Chapter 7

51.6K 585 17
                                    

Cassandra POV

I was shocked nung makita ko si Drake sa Mall kahapon. Nagulat ako ng makita kong nag-uusap sila ng anak ko. Buti nalang nandoon si nanay Silvia.

Hindi ko na alam ang gagawin ko, dapat ilayo ko na si Derrick dito sa Manila.

Napatingin ako sa cellphone ko ng mag ring ito.

"Hello baby?"

"Mommy, aning oras ka uuwi?"

"I-i don't know baby, my meeting kasi mamaya yung boss ko eh. Pakiusap naman kay Nanay Silv."

"Hello nak, ano iyon?"

I sighed. Ayuko sanang gawin ito at malayo sa anak ko pero ito ang dapat kung gawin para sa kapakanan ng anak ko. Ayukong madawit siya dito sa mga problema ko..

At yun nga pinauwi ko na i Nanay Silvia sa kanila kasama yung anak ko. Patungo na sila sa probinsya..

Napabalikwas naman ako ng magsara ng malakas yung pinto ni Drake.

"Get your note book, take note all of Mr. Cosgrove will be-" hindi ko na narinig pa yung sinasabi niya dahil sa bilis ng paglalakad niya, mabilis ko naman siyang sinundan.




Alas otso na ng gabj ng matapos ang meeting nila Mr. Cosgrove at team nila Drake. Nagliligpit na din ako ng mga gamit ko para umuwi na ng may humatak sa braso ko. It was him.. Drake.

"Bitawan mo nga ako!" I shouted him. Ano bang nagyayari sa kanya at kumakaladlad ng basta-basta?!

"Si Mr. Cosgrove ba ang ama ng anak mo!? You whore!!" My feet is shaking, Oh my god. Alam na niya.. Alam na niya na may anak ako and now sinasabi niyang si Mr. Cosgrove ang ama. Fuck!  Natatawa ako sa mga sinasabi niya.

"Wala kang pakialam kung sino man ang ama!"  Tatakbo na sana ako ng pigilan niya ako.

"Ganoon ka nalang ba ka kati na pati mga may asawa pinapatulan mo?!" Bakit ba niya ipinagsisiksikan na si Mr. Cosgrove ang ama? Like duhhh! Ginamit ko lang si Mr. Cosgrove ng isang beses sumakay naman siya?

He cupped my breast, I saw anger in his eyes.. I gasped. He kiss me roughly mapapaiyak na ako dahil sa sakit ng mga halik niya.. Itinaas nama nung isang kamay niya yung palada ko.

"I know you want this you lil slut!" Sabi niya at ipinasok ang isa g daliri niya sa loob ng pagkababae ko. I moan.

"D-drake ano ba hmmp-" ipinasok pa niya ang isang daliri niya sa loob ko at sinimulang igalaw ito.

"Don't you dare mess up with me gold digger!" Dinala niya ako sa sofa sa gilid ng office table niya at pinahiga.

God. I can't resist him kahit na alam kong pinag iinitan na niya ang katawan ko. I want to feel him. I want hi erection be inside me.

He give a soft kisses on my navel down to my sensitive part, tinanggal na niya ung panty ko at dinilaan ang pagkababae ko.

"Ohhh Drake, don't stop it. Fuck my pussy.. Use your tounge." I pulled his hair para mas madiina niya pa.

"Eto ang napapala ng mga nagpapabuntis!" Nagulat ako ng baliktadin niya ang posisyon namin.

Ako na ngayon ang nakagarap sa alaga niya. "Suck it hard Cassy! Make me come into your moth!"

Ginawa ko naman yung gusto niya. Kahit na ayaw ko sana pero ginawa ko padin, hanggang nakawala na siya sa loob ng bunganga ko.

My tears fell down, I felt like I was a dirty woman just like the porn stars do when they shoot a film fucking.

Bigla naman akong tumakbo palabas ng opisina niya. Hindi ko dapat ginawa iyon. What the heck Cassy!


Pagtapak ko palang sa Elevator ay biglang bumuhos yung luha ko na kanina pa namumuo. Damn.






Drake POV

Ilang araw ng hindi pumapasok si Cassandra. What's on my mind para gawin iyon sa kanya? Pero iyon naman ang nababagay sa kanya. She's a whore! A gold digger! May anak na pala siya samantalang kasal pa kami! Damn that Cassandra Lewis! 



I was walking around to the Empire Campus ng mahagip ng mga mata ko ang babaeng pinakamamahal ko at patuloy na sumisira sa buhay ko. Paakyat na siya papunta sa aking direksyon.

"Good Afternoon Mr. Devera." After she said that she'd walk away pero bago siya makalayo hinablot ko na yung isang kamay niya at hinapit a bewang niyat palapit sa akin. I heard her gasped.

"Why did you fucking absent in three days?!" Ang lapit na namin sa isa't-isa. I can smell her scent a natural scent, ang bango niya talaga.. Hindi parin nagbabago yung pabango niya noong kami pa.

"I-i was sicked s-sir." Alanganin niyang sabi. Fucking Liar!! Damn this slut!

"Oh baka naman nakipag siping ka pa sa tatay ng anak mo? Huh slut!" Her eyes widen. I don't fucking care!

Binawi niya ang pagkakahawak sa akin at muling umalis at hindi sinagot yung huli kong tanong.

Ano pa ba ang hinihintay kong sagot, silence means yes Drake!

-----

Napaka gago ni Drake ano? Hahaha. Sana nagustohan niyo :)





The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon