Drake POV
I want to know if who is the father of her child. Kanina ko pa hinihintay yung sagot niya pero nakafucos lang siya sa daan.
"Say it! Sino ang ama!" Sabi ko. I can't calm. Lalo na nung may information kahapong sinabi sakin ni Spencer.
Nagulat naman siya sa sinabi ko. And now I'm ruining the night..
"P-pls j-just drive." Tumulo na yung luha. Shit. I don't want to make her cry. Pero gusto kong malaman sa kanya, galing sa kanya na ako ang ama ng anak niya.
Flashback...
Bumukas ang pinto ng opisina ko at iniluwa nito si Spencer.
"Ano iyon spencer?"
"Sir, I have a good news."
"I-ikaw po ang ama ng anak ng asawa n-niyo. Base sa information hindi totoo na taga London ang ama ng anak niya. At 4 years old na din yung bata. At kasalukoyang nasa probinsya ang anak mo, ang alam ko tinatago po sa inyo-"
I burst out! What the fuck. Bigla akong napahina sa mga sinabi niya, why? Why did she hide my b-baby? Damn that woman! I thought.. Akala ko iba ang ama.
I am happy because of the thought that I have a child, siya ang nagdala ng anak ko.. Pero bakit di man lang niya sinabi sa akin?
"What province is that?" I gritted my teeth.
"Bataan S-sir." Fuck. Fuck!!
--
"Ba't hindi ka makasagot?!" I shouted her. I stopped the car.
She sob. Lumabas na siya ng sasakyan. Buti nalang walang masyadong tao at sasakyan dito.
Lumabas naman ako sa sasakyan at yinakap ko siya mula sa likod. Damn I can't help it. I miss her hug. I miss her soft moan.
Tumigil siya at hinawakan yung kamay kong nakapulupot sa kaniya. "D-drake p-pls. Stop." She whispered.
"Bakit hindi ko kayang magalit sayo kahit na linayo mo sa akin ang anak ko." She gasped then she turned around without breaking the hug.
"H-hindi mo s-siya anak." Mariin niyang sabi. I know she's lying! Damn bakit ba niya ginagawa ng lahat ng ito? Bigla siyang kumalas sa pagkakayakap ko sakanya.
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...