"Nhưng em không thể là một người vợ tốt." Jiyeon ủ rũ đáp.
"Được! Anh biết là được." Myungsoo nói, "Nếu em lo lắng về bố mẹ anh, thì anh có thể báo em biết rằng, anh đã nói chuyện chúng mình với họ, anh không thể nói dối rằng ngay từ đầu họ đã thích em, nhưng họ đã đồng ý sẽ đón nhận em."
"Nhưng em..."Anh đặt tay lên môi cô: "Không nhưng nhị gì hết, nếu em muốn nói chuyện con cái thì rất đơn giản, đầu tiên, anh còn có một anh trai, anh ấy đã có hai đứa con trai, nên bố mẹ anh không cưỡng ép anh phải có con nối dõi. Hơn nữa anh cũng không phải người yêu thích trẻ con gì lắm, có con hay không anh chẳng quan tâm. Nếu em thích có con thì chúng ta có thể nhận nuôi một đứa. Nhưng anh đã nhận lời với bố mẹ, nếu chúng ta nhận con nuôi thì đứa con ấy phải là con của anh trai anh. Đó là điều kiện họ đưa ra. Anh thấy có thể hiểu được, vì tư tưởng của người già dù gì vẫn còn phong kiến."
Jiyeon không ngờ rằng Myungsoo lại suy nghĩ sâu xa đến thế, gần như mọi vấn đề đều đã suy xét qua. Cô cũng gần như định nhận lời, nhưng mấp máy môi mãi vẫn không nói được, cô không thể ích kỷ như thế, sao cô lại có thể làm một người phụ nữ tự tư tự lợi được!
Anh nhìn ra mâu thuẫn trong lòng cô: "Bây giờ chỉ cần em trả lời anh một câu thôi." Anh hỏi: "Em có yêu anh không? Jiyeon, những vấn đề khác không cần lo nghĩ, em chỉ cần nói anh biết tình cảm của em đối với anh."
Anh nói yêu cô, còn cô thì sao? Cô không biết tình cảm với anh có phải là tình yêu hay không, cô thừa nhận anh luôn tồn tại trong tim cô, dù là khi ở cạnh Woohyun, cô cũng chưa từng quên hẳn anh, nhưng đó có phải tình yêu không? Cô không biết.
"Em không biết, em thật sự không biết."
Anh cười khe khẽ, nói: "Tạm ổn, em vẫn chưa từ chối anh hoàn toàn." Nói xong buông Jiyeon ra, quay người bỏ đi. Anh định bỏ cô lại ư? Jiyeon bỗng thấy hoảng hốt, cô nghiến răng, rồi bỗng nói:
"Em sợ anh sau này sẽ hối hận."
Myungsoo khựng lại, anh chậm rãi quay người, trầm giọng:
"Vậy đợi đến lúc anh hối hận rồi hẵng tính, trước đó thì chúng ta ở cùng nhau. Jiyeon, em nhớ lấy, là em nợ anh."
Không đợi câu trả lời, anh đã mở đèn phòng ngủ, ánh sáng rực rỡ thoáng chốc khiến mắt cô hoa lên, khiến bóng anh đứng ở ngưỡng cửa trở nên mờ nhòa.
"Lần này, em nhìn anh và trả lời, Park Jiyeon, chúng ta ở bên nhau nhé. Được không?" Anh nói từng chữ một
Cô rất bối rối, hay cứ thử một lần xem sao? Liệu cô còn có thể nhận chịu thất bại lần nữa hay không? Cô cứ đứng im nhìn anh, ánh đèn rọi trên người anh, gương mặt anh rất cương nghị, còn có nét phong trần và mệt mỏi không che giấu được. Hôm nay mới là mùng Hai, vì cô mà anh đã chạy đến đây. Anh lúc nào cũng xuất hiện khi cô cần anh nhất, còn cô thì sao? Cô cứ mãi do dự, vì cô biết một khi đã nói ra thì sẽ không thể cứu vãn, cô nhất định sẽ hối hận. Cứ nói "vâng" ư? Nhưng sao chữ đó lại khó nói đến thế?
Đến thời khắc này, mọi sự kiên quyết tàn nhẫn của cô đều biến mất sạch, chỉ còn lại ý nghĩ là tháo chạy. Ánh mắt cô trốn tránh, bỗng nhớ đến một việc gì đó, rồi hoảng hốt nhảy xuống giường chạy ra ngoài, lúc đến cửa bị anh tóm lại, anh khẽ nhăn mày, hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanficThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...