Chapter 17

43.4K 437 10
                                    

Drake POV

Pagbukas ko ng aking mga mata, ang sarap lang yung pakiramdam na kasama mo yung mag ina mo mula sa pagtulog hanggang sa paggising. I kissed my wife's forehead and my son as well.

I don't know what to do if I lost them again. Tumayo na ako para magluto ng maabotan ko si Manang Silvia cooking our breakfast.

"Good morning Manang." Tumingin naman siya sa akin ng nakakagulat.

"Oh ijo, dito ka ba magdamag?"

Kumuha na ako ng mga plato at nilapag sa hapag kainan. Damn, ngayon ko lang ginagawa ng lahat ng ito.

"Opo manang, ah manang silvia pwede bang lutoin mo din yung favorite na pagkain ng mag ina ko?"

"Oo lagi ko naman linuluto eh. Eto sunny side up. Gusto mo ba ito ijo?"

"Of course manang." Tinatapos na niya yung dish ako naman nag templa ng gatas na bear brand para kay Derrick.


"Good mornjng Daddy!!!" Kumaripas siya ng takbo at nagpabuhat sa akin.

"Good morning, here is your milk.. Drink it!" Sabi ko sa kanya na naka ngiti.

"Hindi pa ba gising yung mommy mo Derrick?"

Ininuman niya na yung milk niya sak siya napatingin kay Manang Silvia na umiiling.

"Just wait for the food Nanay Silvia's cooking okay? I'll just check your Mommy."

"Okay po Daddy."





Pagkadating ko sa silid, I saw Cassandra standing in front of the mirror and she's readinv a papers?


"Good morning baby.." Nagulat naman siya sa presensya ko at yung kaninang hinahawakan niya na papeles ay ibinalik sa brown envelop

"What do you want?" Mariin niyang tanong.

Lumapit ako sa kanya at yinakap ko siya ng mahigpit. I hugged her like there's no tomorrow. I love this lady so much.


"D-drake buntis yung fiancee mo. Ano pa ba ang ginagawa mo dito? Maawa ka sa anak mo." Parang may kung anong kumirot sa puso ko. So she just heard the news. Damn that Selena and Mommy!


"That's not true baby." Muling tumulo na naman yung luha niya. I can't stand seeing her crying again because of me.


"That's not true? I don't think so. Knowing that you are a cassanova? Mapapaikot mo lang ng mabilis ang mga babae Drake. I knew you ever since. Gusto ka ni Selena.. Hindi malabong mangyari-"


"I don't love her." Tumingin siya sa akin ng nagtataka kumalas na siya sa aking yakap at lumayo ng kunti sa akin.

"You don't love her, but she's pregnant? Ano ba Drake, para kang teenager na pag tapos mo na gusto mo at nung nalaman mong nagbunga iiwan mo na? Are you that insane?"

The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon