Chapter 16

43.1K 445 10
                                    

Drake POV

"What the fvck is happening to you mom?! Bakit pinalabas mo na engaged kami ni Selena? We're not mom alam niyo yan!"

"Dun din pupunta iyon son!"

Napahilot ako sa sentido ko dahil sa mga nangyayari. What if Cassandra watched it? Paano?!

"What?! What are you talking about?!"

"Selena is real pregnant! Hindi kami gumagawa ng istorya. This is all true! Anak mo yung dinadala niya!"

"Yes, we did it last month Mom! Pero alam ko, ako yung lalaki alam ko kung nabutis ko siya oh hindi!"

Umalis na ako sa family house namin at sumakay na patungong bar ni Tristan.

"Heyyy! Ano'ng nakain mo at pumunta ka dito? Do't tell me si Cassy na naman ang dahilan at maglalasing ka na naman."

"Wag ka ngang maingay! Ang gulo mo!"

"Yung totoo dude. What happened?"

"That bitch and Mom!"

Humalakhak naman siya ng malakas.

"You mean Selena? She's back?"

"Yes man. Did you watched the news?"

Umiling naman siya. "What about the news?"

"About me and Selena, na buntis daw at ako ang ama. Yes we did it pero pare. Lalaki tayo alam natin kung gusto natin buntisin ang babae. For me it's just one night stand! At kahit kailan hindi ko ipagpapalit si-"

"Cassandra.. Si Cassandra. What if kung napanuod niya yung news?"

Yun nga. Damn it! Kinuha ko naman yung cellphone ko at tinawagan si Spencer.

"Hello Spencer, manmanan mo si Cassandra.. Yes, yes." Then I hang up the call.


"Oo, yun ang kinakatakot ko."

"I heard nagkaka mabutihan na sila ni William, William the first love nung College tayo pare."

"I know, nasabi na sa akin si Spencer iyan." Alam ko ang tungkol doon pero hindi ko masisisi kung bakit gulong-gulo ang buhay ko.. Iniwan ako noon ni Cassandra at hindi ko hahayaang maulit muli iyon. Kung hahabulin ko si Cassandra alam ko din namang ayaw niya na sa akin.


The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon