Cassandra POV
12 am na ng magsara kami sa shop dahil sa madaming customer na dumagsa ngayon, masaya ako dahil habang tumatagal ay nakikilala na ng karamihan itong Coffee shop ko.
Pag labas ko ng shop, napanga-nga ako sa nakita ko. Adonis ba ito? Greek god? Omo. Why so handsome baby? Malaki parin talaga ang epekto sakin ni Drake. Tsk, hindi naman ako nagpahalata na kinikilig ako eh baka asarin na naman ako neto.
Pupunta na sana ako sa passenger seat ng hinablot ni Drake itong braso ko.
Tinignan ko naman siya ng nagtataka..
"My wife is blushing.. Gwapo ba talaga ako baby?" Grabe naman oh.
"You know what? Since college, hindi ka naman talaga gwapo. Cute ka lang." Pigil tawa kong sabi.
He pouted, then inalalayan na niya akong sumakay sa sasakyan.
"Next time, dapat 9 palang magsasara ka na ha? Look at the time. It's already 12:30." Inis niyang sabi.
"Sorry, madaming customer ngayon eh."
Nakatuon yung atensyon niya sa daan, gusto ko sanang i-consult sa kanya about the case of Selena.
"Hmm, Drake?"
Sinulyapan namab niya ako at muling ibinalik yung tuon sa daan.
"Yes baby? Are you hungry?"
"No. I'm just thinking na, ayuko na sanang ituloy yung kaso ni Selena."
I saw him frown. "Are you out of your mind Cass?"
I know he's mad now.
"Drake, I'm a mother too. I feel her, may nangungulilang anak sa kanya Drake."
He parked the car at lumabas na sa cotse, ni hindi man lang niya ako inalalayan. Tsk.
"Daddy!! Mommy!!" Tumatakbong sigaw ni Derrick patungo sa amin.
"Bakit dika pa natutulog?" Tanong ni Drake sa kanya.
"Because I'm waiting for you, I want to sleep beside you Daddy, Mommy." Sabi naman niya.
Kinarga ko naman siya. "Okay sweetie. That's fun!" Masayang sabi ko. Nakita ko namang sumunod si Drake sa amin.
Inihiga ko na si Derrick sa kama, si Drake naman pumunta sa banyo.
"Wait for Daddy okay? I will just check Nanay Silvia and Baby Daena." Tumango tango naman siya, I kiss his forehead.
Tulog na si nanay Silvia at ang baby ko, kinarga ko namab si Daena kukunin ko na siya sa kwarto at baka maisturbo pa si Nanay sa pagtulog.
Nung bumalik na kami sa kwarto, pikit na pikit naman yung mag-ama. Linagay ko naman si Daena sa crib niya at ako naman ay pumwesto na sa couch.
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...