Chapter 15

49.5K 416 11
                                    

Ezperanza POV

"So ija.. What's the good news?" I'm here at the Japanese Restaurant with Selena we're discussing our plan on how to break that Gold Digger.

"You know what tita? Drake and I- hmmm. Alam mo na.. We did it.."

"Oh my gosh. You did it with him? Magkaka apo na ba ako?"

"I don't think so tita, pero sana may naboo kami." I can't wait to have a real grand child kay Selena lang ako gusto magka apo.

"So tita, how's that Gold Digger? May balita na ba kung nasaan siya?"

"His with William, pinagsabihan ko si William na gumawa siya ng move para hindi na siya makakabalik pa kay Drake.."

"Mapagkakatiwalaan ba natin yang si William tita?"

"Yes of course naman my Dear.. Patay na patay iyan kay Cassandra."

Flash back...

"Ijo, kilala mo ba si Cassandra Lewis?" Nakatitig lang siya sa akin na parang may inaalala.

"Oo. I know her.. Why?"

Alam niyo ba kung paano ko alam kung bakit connected si William kay Cassandra? Simple lang.. Pinamanmanan ko si Cassandra kay Troy his a detective at nalaman kong may pagtingin ito kay Cassandra.

"Ikaw yung nanay ni Drake Devera hindi ba?"

"Oo ijo-"

"Alam ko naman yung istorya na ayaw mo kay Cassandra eh.. Hindi ba naki usap ka kay Cassy noon na hiwalayan niya yung anak mo at ang ipinalit mo dito ay pera?"

"Yes, tinanggap niya dahil pera lang naman yung gusto niya.. And now, bumabalik na naman siya sa landas ng anak ko. She wants a money again? O'cmon hindi naman habang buhay eh bibigyan ko siya ng pera para lang layuan yung anak ko? Ano siya sinswerte? "

The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon