Dawn's POV
Akala ko ba business woman ito eh bakit parang hindi naman ang landi- landi Hmp!...Nakasunod lang ako sakanila papuntang table ang arrangement ng upo namin is Si Ms.Chui sa harap ko tapos si Sir syempre sa tabi ko.
"So how are you Augs?"
Arrrrg! Ang landi!! Nakakairita Augs? Alam ko naman na naiinis si Sir kasi ayaw niya sa maaarte at malalandi na babae
"I'm fine, let's start the meeting"
Pagiiba ni Sir sa usapan sabi ko naman sainyo ayaw ni Sir sa mga ganyan babae
"Let's have some catch up muna,namiss kita eh"
May paghawak pa sa kamay ni Sir na nakapatong sa table pero agad din naman naiiwas ni Sir Huh! Landi is in the air! Grabe!!
"Sorry were here for the meeting not for that thing"
"Fine, let's start the meeting"
At ayun nga nagsimula na sila pero puro landi pa din talaga itong si Ms.Chui deadma pa din naman si Sir.. Inabot kami ng halos 1 half hour kaya after nung meeting nagpaalam na ko kay Sir
"Sir Una na po ko"
"Uuwi ka na? Hatid na kita"
"Naku! Sir wag na po"
"Bakit may dadaanan ka pa ba?"
"Ahh. Opo Sana nakakahiya naman po kung gagawin ko pa kayong service"
"It's okay I don't mind"
"Hindi na po talaga sir, next time na lang po"
In the end ako din ang nanalo.. Papunta na ako ngayon kina Alice para sunduin ang baby boy ko... Pagdating ko kina Alice nadatnan ko si Gavin na naglalaro kasama si Annie
"Hi! Babies!!!"
Masaya kong bati sa dalawa na busy sa paglalaro
"Hi! Mommy!"
"Hi! Tita Ganda"
Sabay nilang bati saakin at nag-uunahan akong sinalubong ng yakap at halik
"Awh! Ang sarap naman"
Natawa naman silang dalawa
"How was your day Sweeties?"
"We play and eat Mommy, Tita ninang cook a lot for us!"
"Really? What did you eat??"
"In lunch we ate tenderloin and for our dessert is fruit salad!! then in meryenda naman po tita buy brownies and cookies Yum yum yum! It's Annie and I's favorite!!!"
Masiglang kwento ni Gavin sakin napangiti naman ako dun sa sinabi ng anak ko kasi yun yung mga pagkain na naging paborito ko dahil kay Richard yun kasi yung mga pagkain na madalas kong ipaluto sakanya feeling ko nga mas magaling pa siyang magluto kesa sakin expert na expert talaga siya sa pagluluto bukod sa sport sana mamana niya yun sa Daddy niya hindi yung puro physical features lang ni Richard nakuha niya kasi halos lahat ng itsura ng Daddy niya kaya hindi maipagkakaila na Augustin siya kulay at labi niya lang talaga namana niya sakin..
"Mom are you okay?"
"O-oo naman Anak.. Ofcourse let's go to Tita ninang magpaalam ka na so we can go home"
"Bye! Tita ninang Thank you for the delicious food I really like it"
"Ofcourse for my favorite inaanak... Oh Bess walang pasok bukas lalabas ba kayo ni Gavin?" Sabado kasi bukas ang bilis ng araw hindi ko namalayan na isang linggo na din pala Akong nagta-trabaho Kay Richard at sa isang linggo na yun ang dami kong bagong nalaman sakanya at sa mga pinagbago niya kasi nung magka-relasyon pa kami hindi pa naman siya nagta-trabaho sa kompanya ang Alam ko lang mayaman sila at magiging tagapagmana siya nung malaking kompanya.
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend Is My NEW BOSS (EDITING)
FanfictionSa buhay ng tao hindi mo matatakbuhan lahat ng problema. Kahit saan ka magpunta kahit saan ka magtago magtatagpo at magtatagpo kayo. Paano kung ang taong matagal mong tinaguan at matagal kang hinanap ay matagpuan ka sa di inaasahang pagkakataon? Paa...