Chương 23-24

105 5 0
                                    

Chương 23:

"Gọi mẹ, nếu không, tao sẽ thả mày xuống đây, gọi..." Hara lớn tiếng nói, Bánh Bao Nhỏ cắn cắn môi, "Bao Bao có baba," Cậu bé vẫn nói câu này, cậu bé biết mình chỉ có  ba, hơn nữa dì này rất xấu, còn đánh chị bị thường, cậu bé sẽ không gọi là mẹ đâu...

"Nếu không gọi, tao sẽ ném mày xuống," Hara thả lỏng tay ra, Bánh Bao Nhỏ sợ hãi khóc ầm lên, nhưng vẫn không chịu mở miệng.

"Tạp chủng chết tiệt..." Lúc này Hara đã điên tiết, cô thật không ngờ đứa bé này cứng đầu như vậy, nếu cô coi nó là con cũng sẽ rất khó khăn để nuôi nó, như vậy cô đành phải trả lại cho hắn, không được. Cô không có con, Hyunseung cũng đừng mơ có con.

"Ba..." Bao Bao gào to một tiếng... Hara sắp buông tay, nghe thấy tiếng bước chân, trong lòng có chút run sợ...

"Hara, buông đứa bé ra...."

"Bánh Bao Nhỏ..." Sau đó là tiếng một người , giọng nói thật đáng thương.

Bao Bao mở mắt ra, hai mắt sưng đỏ nhìn về phía người cách đó không xa...

"Ba... Ôm ôm..." Cậu bé đưa hai tay ra, "Bao Bao lạnh, Bao Bao đói, sợ.." Nước mắt không ngừng chảy xuống, Hyunseung cảm giác tim mình như ngừng đập, cậu bước lên, lại bị Junhyung kéo lại, ánh mắt hắn đỏ rực nhìn Hara đang ôm Bao bao, trên gương mặt của Bao Bao đầy vết cấu nhéo, đôi mắt trong veo cũng sưng đỏ, Bao Bao đã khóc rất nhiều, bây giờ khóc cũng không thành tiếng nữa.

"Ba..." Bao Bao không ngừng đưa tay ra, muốn ba ôm lấy mình...

"Bánh Bao Nhỏ," Hyunseung đặt tay lên lồng ngực, cảm giác, trái tim bị người khác giẫm nát, đó là Bánh Bao Nhỏ của cậu sao? Sao nó lại biến thành như vậy, nó nói nó sợ, nó lạnh...

"Ô..." Cậu đưa tay che miệng, rõ ràng con trai ở ngay trước mặt, nhưng cậu không thể bước tới, phía dưới là biển, là đá, nếu Hara sẩy chân, con cậu có thể sẽ...

"A, đều đến rồi, hành động cũng thật nhanh, tôi biết, không thể giấu diếm Junhyung quá lâu," Hara đắc ý nói, "Anh không cần phải nhìn em như vậy, Jun, từ lúc em quyết định làm chuyện này, em đã biết hậu quả rồi, hiện tại em cũng chẳng khác người chết là mấy, như vậy tranh thủ lúc còn cảm giác đang sống, không bằng đưa theo con của anh. Anh cũng biết em không thể có con, con của anh đáng yêu như vậy, cho em được không..."

Trong gió biển, Hara cười lạnh lùng, không ngại kích thích bọn họ,cô dùng sức bấm móng tay vào mặt Bao Bao, Bao Bao ngừng khóc, một cậu bé nhỏ giữa mặt biển, tóc tơ bị gió thổi bay loạn lên, vẻ mặt chịu đựng thật giống Hyunseung.

"Ba... Bao Bao không đau, ba ôm ôm..." Bao Bao lại đưa hai cánh tay mập ra, khuôn mặt sưng lên một mảng, nhưng vẫn nở nụ cười đáng yêu, cha nói ba có thể khóc nhưng Bao Bao không được khóc, cậu bé luôn nhớ rõ điều này.

Cho nên hiện tại ba đang khóc, vậy cậu bé không thể khóc, nếu như cậu bé khóc, ba sẽ càng khóc thương tâm hơn, Bao Bao yêu ba... Thực sự rất yêu ba...

"Cô Goo, tôi van xin cô thưa cho con tôi, nó còn nhỏ, nó mới hai tuổi, nó không hiểu gì hết, tôi quỳ xuống cầu xin cô, thả nó đi được không, xin cô..." Hyunseung đột nhiên quỳ xuống, ánh mắt Junhyung sắc nhọn nhìn Hara chằm chằm, hắn dùng sức nắm chặt tay.Hara nở nụ cười, cười như một kẻ điên.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ