Chapter 5

56.5K 663 4
                                    

Cassandra POV

Ngayon ko lang ulit siya narinig na sumigaw mula nung iwan ko siya. No Drake, I love you. But the right thing to do is to left you. I want you. I missed you Drake kung alam mo lang! Gosh. Pigilan mo Cassy sabi ng isip ko. Yes I had to in the right time malalaman niya rin kung bakit ko siya iniwan.



"D-drake, lasing ka. Matulog na tayo.. Maaga pa tayong pupunta sa site para- hmmp" hindi ko natapilos yung sinasabi ko ng hinalikan na niya ako, god. I missed his lips.



Pero pumiglas ako at iniwas ang tingin ko sa kanya. "Why are you here again? I'm doing fine and then in a snap magpapakita ka ulit. Para ano? Guluhin ako at mahalin kita ulit? Is this your revenge baby?" I heard him say those words. No baby, I won't do that. I can't. I love you Drake hod knows.




"No." Tipid kong sagot. Pupunta na sana ako sa bathroom ng pigilan niya ako..



"Take me back baby pls. I will do everything just take me back." Napaawang ang bibig ko dahil sa sinabi niya. 



Pinaharap niya ako sa kanya at sinunggaban ng halik I responded to his kisses nung una rough kiss at nung tumagal it was passionate. I want him. I want him inside me. Matagal na din akong di nakakatikim, he was my first and I know he will be the last. Parang may sariling utak ang mga paa namin at naglakad papunta sa kama without breaking the kiss.



Pinahiga niya ako, his now on top of me. His right hand cupped my breast and the other hand went to my underwear and the I gasped whe he touch my clit. I moan.



"You want this Cassandra right? Say it."

"Y-yes Drake I want this." Omy I missed his touch.

Tinaas niya yung manipis kong t-shirt then he unhooked my bra, tumambad ang mga malulusog kong dibdib sa harapan niya and he sucked it like a hungry little child habang nadoon parin yung isang kamay niya sa pangkababae ko.



"D-drake pls." I whispered tuminigin naman siya sa akin, his eyes were burning. I saw lust in his eyes.



"You want what Cassandra?" Tanong niya at hinalikan ako, "I want you.. inside me" I said between our kisses.


Bumangon siya at in unzipped  niya yung zipper ng Khaki shorts niya. Hinawakan naman niya yung isang kamay ko at inilagay sa knyang alaga, tinanggal ko yung brief niya at hinawakan ko iyon.


"Your hand is so hot. You want to suck my dick?" Tanong niya. I swallowed hard.


Isusubo ko na sana ng pigilan niya ako, "No, don't do this." I wander why, bakit niya ako pinigilan?


Hinalikan na naman niya ako at this tume tinanggal na niya yung panty ko. "Open your legs." He said in husky tone. Sinunud ko naman yung sinabi niya.



"Ahhh. D-drake." I scream his name because I can feel noe inseide me his lenght.



"Tight as ever baby. Fuck." He lifted me at his top, ako na ngayon ang nasa taas niya.



"Move your hips, fuck my dick baby." I followed what he said. I move my hips up and down. Umupo naman siya ngayon naka sitting position kami nasa loob ko parin siya.



He sucked my nipples again. "Ohhh Drake! Yes, like that!"

"This is my revenge Cassandra, I will make you fall inlove with me again." He thrust inside me hard fast and deep ng may namumuo na sa loob ko malapit na ako.




"Ahhh. Cassandra! Fuck! Youre so wet now. Ahhhh!" And the he pulled his length outside I saw his come on the top of my vagina. Then he rest beside me..

Kinuha ko naman yung kumot at tinakpan ang mga katawan namin.. Hindi parin maalis sa isipan ko yung mga sinabi niya kanina. He's trying to make a revenge and that is he will make me fall in love to him.



No Drake, I never stopped loving you. Napadako naman ako sa maaliwalas niyang mukha. Kahit tulog gwapo pa din. Oh, how I love this man.






Napapitlag ako ng magring yung Cellphone ko sa side table ng kama.



Baby Derrick calling....



Napatingin naman ako sa gilid ng kama kung saan natulog si Drake, pero wala na siya kaya naisipan kong sagutin yung tawag ng anak ko.


"Good morning baby!" I giggled. At narinig ko naman siyang tumawa.



"Good morning too mommy! Are you going home now?" Sabi niya sa kabilang linya alam kung nakasimangot na ito kahit diko siya nakikita.



"Baby, I'm here for business. Hindi ko alam kung kelan ako makakauwi. Sorry baby, hayaan mo pag bumalik ako babawi ako okay?" Sabi ko. Nagulat naman ako ng bumukas yung pinto dito sa kwarto.




"Get up! Aalis na tayo." He said in a cold tone. Nag init naman yung mukha ko ng maalala ko yung mga nangyari sa amin kagabi.



"H-ha? Pero diko pa nakikita yung site." I bit my lower lip at tumayo na sa kama, i wrapped my body with my blanket.


"No need. Maligo ka na, wag masyadong matagal ayukong naghihintay. Bumaba ka nalang pagkatapos" He said without seeing me. His cold voice is back again. What's with him? Secretary niya lang ako ni hindi ko pa nakikita yung site.






Nandito na kami sa private plane niya at nakita ko siyang naka shades, natutulog kaya siya? Uupo na sana ako sa likod ng upoan niya ng magsalita siya..



"Dito ka sa tabi ko." Yung tuno niya na parang galit? Kagabi lang sinabi niya na magrerevengr siya para makuha ko siya tapos ngayon ano to?



Bigla ko naman sinunuod yung sinabi niya. "Rest your head on my shoulder." Para akong nakikipag usap sa isang hari na ang gusto niya ay dapat masunod, at ako naman ang mutchacha na napapasunod niya.




Nagising ko at nakita ko siya na nakatayo dito sa gilid ng upoan ko. "It's like the princess is having a good dream. Ako ba ang laman ng panaginip mo? Ang sarap ng tulog mo." I just rolled my eyes dahil sa sinabi niya. He used to cal me baby, pricess, darling nung kami pa. Pero ngayon, alam kong pinaglalaruan niya lang ako sa lang ng mga salita niya. Alam kong he is doing this for a revenge gusto lang niya makaganti sa akin. I knew it.

------
Naguguluhan na si Cassandra, grabe naman kasi itong si Drake.

Hello readers, having fun? :)

The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon