Chapter 33

41.4K 403 11
                                    

Selena POV

"I want some ice cream Miss." Little boy said. I'm with Derrick, yes the Son of Mr. and Mrs. Drake Devera.

And yes, I kidnapped this kiddo! And so what? Mamatay na sila sa paghahanap, first of all kasalanan naman talaga ng lahat ng ito nang Cassandra na iyan! That gold digger slut! Huh!

"Bahala kang magutom jan!" I said.  Kumunot naman ang noo niya, ngayon ko lang matitigan ng harapam tong anak nila at hindi mo mapagkakaila na hindi anak ni Drake ito.

Ako ang sumundo sa kanya pag uwi, at inunahan ko yung matandang Silvia na iyon. And yes! Gotcha! Bahala na silang maghanap kong nasaan tong anak nila.

Dadalhin ko siya sa Rest house ko sa Tagaytay, saka ko lamang isusuli itong batang ito pag bumalik na sa akin ang anak ko.

"This is not the way to our home!" Matalinong bata.

"Ahmm, your Dad is in Tagaytay for business trip. So, just seat back and relax!"

Kumunot na naman yung noo niya. Para talagang siya si Drake.

After 2 hours on the road, nakatulog na si Derrick, tinitigan ko siya.. Naawa ako dahil bata pa siya at nadadawit na siya dito. But I have no choice para bumaik na sa akin ang anak ko. Ang tagal komg nawalay sa anak ko! Ng dahil sa Drake na iyan lalong lalo na kay Cassandra!

Habang tulog si Derrick ay ginapos ko siya sa sofa para hindi makatakas, I'm sorry little boy!

Cassandra POV

Kanina pa ako nakatitig sa litrato naming apat dito sa office desk ko, heto ang pinapangarap kpng masaya at boong pamilya.

Bigla namang bumukas yung office ko. And I was shocked dahil sa iniluwal ng pinto, it's her.. Mommy ni Drake. Ano na naman ba ang kailangan niya?

"Have a seat." Pormal kong sabi.

"Your coffee shop are doing great Ija." She said and smiled. What's with her?

"Oh, yes. Thank you." Sabi ko naman.

Yumuko siya at napaluha. What? This is unbelievable, Mommy ni Drake? Mataray siya sa akin, ayae niya sa akin at higit sa lahat kinamumuhian niya ako.

"What's going on? Why are you crying Ma'am Ezperanza?" Tumayo ako at lumapit sa kanya. Tumayo din siya, but this time she's now hugging me so tight.

Bigla naman akong napaluha, dahil ngayon ko lang ulit maranasan ang yakap ng isang ina.

"I'm sorry Cassandra.. For all the thing I've done to your family, especially to you. Wala akong karapatan na sirain amg pagsasama niyo ng Anak ko. I'm sorry Ija magpadala ako kay Selena. I'm so sorry-"

"All this time Ma'am hindi ko po kayo nagawang kasuklaman. Kasi since the day I met your Son, tinanggap ko na lahat. Wala po kayong kasalanan, si Selena lahat ang may pakana ng ito."

"I'm sorry muntik ko na kayong mapatay noon ng apo ko. Si Selena pala ang madaming lihin sa atin. Magbabayad siya."

The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon