Chapter 36

39.3K 363 4
                                    

Drake POV

"Okay, you may now go." Tumayo na ako at lumabas ng meeting hall dito sa loob ng kompanya.



Sumusunod naman sa akin si Spencer.


"Spencer, book a flight to Paris France."

"Why sir? Vacation?"

"Just do it."

Kinontact ko naman lahat sila sa mansion, pati sina Mom and Dad.


Tinawagan ko naman si Cassandra para kamustahin siya. Oh, I miss her again. Kahit na ilang oras lang na diko siya makita at makasama na mimiss ko na agad siya..


"Naka book na po ako Sir." Spencer.


"Okay good."


Binuksan ko yung drawer ng desk ko at kinuha doon yung supresa ko sa aking asawa. This is it Cassandra hindi ko hahayaang mawala ka pa sa akin, ayukong maulit muli yung ginawa niya sa akin.






Gabi na ng matapos ang meeting, I texted Cassandra to pick her up pero laking gulat ko ng makasa lubong ko si Selena sa Parking lot. What does she want?



Bigla naman siyang lumuhod sa harap ko at umiiyak.


"I-I'm s-sorry for e-verything D-drake. I'm s-sorry." Nagulat naman ako sa inasta niya.



I don't know what she's doing pero mau guilt na namumuo sa akin. Minahal din ako nang babaeng ito, and I thank her for that kahit na wala akong binigay sa kanya pabalik.




Pinatayo ko siya at pinunasan ang kanyang mga luha. "Stop crying Selena. Tapos na ang lahat wala na tayong magagawa. Basta wag mo nalang uulitin pa ang lahat okay? Baka doon, dina kita mapatawad." I said.



Yumuko siya.. "Thank you Drake, sana ikaw paein yung childhood best friend ko. I'm so sorry."



Tumango naman ako sa kanya. She hug me, and then I hugged her back.




"I want to apologize kay Cassandra, please bring me to her." Sabi naman niya. Tumango na lamang ako. I know she's sincere, yung pag iyak palang niya kanina at yung pagluhod niya. Kahit kailan diko nakita na lumuhod sa isang tao si Selena, Selena known as the QUEEN BEE.




Mga ilang minuto pa'y nakarating na kami sa Coffee shop ng aking asawa. Ohh. I miss her.




I opened the door, nakita ko nakang nagliligpit na siya. The she saw me watching her. She's so beautiful that I can't resist everything about her.



"What are you doing there?" Nagtatakang tanong niya. Hinawakan ko naman yung kamay ni Selema na hindi pa nakikita ni Cassandra ang presensya niya.




Pagpasok namin ni Selena sa loob, nakita ko namang lumunok si Cassandra. I know nagulat siya.



Bigla namang lumuhod si Selena sa harap niya. At mas lalomg nagulat si Cassandra sa inasta ni Selena.




The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon