Assassin

6.4K 121 1
                                    

A/N ohayogozaimasu! (Hello) hehe

#*#*#*#*#*

Teaser

"Sorera o korosu!" (Kill them!) sigaw ng leader ng isa mga mafia boss.

Nagsimula na ang labanan.

Nakipaglaban ang pag asawang Senshi.

Marami na ang namatay sa mga tauhan ng Senshi Technology.

Hanggang sa saksakin ng mga kalaban si Mrs. Senshi na sanhi ng kanyang pagkamatay.

Lingid sa kaalaman nilang lahat ay nasaksihan ng isang batang babae ang pagkamatay ni Mrs. Senshi ang kanyang ina.

Umiyak na siya dahil nakita nya rin kung pano namatay ang kanyang ama katabi ng kanyang ina.

"Mother! Father!" sigaw niya sabay takbo sa kanyang mga magulang.

"Mother! Father! Wake up!" sigaw niya uli dito.

Ngunit ang mga ito ay wala ng buhay.

Tumingin siya sa nag iisang tao na pumatay sa kanyang inat ama. Ito ay kaedad lang ng kanyang magulang.

Kulay Asul ang kanyang buhok at brown ang kanyang mata.

"You kill them" mahinahon ngunit puno ng galit ang kanyang tono.

"Hahahaha yes little kid I kill your parents" natatawang sagot ng lalaki.

"I will kill you!" sigaw niya sabay sugod dito.

Sinipa at sinuntok niya ang lalaki ngunit ito ay mas malakas sa kaniya.

"Hahahaha you are brave kiddo. I like your bravery. Find me and kill me" sabi ng lalaki

"I will wait you until you grow up. I will face my death in your hands" hamon sa kanya ng lalaki at naglakad na ito palayo.

"I promise I will kill you!" sigaw ng batang babae

" Watashi wa anata o korosudeshou!"( I will kill you!) patuloy na sigaw niya.

#*#*#*#*#*

Waaahhh nagdugo ang ilong ko dahil sa lalim ng tagalog word at dahil sa english word.

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon