Richard's POVKaninang umaga pa ko cold water ng cold water pagkatapos gagalitin niya pa lalo.
Syempre hindi naman ako papayag 'nun kaya niyakap ko siya at sinabay sa paglubog ko sa tubig, pagka-ahon na pagkaahon niya sa tubig ay inis na inis siya sakin"Richard!!! Bwisit ka! Nakakainis ka talaga!"
Sigaw siya ng sigaw habang sinusuntok ang dibdib ko. Tawa lang naman ako ng tawa sa reaksyon niya. Maya-maya ay binuhat ko siya at inupo sa gilid tumigil na siya sa pag-iingay sumandal siya sa gilid habang nakababad ang katawan niya hanggang dibdib ganun din ang ginawa ko. Ilang minuto kaming natahimik at nakatingin lang sa buwan at bituin ang sarap lang sa feeling yung ganito walang iniisip na problema walang eksena. Sana ganito na lang, sana palagi na lang masaya.
Naputol ang pagmumuni-muni ko ng magsalita si Dawn."Ang saya ng ganito 'noh?"
"Oo at kung papipiliin ako kung maynila o dito mas pipiliin ko 'to. Mas pipiliin ko yung simpleng pamumuhay kaysa marangyang buhay, mas gusto ko yung ganito lang walang iniisip na mga paper works sa opisina walang nage-expect ng kahit na ano"
Nilapit niya ang mukha niya sakin at hinawakan ang pisngi ko. Magkatitigan na kami ngayon.
"Kaya lang iba yung itinadhana para sayo. Isa kang anak ng sikat na business man hindi lang dito sa pilipinas kundi sa iba't-ibang panig ng bansa. Ikaw si Richard. Si Richard Augustin na isa sa mga kilalang Business Man sa Pilipinas and I was so thankful that a man like you is in love with me"
With that marahan niya pang nilapit ang mukha niya sakin at dinampian niya ang labi ko ng mababaw na halik.
Hindi ko na pinigilan pa ang sarili ko at pinalalim ko ang halik namin na kanina ay marahan lang. Naging agresibo na kaming pareho ni Dawn Sinandal ko pa siya sa side ng jacuzzi at siya naman ay iniyakap ang mga braso niya sa leeg ko gayundin ang mga binti niya na ngayon ay nasa mga bewang ko na. Ilang minuto pa ay hinila ko na ang tali ng bra niya na agad namang natanggal sinunod ko na din ang pang-ibaba niya. Pinatigil niya ko sa paghalik sakanya at bumaba sa pagkaka-karga sakin."Your so unfair! Take off your brief too!"
Inilingan ko lang siya at nginitian ng pilyo.
"Di ba ako naghubad nung sayo? Dapat ikaw din maghubad nung sakin"
Tinaasan niya ko ng kilay at inismiran.
"Ang arte mo talaga!"
Natawa naman ako sakanya ng ibaba niya na ang brief ko dahil bahagya ko 'itong sinanggi sakanya na ikinasinghap niya.
"Makasinghap ka naman diyan. para namang hindi mo pa 'to nahawakan"
"Tse! Kainis ka talaga!"
Mas lalo akong natawa ng mamula ang pisngi niya! Hahaha!
"Oh namumula ka na Hahaha!"
"Richard naman eh!"
Niyakap ko siya at hinalikan ang noo.
"Kaya Mahal na mahal kita eh! Kahit na may pagka-pilya ka nahihiya ka pa din sa mga ganitong bagay"
"Tama na nga.."
"Bakit? Kinikilig ka?"
Bigla niyang siniksik ang mukha niya sa dibdib ko at sinuntok ako
"Kainis ka naman eh!!"
"Oh Sige na. Sige na basta ba papayagan mo ko ngayong gabi"
Inangat niya agad ang mukha niya at tiningnan ako.
"Sa tingin mo magpapahubad ako sayo at paghuhubadin kita kung---"
"Sssshhhh! Wag mo naman akong sermonan. Para namang ikaw pa 'tong atat sating dalawa dahil hindi ko pa sinisimulan"
"Hmmp! Diyan ka na nga ang dami mong kuda!"
Agad siyang lumayo sakin at di na nag-abala pang takpan ang maganda niyang katawan.
"Uy! Sexy sandali lang naman!"
Nagmamadali akong umahon sa jacuzzi at hinabol siya naabutan ko siya na nasa kalagitnaan na ng hagdan. Nang makalapit ako sakanya ay binuhat ko siya at dinala sa kwarto. Binagsak ko siya sa kama at matiim na tinitigan.
"Galit na galit ah!"
Pang-aasar ni Dawn na nginisihan ko lang.
"Sayo lang naman 'to sumasaludo. Ikaw ang komander eh"
Tinawanan niya naman ako ng pilya kaya agad akong dumive padagan sakanya.
"Hindi ka naniniwala?"
Pinaningkitan niya ko ng mata na parang kinikilatis ako.
"Di ka naniniwala?"
Nginitian niya lang ako kaya hinalik-halikan ko siya sa leeg na dahilan para makiliti siya.
"Oo na. Naniniwala naman ako eh"
"Ah gusto mo lang maka-chansing kaya mo ginawa yun"
"Anong chansing? Ikaw nga 'tong kanina pa nana-nanching"
"Sus! Gustong-gusto mo naman"
"Heh!"
Tinulak niya ko at tinalikuran. Kahit kelan talaga ASAR TALO 'to Haha!.. Niyakap ko siya mula sa likod
"Love naalala mo naman yung bilin nina Mommy at Daddy di ba?"
"Oh? Ano naman ngayon?"
"Dapat ngayon pa lang sinisimulan na natin para---"
"Ayoko, nagbago na isip ko!"
"Love naman eh. Alam mo bang maghapon akong nagtiis pagkatapos di mo man lang ako pagbibigyan? Last night na natin dito"
"Inaasar mo pa kasi ako eh!"
"O sige hindi na"
Humarap na siya at nagtama ang aming mata. Gaaaaad ang ganda talaga ng mata niya. Nilapit ko na ang mukha ko sakanya hanggang isang pulgada na lang ang layo naming dalawa.
"Mahal na mahal kita Dawn"
Bulong ko sakanya bago maglapat ang aming mga labi.
********************************
Short update!
Kasi sa next chapter balik Manila na ulit sila.
BTW guys I need your comment kung okay pa ba yung flaw ng story.
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend Is My NEW BOSS (EDITING)
FanfictionSa buhay ng tao hindi mo matatakbuhan lahat ng problema. Kahit saan ka magpunta kahit saan ka magtago magtatagpo at magtatagpo kayo. Paano kung ang taong matagal mong tinaguan at matagal kang hinanap ay matagpuan ka sa di inaasahang pagkakataon? Paa...