Chapter 23

39.3K 379 18
                                    

Drake POV

It's been 4 months since the day Cassandra gave to me the annulment papers pero pinunit ko lang. Damn! Hanggang ngayon iyon padin ang nandito sa isipan ko, yung nakaya niyang gawin sa akin iyon.. Knowing that Cassandra Lewis loves Drake Devera so much. I know Cassandra well, she's my wife for how many years yun nga lang kami lang at ng mga kaibigan namin ang nakakaalam.


I can still remember how happy we are back then, 10 years kaming nagkasama noon ni Cassandra and then I don't know what's the reason na bigla nalang niyang sinabi na hindi niya ako mahal. God knows up until know hinahanap ko parin yung rason kung bakit ako iniwan ng asawa ko. I know she love's me until now.. I can feel it, I can see it through in her eyes alam kong may pumipigil lang sa loob niya kung bakiy ganoon na lamang siya sa akin. Like fuck! What is it? May mali ba sa akin?


Hanggang ngayon, pinapa-spy ko parin siya kay Spencer for pete's sake! Para na akong bata dito na ini-stalk yung crush niya. Damn. Lagi silang magkasama ng Gagong panget na William na iyon. Nagpapadala nga ako ng mga bulaklak at chocolates sa kanya pero hindi niya tinatanggap ang mga ito. Kapag hinihiram ko si Derrick si Nanay Silvia lang ang pinapasama niya at naiiwan siya at pumupunta siya kay William na pangit. Bwisit!


"Honey, are you okay?" Ngiting sabi niya at umupo siya sa may sofa.

"Kanina ka pa ba dito?" Matamlay na tanong ko.. Si Selena naman laging bumubuntot sa akin malaki na rin yung baby bump niya at tumataba na rin siya isang buwan lang ang agwat ni Cassy at ni Selena sa pagbubuntis nila.


"No honey, kadadating ko lang. How are you? Gusto mo ba ng masahe?" She winked at lumakad siya papalapit sa akin hinimas naman niya sa bandang likod ko at binibigyan niya ako ng mga munting halik.


"Selena, stop it." Mariin kong sabi sa kanya. Bumuntong hininga siya at bumalik ng muli sa sofa.


"Kumain ka muna, I know you're tired. Gusto mo ba magpadala ako dito ng makakain mo kay Margou?"



Margou is my Secretary, siya ang pumalit noon kay Cassandra. Kung siya pa sana ang Secretarya ko for sure ako sana ang ama ng pinagbubuntis niya ngayon! Not that William Pangit!


"Selena, go home. Malapit ka ng manganak you should take a rest."


She rolled her eyes, this bitch is getting to my nerve! Sht.


"Tita Ez and I will going to her Amiga later, yung gown ko kasi for the wedding-"

"WILL YOU JUST PLEASE SHUT THE FVCK UP?! DIBA NAPAG USAPAN NA NATIN ITO? BINIGYAN KITA NG ISANG TAON PARA MATUTUNAN KITANG MAHALIN PERO PARANG WALA EH! WALA AKONG NARARAMDAMAN NI KATITING SA'YO."

Nagulat siya sa mga sinabi ko at lumapit siya sa akin at sinampal ako.

"It's been 10 months Selena, pero hanggang pagkakaibagan nalang ang maibibigay ko sa'yo. Just like I've said before hindi ko naman papabayaan ang magiging anak natin."


The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon