Chương 64-65

100 3 0
                                    

Chương 64:

Hyunseung nắm chặt lấy áo Junhyung, cậu sợ chỉ cần cậu buông tay ra, hắn sẽ biến mất ngay lập tức, không có lí do gì tự dưng lại rời xa, không có lí do gì tự dưng lại xa lánh, hắn yêu cậu như sinh mệnh, làm sao có thể để chuyện hai năm trước xảy ra một lần nữa, cho nên, hắn nhất định đã xảy ra chuyện gì rồi.

"Nói cho em biết được không, em muốn biết.... Anh làm như vậy là không công bằng với em, thật sự không công bằng." Cả người Hyunseung hơi khụy xuống, nếu không có phải có Junhyung ở cạnh, cậu đã ngã xuống mặt đất, mấy ngày nay sự tra tấn không chỉ giành riêng cho Junhyung mà còn giành cho Hyunseung.

Rõ ràng là quan tâm, lại giả bộ như không thấy, việc này đối với bọn họ mà nói, giống như một con dao cứ cứa qua cứa lại thân thể họ, đau đớn không dứt.

Junhyung nhắm mắt lại, từ từ ngồi xuống, "Hãy nghe anh nói, Hyunseung..." Hai tay hắn nâng gương mặt đẫm nước mắt của cậu lên, đưa ngón tay lau đi nước mắt trên mặt cậu, nước mắt của hắn và cả của cậu.

Cho dù có lau thế nào, nước mắt vẫn không ngừng chảy xuống.

Cuối cùng Junhyung buông ta xuống, trán hắn chạm nhẹ vào trán cậu, "Vợ, cảm ơn em, cảm ơn em đã cho anh một người con trai, đối với anh Bánh Bao Nhỏ chính là một bảo bối vô cùng quý báu," Giọng nói hắn có chút nghẹn ngào, về cuối lại không biết nói như thế nào.

"Anh nghĩđối với em như vậy là tốt nhất, chỉ là, anh cũng quên, trái tim em cũng sẽđau, đồng ý với nah, mặc kệ sau này có chuyện xảy ra, nhất định phải sống thật tốt, nuôi nấng con chúng ta thật tốt. Mặc kệ làởđâu, nhớ kĩ, anh luôn ở cạnh em."

Junhyung gằn từng tiếng nói, nhưng cảm giác giống như hắn đang nói những lời cuối trước lúc lâm chung, khiến cả người Hyunseung run lên, một chút khí lực còn lại cũng theo chữ cuối cùng mà biến mất.

Junhyung ôm chặt cậu vào lòng, hắn cố gắng cho cậu chút sức lực của mình, chỉ là không biết có thể cho cậu trong bao lâu nữa, hắn muốn giành cho cậu cả dời, nhưng thế giới này đối với họ lại quá tàn khốc.

"Trước đây anh không tin cái gì gọi là báo ứng, bây giờ anh đã tin rồi," Hắn tự giễu cười, ngón tay nhẹ vuốt mái tóc Hyunseung, dường nhưđang an ủi cậu. "Anh là kẻ tàn nhẫn, vì mục đích mình muốn mà k từ một từ thủđoạn, anh không bao giờđểý tới người khác, chỉ biết đoạt lấy những gì mình muốn. Ngay cả em cũng vậy, anh vĩnh viễn đều nhớ, anh đã tiếp cận như thế nào, khiến em yêu anh, cuối cùng lại dùng chính đôi bàn tay này đẩy em ra xa, ông trời vẫn đối với anh tốt lắm, hai năm sau đưa em quay về bên anh, thậm chí còn có một đứa con trai."

"Nhưng, chúng ta vẫn mất đi một đứa bé, anh nghĩ có phải do đứa béo ởđó rất côđơn, cho nên nó muốn cha của nóđến bên cạnh nó, Bánh Bao Nhỏ có em, còn nó cái gì cũng không có, sau này, khi anh đi rồi, như vậy nó cũng sẽ không còn côđơn nữa?"

Hắn tự nói xong, nắm chặt Hyunseung, cảm giác tay cậu lạnh băng, mặc kệ bàn tay hắn ấm áp thế nào cũng không làm tay cậu ấm hơn được, bởi vì trái tim cậu lạnh, lời nói của hắn, cậu nghe rất rõ, hắn đang quyết định rời xa cậu.

Quyển 4: (Edit): Người chồng máu lạnh ( tiếp theo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ