Chapter 22

40.4K 381 23
                                    

Drake POV

I don't know if what she's doing at the OB gyne. Is she pregnant? Who's the father? Like wtf! Hindi ko alam kung ano-ano ang mga pumapasok sa isipan ko. I just want to know what she's doing there at that time.


"Hoy pare! What's with you? Kanina pa ako putak ng putak dito you're not listening!" Nagulat naman ako sa pagtapik ni Andrew sa balikat ko.

Nandito ngayon siya sa office ko, drinking Jack Daniels with him. "What is it again?" I asked him.

"Nasaan ba kasi yang utak mo? Najay Cassy ba oh kay Future Wife Sele-"


"Shut up man!" Sabi ko, ngumiti naman siya ng nakakaluko..


"Matanong lang kita pare ha? Malapit na kayong ikasal ni Selena, but.. You're married with Cassy diba?"


"As if magpapakasal ako kay Selena! Huh! My heart is for Cassandra Lewis only.."

"Paano na iyon? Buntis si Selena and she wants you and her to get married.. ASAP. But you're married to Cassandra, civil wedding diba? And it's secret wedding ni pamilya mo hindi alam kami lang ng mga barkada mo at barkada ni Cassy ang nakakaalam."

Napabuntong hininga ako sa mga sinabi niya, Andrew is right.. Selen na is pregnant with my baby, hindi ko maaring pabayaan si Selena kasi kahit papaano nasa sinapupunan niya yung anak ko. But iba ang mahal ko, alam ng mundo, alam ng diyos kong sino ang mahal ko.. And that is Cassandra.. My wife.


"Man, I'm not going to marry Selena."


"So, what's your plan?"

"I will fix my family, Cassandra and our baby Derrick.. I will make sure na babalik na sa akin this time yung mag ina ko. And for Selena, sustentohan ko nalang siya. That's all I can afford to do with that woman."

Bigla namang nag ring yung phone ko Spencer is calling..

"Yes? How is it?"

["Ma'am Cassandra is Pregnant-"]

Fuck! Hindi ko na pinatapos si Spencer sa kanyang sinasabi ay binaba ko na yung tawag.

Kinuha ko naman yung susi ng aking sasakyan at pupuntahan ko ang asawa ko, gusto konv malaman ang lahat, why is she pregnant? Fuck! Sino ang ama?!


"Ohh wait! Where are you going dude?!" Sigaw ni Andrew bago pa ako lumabas sa opisina ko.



After 30 minutes, I parked my car in the parking lot. I walked through the lobby of the condo, kinakabahan ako sa bawat paglakad ko. Damn



Ng makarating na ako sa condo ni Cassandra, kumatok na ako at wala pa mang limang segundo ay bumukas na ito.. Iniluwal naman nito ang aking anak


The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon