Chương 9-10

149 4 0
                                    

Chương 9:

Junhyung dừng xe, đưa xe vào bãi đỗ, sau đó đi vào bên trong, hắn mặc tây trang màu đen chính thống, caravat thắt chặt, trên chân là đôi giày da màu đen bóng loáng, thoạt nhìn không nghĩ hắn có thể bước chân đến nơi này, hắn hòa vào đám người, ánh mắt bình tĩnh, những người đi qua đều không nhịn được liếc mắt nhìn hắn, người đàn ông này dường như chỉ thích hợp với những buổi yến tiệc sang trọng, xuất hiện ở đây lộ rõ sự tách biệt, Junhyung không quan tâm tới ánh nhìn của người khác, ánh mắt luôn nhìn về phía trước, tìm kiếm một hình bóng.

Ở cách đó không xa, một gia đình ba người đang đi tới, còn có thêm một người và một bé gái xinh đẹp.

" Ba, Bao Bao muốn cái kia..." Bánh Bao Nhỏ chỉ cái tay mập mạp lên cao, ánh mắt nhìn chằm chằm vào chiếc kem, nó chu cái miệng nhỏ nhắn, nhớ kỹ chữ kem, dù sao chữ cũng lớn như vậy, nó thích nhất là ăn kem kem, Seung Jo mặc áo vàng nhạt nhẹ nhàng gõ cái trán Bánh Bao Nhỏ,"Con làm sao tinh mắt như vậy, mới đến đây một chút đã phát hiện ra kem rồi?"

Bánh Bao Nhỏ chu cái miệng nhỏ nhắn," Cha, Bao Bao muốn kem kem.." Nó không ngừng lôi kéo áo Seung Jo, không ăn được kem thì nhất quyết không đi.

Hyunseung nhẹ nhàng thở dài một hơi, "Mùa thu, còn có thể ăn kem sao?"

"Hyunseung, anh không có cách nào, em biết tính tình của nó mà, nếu hôm nay nó không được ăn, em buổi tối cũng khỏi nghĩ tới việc đi ngủ." Seung Jo bất đắc dĩ nhìn về phía Hyunseung, sau đó đưa Bánh Bao Nhỏ trong lòng cho cậu ôm.

Hyunseung  ôm Bánh Bao Nhỏ, lấy bình sữa trong túi ra,"Bánh Bao Nhỏ, uống cái này trước được không?" Cậu cố gắng dỗ tiểu tử này, nhưng Bánh Bao Nhỏ không chịu quay mặt sang một bên, vẫn chu cái miệng nho nhỏ, hiển nhiên là không ăn được kem thì cái gì cũng không thèm ăn.

Hyunseung nhìn nhìn xung quanh, Dongwoon đã đưa Nana đi qua chỗ khác, Bánh Bao Nhỏ vẫn muốn ở chỗ này ăn kem. Thật sự không có cách nào với nó," Bánh Bao Nhỏ, lúc nữa ba dẫn con đi ăn được không?

Bánh Bao Nhỏ ra sức lắc đầu, sống chết cũng không đồng ý.

Hyunseung đành phải ôm chặt Bánh Bao Nhỏ, liếc mắt nhìn Seung Jo.

Seung Jo dùng ánh mắt bất đắc dĩ nhìn cậu, đi tới phía sau Hyunseung, chắn hết mọi thứ trước mặt Bánh Bao Nhỏ.

Bánh Bao Nhỏ cố gắng nhìn, dù đã cố gắng lắm nhưng nhìn như thế nào nó cũng chỉ thấy cha của nó. Nó tựa đầu vào bả vai Hyunseung, cái miệng nhỏ nhắn phụng phịu.

Bọn họ rốt cục cũng đưa được Bánh Bao Nhỏ đi, Seung Jo cầm lấy bình sữa,Hyunseung dắt tay Bao Bao, nhìn xung quanh tìm Dongwoon, không biết cậu v2 Nana đã đi đâu rồi.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ