Chapter 9

52.6K 587 2
                                    

Cassandra POV

"Nice to see you again cousin." Formal niyang sabi sa akin. After 3 years nakita ko na ulit si Valerie, my cousin ex-gf ni Drake.

I nod and smile. "Nice to see you too. My appointment ka ba kay Mr. Devera?" Tanong ko. I saw him grind. Nagtataka akong nakatingin sa kanya.

Maganda siya, matangkad, matangos ang ilong at moren.. Model ito ng mga magaxine sa New York, lahat ng mga lalaki ay magkakandarapa para sa kanya.

Isa rin siya sa pinagseselosan ko noong mag nobyo pa kami Drake. Yes, nagtagal din sila noon at ang alam niya ay inagaw ko Drake sa kanya.. But No. Hell No. Matagal ko ng kilala noon si Drake before na magkakilala sila nung nag break lang sila dun lang ako niligawan ni Drake.

"No. Lalabas kami ni Drake, kinamusta lang kita." And she smiled in insulted way. Kahit kelan hindi parin siya nagbabago. Mataray pa rin siya.

"Let's go?" Napatingin naman kami sa nagsalita. Hinapit niya din bigla yung bewang ni Valerie. So, lalabas sila? They were dating? I shook my head, nakita ko naman na mas nilapit ni Valerie ang kanyang katawan. Bitch as ever talaga 'tong babaeng ito.

Naglalakad na sila palayo sa akin. They were laughing, smiling each other. Hanggang kailan ako magtitimpi? Hanggang kailan ako magluluksa? I love him with all my heart pero wala akong magawa dahil alam kong ito nalang ang mas nakakabuti.

Siguro, hindi lang talaga kami para sa isa't-isa..


Drake POV

I saw Cassy frown a while back. I giggled. "Is this a date?" Napapitlag naman ako sa nagsalita. Oh, i forgot I'm with Val pala.


"No. This is not a date, niyaya lang kita just to have fun." I winked at her. Bigla naman siyang sumimangot. Sp she was thinking that I invite her for a date? Fuck. Si Cassandra lang ang ide-date ko.


Kawawang Valerie, ginagamit lang kita para sa pinsan mo. "W-what?! This is disgusting!" She hissed. I don't care kung magalit siya.

"Okay, okay. Let's date. Don't worry Val." The she smiled like an idiot. Crap! Uto-uto.


"I know that you still love me Drake. I know you still do." She said with a confident smile and tone. No, you're wrong. I love your cousin. I never stop loving her.


Maya't maya pa'y na deliever na yung mga in'oder namin. She was hot, but my wife is hotter than her. She was wearing a black sexy dress, her cleavage revealed.

"Y-yes I do still love you Val." Pwe. What the fuck did i just say to her? Hell. NO! Pero gagawin ko ito para sa asawaka ko.

"Let's eat?" Sabi niya.

"Okay." Tipid kong sabi.



Ilang oras na ang nakalipas at papasok na kami sa office ko. Pero bago pa kami pumasok sa office ko tinignan ko muna si Cassy. Natutulog siya sa table niya, hindi pa ba 'to kumain?

"Hey, Cassy." Tinapik naman ni Val si Cassy para magising.

Then I heard her moan, gumalaw siya ng kauti gosh, I want her. Her sweet moan I want her to come on my dick.

Napabalikwas siya ng makita niya kami. "Sorry." Matipid niyang sabi at tinutok na naman niya ang mga tingin niya sa laptop.


"Good bye Val. I love you babe, see you tonight." I give her a sweet kiss in her cheek. And the slut smiled and say "Ow, good bye honey. I love you too." Then he kissed me on the lips. Yuck. What the fuck.


Nakatoon lang yung tingin ni Cassandra sa laptop at wala man lang akong makitang emosyon sa ginawa namin ni Valerie. I shook my head and headed to my office and rest.

Andrew calling...

"What do you want?" Sabi ko.

"Dude, i want you to come tonight here in our house tonight." Why? May event ba? Anong okasyon?


"Bakit? Anon'ng meron?" Tanong ko.

"Birthday ko gago! 27th birthday. Screw up man! Puro ka kasi babae! Ayan, pati birthday ko di mo na alam! Bring your own date!" Sabi niya and then I greeted him a happy birthday and went outside.

"Go home and prepare. May pupuntahan tayo mamayang gabi. Were going to some party. Be here at 8. SHARP. Ayukong naghinhintay." Nagulat naman siya sa sinabi ko.

"S-saan?" Hindi ko na siya sinagot at muling pumasok sa opisina ko.




Cassandra POV

Tinignan ko yung wrist watch ko at 7:30 na pala. I wear a sexy red tube dress revealing my fair skin and cleavage. Kinuha ko na 'yong pouch ko sa side ng kama ko at lumabas na.

Pagkababa ko palang sa lobby ng condo ko may puting Auston Martin na saksakyan ng tumigil sa harap ko. Bumaba yung bintana nung sasakyan. Mejo madilim na kaya diko maaninag ang mukha niya.

"Get in." I know that voice. Para siyang prinsepe sa suot niya. Americana na kulay puti.

"What Cassy? Tititig ka nalang ba jan?" Bigla naman akong pumasok sa kotse niya.

Gosh ba't ba ang bango? Ang ganda netong sasakyan niya.



"Didn't you like this?" Sabi niya. Nagtataka naman akong tumningin sa kanya na may halong pagtatanga.



"Like w-what?" Sabi ko at muling binalik sa daan ang atensyon ko.


"This car. I thought you like it." Sabi niya. Yes, I like- no. I love it. Paburito ko itong sasakyan na ito.


"I-i love it." Nagkatinginan kami sa isa't-isa.



"How was your baby?" Bigla niyang natanong. Nagulat naman ako, what am I going to say? Oh my. Ito yung pinakaayaw ko ah.



"S-sino ang ama ng anak mo?" Tanong niya ulit. Hindi ko alam ang isasagot ko.


Pls save me from his gaze and his questions.. Die now Cassy! Die.

The CEO's wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon