Chương 47

164 8 0
                                    

Myungsoo chẳng thể trả lời, chỉ cảm thấy cổ họng đắng ngắt, không nói nổi câu nào, chỉ có thể ôm cô thật chặt.

"Anh bảo em đừng hỏi rằng tại sao con người phải sống, mà nên hỏi làm thế nào mới sống tốt được. Anh hãy nói em biết, em phải làm gì để sống tốt đây? Phải làm thế nào đây?" Cô hỏi khẽ bên tai anh

Nước mắt cô lặng lẽ rơi trên vai anh, ướt đẫm một khoảng, thấm qua làn vải áo đốt cháy da thịt anh, thế là Myungsoo quên hết mọi tổn thương cô từng gây ra cho mình, chỉ ôm chặt cô và dịu giọng:

"Còn có anh mà."

Cơ thể cô bỗng cứng đờ, sau đó ngẩng đầu lên và đẩy anh ra, một cách chậm rãi nhưng kiên quyết, lặng lẽ nhìn anh, nói:

"Không, em chỉ có mình em, em không cần ai thương hại. Nếu tự ban đầu đã là em phụ anh, bây giờ cũng không quay đầu lại, những gì em đã làm em sẽ không hối hận."

Myungsoo trầm mặc nhìn cô, một lúc lâu sau mới buông tay, lùi ra phía sau, mỉm cười với cô rồi nói thong thả:

"Xin lỗi, anh nhất thời xúc động."

Jiyeon chua xót, cũng không biết phải nói thế nào, chỉ trốn tránh ánh nhìn của anh, ngồi ngẩn ngơ nhìn cốc nước trên bàn. Trước kia cô luôn ngỡ tình yêu là một điều gì đó rất thuần túy, yêu là yêu, không yêu thì không yêu. Nhưng không rõ tự lúc nào mà tình yêu đối với cô đã trở nên rất mông lung. Cô chắc chắn mình yêu Woohyun, nhưng với Myungsoo thì sao? Nếu tình cảm ấy không phải là yêu thì là gì? Cô lú lẫn rồi. Bỗng cô cười giễu mình, bây giờ còn nghĩ chuyện này làm gì, cho dù hiểu ra rồi thì sao? Dù gì cô đã quyết định không làm liên lụy đến Woohyun rồi, và cũng sẽ không làm phiền đến Myungsoo, cho dù là anh đang thương xót cô.

Hai người lặng lẽ ngồi đó, di động của Myungsoo chợt reo vang, anh nghe máy, một lúc sau tắt đi và nói với Jiyeon:

"Sunggyu gọi đến, Nam Woohyun đang tìm em, Sunggyu không nói em đang ở đây."

Jiyeon ngẩn ra mấy giây, vẻ mặt thay đổi liên tục, cuối cùng cô cắn răng, nói:

"Cho em mượn điện thoại của anh một chút."

Myungsoo hơi ngửa người ra sau, quan sát cô, cô gắng gượng nhìn thẳng vào anh, đúng lúc thấp thỏm thì Myungsoo chậm rãi đưa di động đến, cô thở phào một hơi rồi vội vàng đón lấy. Bấm dãy số quen thuộc của Woohyun xong, cô lại thấy do dự, ngón tay cái mân mê phím gọi, nhưng không bấm.

"Nghĩ kỹ chưa?" Myungsoo hỏi gọn.

Cơ thể cô cứng lại, phải, nghĩ kỹ chưa? Hậu quả của cú điện thoại này, cô đã nghĩ đến chưa? Những hồi ức nhỏ nhất về Woohyun đang lướt qua, anh của thời niên thiếu, khí chất phóng khoáng, dịu dàng ngọt ngào... Nhưng cô cho anh được gì? Cô nhắm mắt, tất cả đã qua đi, đã qua đi.

Cơ hồ di động vừa reo là Woohyun nhấc máy ngay, anh không nghe thấy tiếng cô thì cuống quýt hỏi:

"Alo? Jiyeon? Có phải em không? Jiyeon em nói gì đi!"

Jiyeon liếm môi, khàn giọng đáp: "Em đây."

Woohyun cuống lên: "Xảy ra chuyện gì thế? Mẹ em nói em chẳng mang theo gì mà chạy đi mất, sao vậy? Giờ em đang ở đâu? Anh đến đón em."

Ai là ai của ai - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ