm giác hai tay nhẹ bẫng đi.
Bánh Bao Nhỏ đã ở trong lòng Jaesoon.
"Ông nội, Bao Bao muốn chơi máy bay.." Bánh Bao Nhỏ không ngừng vỗ hai bàn tay nhỏ bé vào nhau, chẳng thể trách vì sao ở đây lại không nhớ tới ba, hóa ra đã sớm chơi vui quên trời đất rồi.
"Được, máy bay... Jaesoon ôm Bánh Bao Nhỏ đi ra ngoài... Sau đó lại là quay đầu nhìn thoáng qua Hyunseung, "Hyunseung, về nhà là tốt rồi." Ông đối với cậu giống như một đứa trẻ đã lâu rồi không trở về nhà, không chút xa lạ.
Hyunseung khẽ chớp mắt, cảm giác chua xót trong lòng, bọn họ thật tốt.
"Được rồi, Jun, mau đưa thằng bé lên phòng nghỉ ngơi, thằng bé có vẻ mệt rồi," Sooyoung nhìn con trai nói, đứa con trai ngốc nghếch, không thấy vợ mình sắp khóc rồi sao?