Cassandra POVBaby girl why don't you
comeback to me, why don't
you love me anymore..
Baby girl you know I still
care for you
you know how I love
you forevermore...
Yan ang kasalukoyang musika dito sa Restaurant theme song namin noon ni Drake. Dman this Restaurant! Nandito kami ngayon sa isang Japanese Restaurant at hinihintay yung mga order namin. Katabi ko si Tristan he is grinning. Gosh! What his he doing? Nakakatawa talaga to. He's the bestfriend of Drake actually tatlo sila, pero s Andrew hindi ko pa nakikita since I was here in the Philippines.
Ang katabi naman ni Drake ay isang babaeng kung makapulopot kay Drake parang linta. Tss.
"Drake, do you want fish?" Narinig kong sabi nung babae, Bernadette ata ang pangalan. "Yes pls." Sabi naman ni Drake I frown from what I heard. Gusto niya bang mangati siya at mamula?
"Enjoying the view?" Pang-aasar naman ni Tristan. Shocks kanina pa tong lalaki to. Buti nalang at pabulong yung pagkakasabi niya.
Makalipas ang isang oras pagkatapos naming mag dinner sa Restaurant napag pasyahan na naming mag check in sa isang hotel.
"Miss may avilable room pa ba?" Tanung ni Drake, nakita ko namang nagpacute yung babae. As if naman! Huh.
Sabay tingin niya sa monitor "s-sir iisa nalang po." What?! No! This can't be!
"Mag ch'check in nalang ako sa isang hotel-" bago ko pa matuloy yung sinasabi ko eh nasalita ulit si Drake.
"Okay, We'll get it!" Nag-iisip pa ba siya? Staying in one room with him is like a hell!
"Room 345 sir" kumindat pa yung babae kay Drake. Psh! Whore.
Pagsakay namin sa Elevator ay bigla siyang nagsalita "Don't go near to Tristan, or else I will fire you!" Nagulat naman ako sa sinabi niya. Ano naman?
Was he jealous? Hindi naman ata. I don't want to assume. Pagpasok namin sa room ang lamig na agad dahil sa aircon.
Binaba na namin yung bags namin sa sofa, nagulat ako ng bigla siyang maghubad sa gilid ng kama. Damn. Is he playing around again?
"You're not virgin anymore. You've seen my dick a thousand times whore." Ganun naman talaga ang tingin nila sa akin ng pamilya niya. Kung hindi gold digger, whore o kaya naman slut.
Bigla ko namang chineck yung phone ko kung may text o tawag ang baby ko. Meron nga, narinig kong bumukas yung pinto ng comfort room. Nag shower na siya, mamaya nalang ako pagkatapos niya.
["Mommy I missed you already when will you come back?"] Napangiti naman ako ng mabasa yung text niya.
["Hey baby, we just arrived here in Cebu.. I missed you too be a good boy okay? Kumain na ba kayo ni Nanay?"] I replied.
I was preparing my night dress ng biglang tumunog yung cellphone ko, nakita ko naman yung text niya.. I opened the message ng bigla ding bumukas yung pinto ng banyo at iniluwa nito ang mala prinsepe kung maglakad. Napatitig ulit ako sa kanya, his wet body.. Oh god. That broad shoulders of him, that muscular body of him. I shook my head, ano ba ang pinag iisip ko?
Tumunog ulit yung phone ko at si Derrick ulit ang nagtext.
["Mommy what are you doing now? Take a shower na before you sleep."] Napa smile na naman ako, ang anak ko lang ang magandang nangyari sa buhay ko. And I thank god for that.
Pag may problema ako o kung ano man, makita ko lang at nasa tabi ko lang ang anak ko okay na ako.
"Get some rest now woman." Napabalikwas naman ako sa pagkakatitig ng cellphone ko at binaba na yung cellphone ko at nagtungo ma sa bathroom.
Drake POV
My jaw clenched when I saw Cassandra smiling at her phone. Damn! Whatever happened to us asawa parin namin ang isa't-isa. She's still my wife! For fucks sake!!!
Nakapagbihis na ako at kinuha ko yung cellphone ko at tinignan na kung anong oras. 9:30 na pala, napagasyahan kong bumaba at uminon diyan sa bar ng restaurant.
Nakailang tagay na rin ako at gusto ko pa, parang ayukong matulog ngayong gabi dahil kasama ko si Cassandra, god knows that I can't get enough of that woman. Bakit ba kasi siya pa ang pinadala ni Mr. Cosgrove sa akin.
"Who's with you?" May tumabi namang babae sa akin at isiniksik ang kamay niya sa braso ko.
"Bernadette?" Sabi ko. Siya pala, hindi ko maaninag ang mukha niya dahil sa dilim ng loob ng bar at ang tanging liwanag lang ay yung mga maliliit na disco lights.
"Yes honey, Bernadette." Bigla naman niya akong hinalikan sa pisngi. Huh you want me to fuck you huh?
"Come closer Bernadette." Sabi ko at sinunod niya naman ang sinabi ko then my lips crushed into hers. I kissed her roughly naglakbay naman ang mga kamay ko sa dibdib niya. Ang liit naman ng dibdib niya, samantalang si Cassandra ay malusog- Fuck! I'm fucking with other woman and yet that fucking girl ang pumupunta sa isipan ko!
"Let's go to my house." She said in between our kisses. Bernadette is my friend nakilala ko siya ng una aong pumunta dito sa Cebu, mayaman din sila. Bibilhin ko din sana noon ang kanilang malawak na lupa para pagtayuan ng dream house ni Cassandra pero nawala lahat ng plano. Wala eh Cassandra left me with no reason.
Papalabas na kami ni Bernadette para pumunta sa bahay niya ng makasalubong ko si Tristan at si Cassandra. Fuck! I saw Cassandra in ger worried face, worried for what? For whom? Binitawan ko agad si Bernadette at hinawakan ko ang kamay ni Cassy ng mahigpit.
"Ano ba D-drake! Youre hurting me! Get off me!" Binitawan ko na siya at matalim siyang tinitigan sa mga mata. Those eyes, here hush brown eyes they were mine. I shook my head because of the thought. Noon lang yung Drake! Fuck!
"You slut! I told you not to be with that fucking Tristan!" I shouted. Nagulat naman siya sa sinabi ko.
"Isa pa na makita ko kayo ni Tristan, alam mo na. And you know what? Kay Mr. Cosgrove ka na nga na pati siya pinatula mo! Matanda na pumatol ka parin! Are you a mistress? He has a wife! Fucking wife Cassandra! And then now, my fucking damn bestfriend Tristan!? And who is next? Andrew?! Right?!" Hinintay ko siyang sumagot pero nakatingin lang siya sa kawalan.
"Sinabi mo na nasasaktan ka na sa pagkakahawak ko ng mahigpit sa'yo! But Dammit Cassandra!! Mas masakit pa yung pa-iwan mo sa akin 5 years ago!" I tried not to cry. Fuck! Ako yung lalaki dito pero bakit ako pa yung mas nasasaktan?
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...