Chương 31:
Môi của Hyunseung khẽ run, cuối cùng cố gắng nở nụ cười gượng.
Trong phòng bệnh của Nana, Bánh Bao Nhỏ đang muốn lay Nana dậy đi chơi, hai người nhìn hai đứa trẻ, nhất thời trở nên trầm mặc.
"Hyunseung, tôi có một chuyện, đáng ra không nên hỏi, nhưng thật sự là tôi rất muốn biết. Hiện tại, cậu còn yêu tổng tài không? ", phải mất một lúc, Dongwoon mới có thể mở miệng, về chuyện này, cậu biết, cậu hỏi như vậy có chút tàn nhẫn, mà còn muốn Hyunseung trả lời, như vậy lại càng tàn khốc.
Thân thể Hyunseung khẽ run lên. Đây là người thứ hai hỏi cậu vầ vấn đề này. Chỉ có yêu, đủ sao? Cò những món nợ ân tình...
Môi của cậu khẽ hé, một câu nói, tôi yêu, hoặc là không yêu, nhưng vẫn là không thể mở miệng.
"Hyunseung, kỳ thật, tôi đã thấy được, cậu vẫn còn yêu tổng tài, tuy rằng anh ấy đã làm cậu tổn thương quá sâu, quá đau, nhưng trái tim của cậu thì vẫn loạn nhịp vì anh ấy," Dongwoon khẽ thở dài, ngón tay chỉ về phía ngực của Hyunseung.
"Hyunseung, hãy lắng nghe trái tim, trái tim của cậu tột cùng là muốn cái gì?"
Hyunseung nhìn xuống, "Tôi và anh ấy... Đã không thể như trước kia được nữa," Cậu vừa nói xong, hốc mắt hồng lên, tất cả Dongwoon đều nhìn thấy, cậu thực sự quyết định như vậy sao, tại sao cứ phải thống khổ như vậy, tại sao phải tự hành hạ mình?
Hyunseung đứng lên, cảm giác được lòng mình rất đau, không đành lòng, có lẽ lần này trở về, cậu không có cơ hội quay lại nữa rồi...
Nếu cậu kết hôn với Seung Jo, rồi bọn họ cũng sẽ giống nhau, hắn cũng sẽ có một gia đình khác, một người vợ khác, bọn họ rồi sẽ quên nhau, sau đó, tiếp tục cuộc sống mới.
"Không còn quan hệ gì, rất nhanh đều sẽ quên thôi." Hyunseung khẽ lắc đầu, cuộc đời họ còn rất dài, một ngày nào đó, họ sẽ quên nhau mà thôi.
Dongwoon cúi đầu xuống, 'Hyunseung, là cậu tự lừa mình dối người, nếu lại cho cậu thêm hai năm nữa, cậu có thể cam đoan là có thể quên không?'
"Cậu có thể cam đoan là tổng tài sẽ quên sao? Cậu mang theo Bánh Bao Nhỏ đi rồi, cũng giống như mang luôn trái tim của anh ấy đi theo."
Người Hyunseung khẽ run, cậu vô thức nhìn xa xăm, ánh mắt của cậu mông lung vô định, nhưng lại giống như đang nhìn một cái gì đó, quá khứ của bọn họ hay tương lai chưa ai biết tới.
Thật sự có thể quên sao?
Dongwoon nói đúng, cậu không thể quên, cũng không có cách nào để quên.
Đúng là cậu không có cách nào. Những gì cậu thiếu nợ cậu cần phải trả, cậu không thể không để ý tới Seung Jo, cậu không thể cho phép mình hứa hẹn với người khác rồi sau đó mạnh mẽ quay đi, cậu không làm được điều này, thật sự không thể làm được.
Dongwoon nhìn Hyunseung không ngừng giằng xé, mâu thuẫn, hàng lông mì dài khẽ chớp, sự phiền não không thể che dấu.
"Dongwoon, nếu cha của Nana tìm được cậu, cậu sẽ trở về cùng hắn sao?" cuối cùng Hyunseung quay đầu lại, cũng hỏi một câu mà làm cho Dongwoon không thể trả lời được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )
Fiksi PenggemarTác giả: Hạ Nhiễm Tuyết