Chapter 32

2.9K 90 14
                                    


 Dawn's POV

Kanina ko pa siya hinihintay sa loob ng opisina niya mukhang napasarap pa ata ang usapan nila nung Alexa na yun. Kaya pagkapasok na pagkapasok niya ay binungadan ko siya ng masamang tingin para namang wala lang sakanya yun dahil dere-deretso siyang umupo sa sofa kaya tumayo ako para kausapin siya.

"Bakit ka nandito?"

"Mag-usap nga tayo Richard sino-"

"Kung makikipagtalo ka lang sakin Dawn please wag ngayon"

"Hindi! kailangan nating mag-usap--"

"Pwede ba Dawn wag kang sigaw ng sigaw masama ang pakiramdam ko at kung nandito ka para makipagtalakan lumabas ka na lang"

Bumalik na lang muna ako sa swivel chair na inuupuan ko kanina at pinakalma ang sarili nakita ko naman si Richard na humiga sa sofa.

Ilang minuto pa ay tumayo ako para tingnan kung nakatulog na ba siya o ano. Pagkalapit ko sakanya ay napansin kong namumutla nga siya kaya umupo ako sa tabi niya para i-check kung may lagnat ba siya, pagkadampi na pagkadampi pa lang ng kamay ko sa noo niya ay naramdaman ko agad ang init kaya agad akong kumuha ng tubig at kinuha ko sa bag ko yung extra towel ko at binasa ng tubig tsaka ko pinunas sa mukha niya. Agad naman niya naimulat ang mata niya na nangangalo mata na. Iniiwas niya ang mukha niya at akmang tatayo na ng pigilan ko siya.

"Richard humiga ka na nga lang. Nagkakasakit ka na pala hindi ka man lang nagsasabi"

"Kaya ko sarili hindi ko naman siguro 'to ikamamatay"

Nainis naman ako sakanya kaya tinulak ko siya pahiga at marahas na tinanggal ang neck tie niya. Hinayaan lang naman niya ko tinanggal ko na din yung coat niya na may nakapaloob na long sleeve.Bigla naman akong napatingiin sakanya na nakatitig pala sakin bigla tuloy akong nakaramdam ng hiya pero pinagpatuloy ko pa din.

Isa-isa kong tinanggal ang butones ng long sleeve niya ng matapos ko ito ay pinaangat ko ang katawan niya. Bumangon naman siya kaya tumama ang mainit niyang hininga sa tenga ko kaya napalingon ako sakanya na isa sa pinagsisisihan ko dahil isang pulgada na lang ang agwat ng mukha namin naaamoy ko pa ang napakabango niyang amoy natetemp. ako ang sabi ko pupunta ko dito para mag-sorry hindi para makipaglandian pero anong magagawa ko kung yung katawan ko na yung nag-utos na halikan siya?

Hindi ko namalayan na yung iniisip ko na halikan siya ay ginagawa ko na pala kaya lang hindi siya nagre-response kaya humiwalay ako sakanya at nakita kong nakatitig lang siya sakin hinubad ko ng tuluyan ang long sleeve niya tsaka bumalik sa pagkakatitig sakanya.

Ipinulupot ko ang mga braso ko sa leeg niya bago ko siya muling halikan sa labi pero hindi pa rin siya nagre-response kaya kinagat ko ang labi niya na dahilan para buksan niya ang bibig niya makailang segundo lang ay nagre-response na siya sa halik ko kaya naman tinulak ko na siya pahiga sa sofa at pumaibabaw ako sakanya ibinaba ko ang halik ko sa leeg niya na kinakagat-kagat ko pa na dahilan para mapamura siya

"Shit! Uhhh!"

Hindi ko naman mapigilan mapangiti dahil alam kong nagpipigil lang 'to kulang na lang mapunit yung dress ko na kanina pa niya pinanggigigilan.

"Why are you doing this?"

Hindi naman ako sumagot alangan namang sabihin ko na natemp ako sa katawan niya na nauwi na sa pagtikim ko sakanya.

"Dawn answer my question"

Pinigilan niya ko paghalik sa leeg niya at hinarap sakanya. Nakipagtagisan naman ako ng titigan sakanya at sa nakikita ko isang pitik na lang ay bibigay na siya kaya tinitigan ko siya ng mapang-akit bago sumagot.

"Because I want to and I want you!"

Umiiling lamang siya habang nakatitig sakin na para bang hindi makapaniwala.

"Ayaw mo?"

Hindi naman siya sumagot at nanatiling nakatitig sakin. Kaya muli ko siyang hinalikan sa leeg niya na sinisipsip ko pa bago kagatin na siya namang ikinauungol niya

"Uhhhh!"

Ipinagpatuloy ko pa ang aking ginagawang paghalik sakanya na iniiwanan ko ng marka habang ang aking mga kamay ay malayang humahaplos sa matigas niyang dibdib.

"Uhhh! S-stop it Dawn!"

Hindi ko siya pinapakinggan.. Yung kamay niya na nakahawak sa dress ko ay inilipat ko sa pang-upo ko.. 

"Wooaah! Wooaah!"

Sigaw nung istorbo na nakakita samin na hindi ko pinansin. Hinalikan ko pa si Richard sa labi dahil alam ko namang hindi niya kami nakikita unless lumapit siya dahil nakatalikod sa harap ng pinto ang sofa at medyo mataas ang sandalan nito kaya hindi kami ganon ka-expose.

"D-awn s-stop!"

Nauutal na sabi ni Richard kaya tumigil na din ako para tingnan kung sino ang istorbong dumating at nakita kong nakatayo sa may pinto sina Mico, Miggy at Rocky. Hindi pa rin ako umaalis sa pagkakapatong kay Richard kaya nung bumangon siya para umupo ay naramdaman ko na may tumutusok sa pang-upo ko. Nagsilapitan naman ang mga kaibigan niya kaya umalis na ko sa pagkakaupo ko sakanya at inayos ko din ang dress ko na tumaas na pala.

Pagkaupo na pagkaupo ng mga kaibigan niya sa sofa ay nagsimula na nilang kausapin si Richard na nakahubad pa.

"Pasensya na sa istorbo Bro tinatawagan ka kasi namin kanina eh hindi ka naman namin makontak kaya pumunta na kami dito. Gusto ka lang namin iinform na may konting kasiyahan mamaya sa bahay ni Rocky umuwi na kasi si Alexa-"

"I know nandito siya kanina"

Pagpuputol ni Richard sa Sinasabi ni Miggy

"Sumama ka na din Dawn ha? Para naman hindi lonely 'tong kaibigan namin"

Singit naman ni Mico.

"Sure!" "No"

Sabay naming sagot ni Richard kaya napatingin ako sakanya.

"Hindi siya pwede mamaya, walang magbabantay kay Gavin"

"Pwede naman isama---"

"No.. Sige na lumabas na kayo kung wala na kayong sasabihin"

Napatingin na lang sakin sina Rocky ng nagtatanong bago tumayo at umalis. Pagkasara ng pinto ay agad kinuha ni Richard ang long sleeve niya at akmang isusuot na ng pigilan ko siya at itinulak paupo ng sofa.

"Dawn ano ba?"

Tinaasan ko lang siya ng kilay at agresibong kumandong  sakanya.

"Bakit? Ayaw mo na ba?"

Mapang-akit kong tanong sakanya hindi naman siya makasagot at umiwas pa ng tingin sakin kaya hinawakan ko ang baba niya at iniharap sa sakin ang mukha niya.

"Ayaw mo na bang ituloy ko?"

Mas diniin ko pa ang pang-upo ko sakanya at confirm! Hmm! Tingnan lang natin kung mahindian mo pa ko.

Agresibo ko muli siyang hinalikan sa labi habang ginagalaw ang balakang ko, let's just say na nagla-lap dance ako. At dahil nga dun ay napahawak na siya sa likod ko na kinakapa ang zipper ng dress ko nang bigla na lang may magbukas ng pinto, pareho kaming napatingin sa pumasok at nakita namin si Alexa na nakangisi..

😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

Ano kayang mangyayari sa confrontation nilang tatlo? Lalo na at nabitin si Dawn? 😄

My Ex-Boyfriend Is My NEW BOSS (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon