PROLOUGE
Drake POV
"Baby pls. Don't do this! I love you so much and I know you feel that. Just pls don't-"
Hindi ko naituloy yubg sinasabi ko ng lumayo siya sa akin. I don't know what she's thinking all I know is that I love her and she loves me too. Six years na kaming nagsasama at ngayon lang niya gagawin sa akin ito ng walang rason. Damn it! What the fuck is happening between us?! I just can't understand her..
Bigla niyang binuksan ang cabinet niya habang umiiyak at nagsimula ng mag empake. I was standing behind her.
"Hey baby, come on.. What's happening? I know you love me baby, don't leave" sabi ko at yinakap ko siya mula sa likod.
"Pls Drake, ayuko na sawa na ako sa'yo. I don't love you anymore. Hayaan mo na ako." My world turn to pieces. Kumalas ako mula sa pagkakayakap sa kanya at bigla kong sinuntok ang pader.
She was shocked. She stared at me, mugtong mugto na ang knyang mga mata.
"Good bye Drake." After she said that, pinihit na niya ang doorknob at umalis. She left me. Wow. This is fucking hell!
If this is a bad dream, then pls wake me up! Fuck! Napaupo ako sa sahig at tumulo ang luha ko. Nasaktan na naman ako, at this time si Cassandra na ang dahilan. Noon si Victoria, pero mas masikit ito ngayon! I am dead now. I don't know what to do now this time.
Napabalikwas ako ng pagkakahiga sa sahig ng magring yung cellphone ko. I thought its Cassandra my love, but I was wrong..
Andrew calling.....
"What?!" Sabi ko at pumunta sa beranda ng condo ko. Binili ko ito para kay Cassandra this is her dream condo and I bought it when we're celebrating our 4th anniversary.
"What the fuck dude?! Are you okay?" Sabi niya sa kabilang linya. Isn't it obvious? Ugh!
"What do you want Drew?" Sabi ko in a cold tone.
"I'm here at Tristan's bar. Come on! Hook up dude!! Ang daming whore dito fuck them up!" What the fuck. Binaba ko na ang tawag at bumalik na ako sa kwarto ko at nagpalit.
I was wearing a V neck tshirt and khaki short. Para saan pa na mag stay dito sa condo na ito kung wala naman na ang buhay ko.
When I was driving I wondered if where is Cassandra now. I miss her touch, i miss her moan, screaming my name when we're making love. I miss her skin. Fuck!
I drove at Tristan's bar. Pagpasok ko palang ng bar ni Tristan ay may nakita akong babae, she's like cassandra. Damn those long legged!
"Whooaa! That's my girl! Don't stare at her!" Sabi nung lalaki na kasama nung babae. I saw the whore wink at me. Fuck. Kahawig niya talaga si Cassandra. I shook my head with that thought.
Hindi ko nalang pinansin yung lalaki at naglakad papalapit sa babae. "Laters baby." I heard her gasped. I will screw this woman tonight.
Umakyat na ako sa VIP lounge at nakipag apir sa aking dalawang kaibigan. They're just like my brother since then. At sila lang ang matatakbuhan ko ngayong walang wala na ako.
I love Victoria back then, but that whore slept with another man at her house. Then I've met Cassandra Lewis, a wonderful woman.. The love of my life, my medicine, my queen.. All of me.
Umupo na ako sa tabi nila at nagsimulang uminom.. Busy'ng busy sila sa mga babae nila, ako naman heto nagpapakalunod at muling inaalala ang nangyari sa amin ni Cassandra.
"Dude, umiyak ka ba? Yuck. Youre so gay!" He chuckled. Tumayo naman ako at sususntokin ko sana si Tristan dahil sa sinabi niyang iyan. I dont want them to laugh at me. I love Cassandra at iniwan niya ako, ano'ng gusto nila tatawa ako? Damn him! Damn this life!!! Kill me now!
"Relax Drake! Ano ba, what happened?" I heard Andrew's question.
Sinabi ko sa kanila ang nangyari sa amin ni Cassandra. Pagkatapos naming magkwentohan umuwi na si Andrew at nawala na din ang babaeng kasama niya kanina. At si Tristan naman ay umalis na patungong office niya with his whore. Tss.
Hindi ko na alam kung pang ilang tequila ko na ito. Malabo na din ang paningin ko. I just want to rest, I just want to erase her in my head but not in my heart, because I know I can't. Iinumin ko na sana ang isang natitirang tequila na nasa harap ko ng may tumabi sa akin na babae.
Yung babae pala na nakita ko kaninang pagpasok ko. She winked at me again. Fuck. What does she want?
"What do you want?" I asked her with a cold tone. She chuckled and then I found her kissing me, then I kissed her back. She moan. Damn.
I bit her earlobe and I heard her moan in pleasure She moan again. I pressed my body against her and cupped her right breast. Fuck I want to screw her right now! Bumaba ako sa harapan niya at itinaas ang kanyang black skirt she is wearing black laced panty. My erection is now on its full alert to go inside her.
"I want you now." She said I positioned my self between her legs binaba ko naman ang aking zipper at tumambad ang malaki kong "Buddy"
"Say it again..."
"I want you now..." And I went inside her. I thrust inside her up and down her I went deeper so that her G spot will feel more my erection. She's so wet. I move up and down deeper and reached our climax. Masarap siya pero mas masarap si Cassandra. Siya lang at wala ng iba. Fuck! Fuck Drake you just screw a stranger.
I put my clothes on and walk away but she stopped me. "What is your name?" She asked. But I didn't throw a glance to her and just walked away.
This night will be the start of the new Drake Devera, a hard and a cold man. I will not go back to the past anymore. Girls now is my new toy.
----
Sorry madaming wrong grammars. Pagpasensyahan!
Sana nagustoha niyo ang unang kabanata :)
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...