Drake POV
"Mom! Mom!" Kanina ko pa gustong kausapin si Mommy pero ayaw niyang buksan ng pinto ng kwarto nila ni Daddy.
"Ezperanza! Open this fucking door!" Salamat naman at nandito na si Daddy. Habang kinakatok ni Daddy yung pinto ay tinawagan ko naman si Cassandra. I'm worried, baka kung ano nang nangyari sa mag ina ko.
Pero makailang tawag na ako hindi pa niya sinasagot. Damn it!
"Ano ba! Kanina pa kayo! Gabi na matulog na kayo!" Mabilis akong naglakad sa harap ni Mommy.
"Mom, what's on your mind? Anak ko yun! Ano ba!"
"Ezperanza, hindi mo ba nakikita? Kamukhang kamukha ni Drake yung bata at nung niyakap ko yung apo ko, talagang naramdaman ko na may dugong Devera yung ba-"
"Shut up! Hindi niyo alam ang sinasabi niyong mag ama! That girl is a whore! That girl is a slut! A social climber and a gold digger!"
"Sabihin mo na yang gusto mong sabihin ma! Sige I'll go ahead. Dad, alis na ako sa impyernong bahay na ito!" Sabi ko sa kanilang dalawa at nagmadali na akong pumasok at pinaharurut ang sasakyan ko papunta sa Condo ni Cassandra.
"Anong ginagawa mo dito?" Matamlay na sabi niya
"We have to talk." Sabi ko
"Okay we have to talk. Doon tayo sa sasakyan mo mag usap dahil tulog na ang mga tao dito sa loob." Sabi niya at naglakad na kami palabas ng condo para pumunta sa loob ng sasakyan ko. Napatingin naman ako sa hawak niyang envelop..
"What's this?" Sabi ko ng ibagay niya sa akin yung envelop.
"Basahin mo ng malaman mo." I opened the envelop and read what's inside.
Fuck. A resignation letter.
Pinunit ko naman yung papel "Ano ba Drake! Pinagpuyatan kong ginawa iyan-"
Before she finished what's she's saying ay hinalikan ko na siya.. No, I can't stand to lose her anymore. Alam ng mundo kung gaano ko siya kamahal.
I unzipped her maong shorts, and then I touch her breasts. Ohhh.
"Hmmm. D-drake." Pinahiga ko siya sa upuoan sa likod ng sasakyan at tinanggal na lahat ng suot namin..
"P-please.. Stop this." Tumayo na siya at ibinalik na ang kanyang damit. Ohh god, ank bang ginagawa ko?
Binuksan na niya yung pintoan ng sasakyan at aalis umalis na pero bago pa siya makalayo..
"Please leave us alone. Umalis kana sa buhay naming mag-ina."
Those words, bumalik na nama ang mga ala-ala noong kami pa, lagi nalang niya akong iniiwan. Fuck! Is this what they call karma? Yes, I admit I'm a womanizer back then pero nagtino naman na ako noong nakilala ko si Cassandra..
Napag pasyahan ko ng umuwi sa condo ko at nagkulong ng kwarto. To be honest? I don't know what to do now..
Selena POV
It's Monday today, bibisistahin ko si Drake sa office niya.. Yes! You read it right, I want to visit my hubby in his office. Fiancee na niya ako at hindi ako makakapayag na magkabalikan sila ni Cassandra that gold digger!
I wear a tube dress color red, hapit na hapit nga naman yung dress ko sa hubog ng aking katawan, mejo masikip na nga sa may part ng boobs ko eh yes, malaki ang hinaharap ko. Hahaha! Kay Drake lang ito lahat..
Pagka labas ko ng elevator dito sa floor kung saan ang office ni Drake ay talagang mamamangha ka sa ganda nito..
Oh wait, wala ba siyang secretary? Asan na yung secretary niyang gold digger? Pshh. Malamang sinesante na ni Drake dahil baka nalaman na niyang gold digger iyon.
"What are you doing HERE?" Matiim na sabi niya at naka kunot pa ng noo nito.. Tignan ko lang kung hindi ka maseseduce sa gagawin ko.
"Drake babe, I'm here to visit you.. Buti nalanv at wala yung secre-"
"Can you please just leave?! I don't want to see your face."
Humakbang naman ako palapit sa kanya, at nung nasa harap na niya ako, hinalikan ko na siya.. We're kissing torridly, yes Drake tikman mo ako, iyung-iyo lang ako.. Nalalasaan ko naman yung alak sa kanyang labi, his drunk..
I am sitting now on his lap.. Tinanggal ko naman yung suot kong tube dress, binuhat naman niya ako papasok sa kwarto ng office niya..
"Take off your panty for me Cass- I mean Selena.." So akala niya talaga ako si Gold Digger?
Tinanggal ko naman lahat ng mga damit niya, and now.. We're both naked.
"Say my name Selena, I want you to say you want me.."
He cupped my breasts ohhh, his so good in doing this.. Shit.
"I want you now Drake, put it inside."
Hinimas naman niya yung maselan na parte ng katawan ko at ipinwesto na niya ang sarili niya sa akin.
"Ohhh. Cum for me!"
Then he thrust so fast and so deep.. Until we reached our climax. We're gasping ohh nakakapagod.
Then he lay beside me at ako naman ipinatong ko na ang ulo ko sa chest niya. You are mine Drake.. Mine..
XXXXX
DRAKE NAMAN SOBRANG BAD MO! HAHAHA
Enjoy reading! :) xoxo
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...