Cassandra POV
I open my eyes and stare at my husband and my two babies.. Sa wakas at kapiling ko narin si Derrick. I don't know what to do if ever na nasaktan ni Selena ito.
Pinagmasdan ko naman ang mukha ni Drake, and still he's so handsome parin, his broad shoulders is well developed ang matangos niyang ilong at ang mapupungay niyang mga mata, his six pack abs. Oh my.
"Why are you staring at my abs?" Pang-aasar na sabi niya.
"H-ha? S-si Derrick nakatuon ang pansin ko." Defensive kong sabi. Oh my Cass, bat ka ba nauutal?
I kiss his forehead at tumayo na pero nakaasar parin yung mga titig niya sa akin.
"Pinag nanasahan yata ako netong asawa ko ah." Natatawang sabi niya.
"Nek nek mo! Pangit mo!" Sabi ko at pinalo ko naman siya sa kamay. Loko talaga to..
Pumasok naman na ako sa banyo para maligo at makapagbihis.
7:40 na pala kailangan kong bilisan dahil bibisitahin ko pa si Selena sa kulongan. Hindi naman ako tulad niya na walang awa. Tsk.
Pagkalabas ko ng banyo wala na si Drake na nakahiga doon, si Daena nalang at si Derrick ang nasa kama, nakayap ang kuya Derrick kay Bunso Daena. How cute.. How sweet.
Bigla namang bumukas yung pinto ng kwarto namin.
"Breakfast is ready my Queen." He said in a sweet tone. Tumango tango naman ako, ang asawa ko naman pinagsisilbihan kami nang maayos ang sarap lang sa pakiramdam.
Lumabas na ako sa kwarto at nagtungo akong Dining room, nakita ko namang nagluluto si Nanay Silvia at nag hanhanda naman si Drake ng maga plates. Nako, anong nakain ng mukong na to?
"Nam babae ka no?" Napatingin silang dalawa sa akin nang nagtataka.
"What?" Nagtatakang sagot niya.
Nakita ko naman si Nanay Silvia na panay ang ngiti habang nag sasandok.
"Why are you doing all of this? May ginawa kang masama ano at nag papa good shot ka?"
Tumawa naman siya ng malakas.
"5 years ago.. Selosa ka parin. Tamang hinala ka parin. Sa ganda ng asawa ko ipagpapalit ko? Pffft. Edi ang tanga ko na nun."
"Nako.. Kayong dalawa ha, mahal niyo lang talaga ang isa't-isa eh." Nagpapacute na sabi ni Nanay Silvia.
Umupo na ako at nagsimulang kumain.
"Maiwan ko muna kayo jan at sisilipin ko muna yung mga bata baka gisng na sila." Pagpapaalam ni Nanay Silvia.
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...