I dedicate this chapter to Sis Glaiza and Marrich 😘
Ricahard's POV
Napatigil ako sa pag-aayos ng pagkakaupo ni Dawn ng bulungan niya ko. Napatingin ako sakanya na binigyan lang ako ng mapang-akit na ngiti bago hilahin sa batok para bigyan ng mainit na halik na hindi ko inaasahan at hindi ko na din tinanggihan. Aba minsan lang mangyari na siya yung mag-initiate ng ganitong mga bagay kaya lulubos-lubusin ko na Hahahaha!
Habang lumalalim ang aming halikan ay mas lalo akong napapasubsob sakanya. Bahagya niya akong tinulak ng naghahabol na siya ng hininga, nagkatitigan kami at parang nahiya pa siya sa ginawa niya kaya napakagat siya ng labi na nagpangisi sakin.
Maya-maya pa ay itinulak niya ko paupo sa driver's seat, kasunod nun ay ang pag-upo niya sa binti ko ng paharap sakin. Muli niya kong hinalikan, mas mainit mas malalim at mas mapaghanap kaya naman walang pag-aalinlangang tinapatan ko ang intensidad na binibigay niya sakin. Nang magsawa ako sa labi niya ay bumaba ang labi ko sa leeg niya na iniiwanan ko pa ng mga marka
"Uhhh! A-ugs!"
Ungol niya na lalong nagpagana sakin para ibaba pa ang halik. Napapaliyad naman siya dahilan para mas madiin ang mukha ko sakanya. Mabilis ko namang nahubad ang damit niya na hinagis na lang kung saan at pinagpatuloy ang paghalik sa katawan niya.
Makalipas ang ilang minuto ay itinulak ako ni Dawn
"Bakit?"
Hindi siya sumagot at bigla na lang niyang hinubad ang t-shirt ko. Tinitigan niya ang katawan ko na parang isang masarap na ulam na nakahain sakanya. Nakita ko pa nga siya na napalunok kaya hindi ko napigilan matawa.
"You can touch that if you want"
Mapagyabang na bulong ko sakanya.
Walang pagdadalawang isip namang hinawakan ni Dawn ang dibdib ko pababa sa pantalon ko. Pinapanood ko lang ang ginagawa niya hanggang sa titigan niya na naman ako nakakalunod nakakahulog bigla na lang niya kong hinalikan ulit at niyakap habang dinidiin ang katawan niya sakin."Augs take me now"
Utos ni Dawn na kaagad kong sinunod hinubad ko ang jeans niya at ganun din ang ginawa ko sakin.
Bumalik siya sa pagkakaupo sa binti ko at muli akong hinalikan ng agresibo, pinagala ko na ang kamay ko sa buong katawan niya pinisil ko ang dibdib niya dahilan para mapa-ungol siya ng mas malakas at kinuha ko ang pagkakataon na yon para lalong mapalalim ang halik.
After that kaagad akong kumuha ng condom at nagmamadaling ipinasok ang aking kahandaan. Mukhang mas mapapagod siya kaysa sakin dahil sa siya ang kumikilos, siya ang nasa ibabaw nakaupo siya sa lap ko so nakaupo lang ako at siya ang tuma-trabaho.
Nang malapit na kami sa sukdulan at mabilis na ang pagkilos niya ay may bigla na lang kumatok sa bintana ng kotse ko kaya napatigil kami. ISTORBOOO!!
"Ser? May tao po ba dito?"
Sigaw nung taong istorbo este nasa labas. Humanap naman ako ng pwedeng ipangtakip sa katawan ni Dawn. Laking pasasalamat ko na heavy tinted ang bintana ng kotse ko.
Hindi kami nagsalita hanggang sa umalis yung lalaking nangbulabog sa mainit naming tagpo.
Nagkatinginan kami ni Dawn at nagkatawanan.
"Sa bahay na lang natin ituloy?"
Nakangising alok sakin ni Dawn. Tumango lang naman ako at nagbihis na kaming dalawa.
************************************
I'm baack hahahaha tapusin na natin to
BINABASA MO ANG
My Ex-Boyfriend Is My NEW BOSS (EDITING)
FanfictionSa buhay ng tao hindi mo matatakbuhan lahat ng problema. Kahit saan ka magpunta kahit saan ka magtago magtatagpo at magtatagpo kayo. Paano kung ang taong matagal mong tinaguan at matagal kang hinanap ay matagpuan ka sa di inaasahang pagkakataon? Paa...