Chương 19:
Một chiếc xe dừng chắn trước người cậu, suýt chút nữa đụng phải cậu, "Cậu xảy ra chuyện gì vậy?"Kikwang xuống xe, thô lỗ kéo tay cậu, sau đó đem kính mắt đeo lên cho Dongwoon, chính mắt mình nhìn không tốt mà còn chạy loạn, muốn chết lăm sao, chút nữa là đụng phải xe hắn rồi.
Dongwoon giật tay lại muốn chạy về phía trước, hiện tại cậu cái gì cũng không muốn nghe, không muốn quan tâm, cho dù mọi thứ trước mắt có rõ ràng thì lòng của cậu vẫn mơ hồ như vậy.
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Nhất thời, Kikwang có một cảm giác bất thường không nói thành lời.
Đột nhiên hắn cảm thấy mu bàn tay của chính mình lạnh đi, cúi đầu nhìn, một giọt nước rơi xuống, sao lại có nước, trời đâu có mưa.
Cuối cùng hắn đưa mắt nhìn Dongwoon, xuyên qua tấm kính dày thấy được đôi mắt ngập nước của cậu.
Môi Dongwoon run run, "Nana và Bánh Bao Nhỏ mất tích," Giọng nói của cậu đứt quãng, nghẹn ngào. Trên đời này, người có thể khiến cậu thay đổi thất thường như này cũng chỉ có con gái của cậu.
"Cậu nói cái gì, mất tích?" Kikwang kinh hãi, vội vàng lôi kéo Dongwoon lên xe, chuyện này thực sự phiền phức.
Hắn khởi động xe, đưa một tay lấy di động ra, sau đó rất nhanh gọi tới số điện thoại kia.
Khi chờ đợi người nào đó bắt máy, vẻ mặt của hắn vô cùng nặng nề, hắn nhìn Dongwoon, cậu cũng chẳng khác hắn là mấy, sự lo lắng khiến mặt cậu tái nhợt.
Junhyung đang ngồi nói chuyên với một người đàn ông ngoại quốc, bọn họ đàm phán hợp đồng đã gần hai giờ đồng hồ, rất nhanh kết thúc thành công, Junhyung đối với chính mình luôn có sự tự tin, chỉ cần hắn muốn nhất định sẽ có được.. Lúc này, điện thoại hắn lại vang lên.
"Xin lỗi, tôi nghe điện thoại một chút.." Hắn đứng lên, nở nụ cười có lỗi nhìn đối tác, lấy điện thoại di động ra, nhìn dãy số trên màn hình, trong nháy mắt hắn vô cùng tức giận.
" Kikwang, tốt nhất cậu nên có một lí do hợp lí, nếu không, cậu đừng mơ tới kì nghỉ năm nay," Junhyung tức giận nói với Kikwang, vẻ mặt khó chịu.
Kikwang như không nghe thấy những gì Junhyung nói, giọng nói vô cùng nặng nề.
" Jun, không tốt rồi..."
Junhyng vừa nghe, bàn tay dùng sức nắm chặt chiếc điện thoại, hắn vội vàng tắt điện thoại lại, đi về phía cửa. "Ngài Yong...", đối tác kì quái nhìn hắn, bọn họ còn đang bàn hợp đồng, còn chưa đi tới kết luận cuối cùng.
" Xin lỗi, ngài Adonis, tôi có một chút việc cần xử lý," Junhyung cúi đầu xin lỗi Adonis, hợp đồng này rất quan trọng, hắn đã tốn mất hai giờ đồng hồ, nhưng với hắn không có một việc gì quan trọng hơn con trai mình.
Hắn không chờ Adonis đáp lại, nhanh chóng rời đi, Adonis nhìn bản hợp đồng trong tay, không hiểu chuyện gì đang xảy ra...
Trước cửa nhà họ Baek, hai chiếc xe cùng dừng lại.
Kikwang kéo tay Dongwoon đi ra, từ chiếc xe bên cạnh, vẻ mặt Junhyung thâm trầm bước ra, hai người đàn ông liếc nhìn nhau rồi bước vào nhà.