Selena POV
I opened my eyes and have a sigh. Umaga na pala, bumangon na ako at-
Linubot ko ang kwarto, hindi ko kwarto ito.. It's William's room.
Agad naman akong lumabas nagbabaka sakaling nasa dining area sila ng anak ko pero nagkamali ako.
Where are they? Kinakabahan na ako. Baka umalis na sila.
May nakita naman akong white small envelop sa kainan.
It's a letter. When I was opening it my heart is pumping so fast. No.
"I need to do this Selena, I hope you understand. I'm so sorry. I love you. We'll gonna miss you! Don't worry I will take good care of our baby. My sweetest good bye for you."
Napaupo ako sa sahig sa nabasa ko. No!!! Inilayo na niya sa akin ang anak ko. I can't expect na ganito na si William!!!
Wala na akong lakas pa, iniwan na nila ako. Iniwan na ako ng mag-ama ko.
Mabilis kong tinungo ang sofa'ng humahaguhol. I didn't expect na kayang gawin sa akin ito ni William!
Where did they go? Are they gonna leave me for good? No! No..
Cassandra POV
Flashback...
Pagkauwi ko galing sa restaurant na kung saan sinabi lahat ni William ay nagtungo agad ako sa bahay.
Pagpasok ko palang ay si Nanay Silvia na agad ang sumalubong sa akin.
"Nakong bata ka! Ano'ng nangyari. Bakit mugto ang mga mata mo?"
Hindi ko sinagot ang tanong niya, pumasok naman ako sa kwarto namin at nakita ko tulog na yung tatlong mag-ama ko. Binuhat ko si Daena galing sa crib niya, pagkatapos kinuha ko na yung bag ko. Aalis muna kami ng anak ko. Diko na kinakaya lahat ng ito.
Nakiramdam naman ako sa labas, at alam kong pumasok na si Nanay Silvia sa kwarto niya. Kaya lumabas na ako buhat ang anak ko.
Tatakasan ko muna itong magulong mundong ito. Kahit isang linggo man lang ay maging masaya ako kami lang ng anak kong si Daena. Si Derrick naman alam kong hindi naman siya papabayaan ni Drake.
BINABASA MO ANG
The CEO's wife
Romance5 years ago, nagkahiwalay sina Drake Devera at ang asawa niyang si Cassandra Lewis.. At paano kung mag cross muli ang landas nila? Babalik pa kaya ang dati? oh tuluyan ng mabubura ang kanilang pagmamahal sa isa't isa. Tunghayan po natin ang kanilan...