Chương 21-22

96 5 0
                                    

Chương 21:

Hara đưa tay muốn cào gương mặt kia, nhưng Nana kịp thời chặn tay cô lại, cô tức giận giơ tay tát vào mặt Nana.

Nana cảm giác mặt thật đau, thật rát, nhưng cô bé vẫn bảo vệ Bánh Bao Nhỏ.

"Chị, đau..." Bánh Bao Nhỏ mếu máo, đưa bàn tay mập mạp xoa mặt Nana.

"Dì hư, Bao Bao ghét dì..." trong mắt Bao Bao lần đầu có sự chán ghét, nó ghét người này đã nhốt nó, rất ghét người phụ nữ này, vì mắng ba nó, vì đánh chị nó.

"Tao không cần mày thích, tạp chủng," Hara cười lạnh, đưa tay kéo Bao Bao ra khỏi người Nana, đưa tay bóp mặt Bao Bao...

"Oa..." Sự đau đớn trên mặt khiến Bao Bao òa khóc.

"Ba, Bao Bao đau, Bao Bao đau quá... Chị..." Bao Bao đưa mắt nhìn, nước mắt không ngừng rơi xuống, cậu bé chưa bao giờ phải chịu đau như vậy, Hara giống như một kẻ điên bóp chặt lấy mặt Bao Bao, thậm chí còn kéo tóc của Bao Bao khiến cậu bé thấy khó thở.

"Chết tiệt, tạp chủng, mày dám căn tao, buông ra..." Hara đổ nhiên cảm giác từ chân truyền tới cảm giác đau, cô thả lỏng mặt Bao Bao, mà Nana đang dúng sức cắn chân cô, cô bé không thể làm gì nhưng cô bé nhất định phải bảo vệ Bánh Bao Nhỏ.

"Cút ngay,"Hara như một con thú điên cuồng, dùng sức hất Nana ra, một thân thể gầy yếu đập vào tường.

"Chị..." Bao Bao giãy dụa, trên gương mặt nhỏ nhắn đầy dấu vết xanh hồng, cậu bé không ngừng giãy dụa, nhìn Nana nằm trên mặt đất.

"Chị, chị... Chị..." Cậu bé không ngừng gọi Nana , Hara dùng sức kéo cánh tay Bao Bao, gần như muốn kéo đứt tay cậu bé ra.

Nghe thấy tiếng khóc từ bên trong truyền ra, người ở ngoài vội chạy vào, nhìn thấy cô bé đang nằm trên mặt đất, còn có đứa bé không ngừng gào khóc trong lòng Hara, người này đứng đó, nhìn qua cô gái trơ tráo này, nói thật, bọn họ không đồng tình, cũng không muốn đi bắt nạt mấy đứa trẻ này.

"Đưa nó đâu, biết phải làm gì rồi đấy?" Hara đưa Bánh Bao Nhỏ cho người đàn ông kia, sau đó mắt lạnh nhìn Bánh Bao Nhỏ, khóe môi nhếch lên độc ác, "Jang Hyunseung, tao nói rồi, tao không chiếm được, mày cũng đừng mong có được, tao không có con, làm sao mày có thể có con chứ?"

Người đàn ông nhìn đứa trẻ khóc tới mặt mũi đỏ lừ, cố gắng bế nó một cách thoải mái nhất rồi đi ra.

"Bánh Bao Nhỏ..." Cả người Nana lết về phía trước, cô bé cảm thấy lồng ngực mình đau vô cùng, đau như trước đây, cô bé dùng chút sức lực nhỏ nhoi đưa tay ra với theo Bánh Bao Nhỏ. Cô bé muốn bắt được bàn tay của Bao Bao...

"Chị... Chị...." Bao Bao cũng đưa hai tay với về phía Nana, người đàn ông vẫn ôm cậu bé đi ra ngoài...

"Chị... Bao Bao sợ, Bao Bao muốn chị... Oa..." Tiếng khóc thê lương không ngừng truyền ra, trong đêm tối càng thêm thê lương.

"Baba..." Nana cố gắng lết lên, muốn tiến về phía Bao bao, trên mặt có một dòng máu chảy xuống, gương mặt tái nhợt, môi bị cắn tới rớm máu, cô bé đã sớm quen với sự đau đớn này, nhưng... Cô bé không thể chịu đựng được nữa.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ