Chương 11-12

146 3 2
                                    

Chương 11

"Anh làm tổn thương cậu ấy rồi lại xin lỗi cậu ấy,"Seung Jo đứng thẳng người, ánh mắt lạnh lùng nhìn Junhyung.

Junhyung mím chặt môi, hắn luôn biết điều đó, bản thân hắn đã làm gì, đã thiếu cậu những gì. Rõ ràng là yêu nhất cũng làm tổn thương sâu nhất.

"Năm đó cậu ấy một thân một mình đi tới nước Anh, trong người không có một đồng, phải chịu đau khổ đói rét thì anh ở đâu, anh đang ở đây hưởng thụ tình yêu cùng với người vợ mới của anh."

"Trong lúc cậu ấy muốn tìm một công việc, muốn cố gắng để sống tốt, thì anh ở đâu, anh đang ở đây để hương thụ tỉnh yêu của người phụ nữ khác."

"Trong lúc, cậu ấy mang thai Bánh Bao Nhỏ phải quỳ trên mặt đất để lau chùi, anh lại ở đây kết hôn."

"Cậu ấy vì sinh Bánh Bao Nhỏ mà hôn mê suốt một tuần, anh ở đây, anh có thể đang cùng vợ mới cưới nhận bao lời chúc phúc, Yong Junhyung, tất cả cậu ấy có được ngày hôm nay, không phải tự dưng có được, so với anh cậu ấy đã phải chịu đựng cố gắng rất nhiều, cậu ấy cười anh luôn nhìn thấy, nhưng anh có thấy được những lúc cậu ấy khóc không?"

Seung Jo nhẹ nhàng thở dài một hơi, ánh mắt lạnh nhìn ánh mắt đau khổ của Junhyung, "Anh không chứng kiến những điều đó, còn tôi đã chứng kiến tất cả, anh nói yêu, so với những gì cậu ấy phải trải qua, thật sự kém nhiều lắm.

Seung Jo đứng thẳng người, đi về phía trước, bước được vài bước, hắn lại dừng lại, "Yong Junhyung, tôi cho anh một cơ hội, ngày mai hãy tới nơi tôi chỉ định, chỉ có một mình anh... Anh..."

"Tôi đồng ý..." Seung Jo còn chưa nói hết, Junhyung đã giơ tay lên, khóe môi mím lại, lộ ra vẻ mặt cương quyết, không có chút do dự.

"Được, tôi hi vọng anh sẽ không ối hận với quyết định ngày hôm nay," Seung Jo nhếch môi nhìn Junhyung.

"Tôi sẽ không, mặc kệ có chuyện gì, tôi vẫn sẽ đồng ý..." Junhyung lãnh đạm nói xong, ánh mắt hắn nhìn xuống, thậm chí không hỏi Seung Jo định làm những gì, hắn đã đáp ứng, có lẽ nếu hắn biết liên quan đến mạng sống, hắn vẫn sẽ đi.

Tất cả những gì hắn thiếu, hắn sẽ phải dùng hai bàn tay này để trả lại, chỉ có nhiều chứ không ít hơn.

Bên tai truyền tới tiếng bước chân nặng nề rời khỏi, dần dần biến mất, hắn biết Seung Jo đã rời khỏi, Junhyung vẫn đứng đây, lại lấy một điếu thuốc, ngón tay hắn có chút run, hắn nheo mắt lại, mặc cho sự đau xót ngập tràn rồi lan dần ra thân thể hắn.

"Xin lỗi..." Môi hắn khẽ hé, lẩm bẩm nói, một câu xin lỗi nhẹ như không có, có ai có thể biết đây? Trái tim hắn, như có hàng nghìn mũi kim đâm vào, rỉ máu, sự đau đớn này như muốn phá nát thân thể hắn, nó âm ỉ xâm nhập dần dần người hắn.

Trái tim hắn, con người hắn và linh hồn của hắn.

Bước đi của Seung Jo nặng nề hơn rất nhiều, sự kiên trì của Jun khiến hắn sợ hãi, nhưng sự sâu sắc kia còn khiến hắn sợ hơn, con người đó một khi đã quyết định, cho dù có phải trả giá bằng cả bản thân vẫn muốn có được.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ