A/N Enjoy guys
#*#*#*#*#*
Chapter Six: Meet Jared Lim
JARED's
"Tol mukhang may bagong pinopormahan yung grupo ni Nathan" sabi ni Blake.
Blake Montenegro. 19 years old. One of my friend. Ang mahilig makipag away.
"Oo nga yung katabi mong babae. Grabe ang sexy at ang ganda pa" sabi ni Jake.
Jake Dominggo. 19 years old. The playboy.
"Pero ayon sa background na ginawa ko, She is Tekina Senshi." sabi ni Angelo.
Mark Angelo Gomez. 19 years old. The most intelligent in our group.
"Alam namin Gelo. Nagpakilala nga sa amin eh" sabi ko. Note the sarcasm.
"Lol. Di niyo ba alam ang meaning ng Tekina Senshi?" tanong niya.
"Pati ba naman pangalan may meaning para sa iyo. Sabihin mo anong meaning ng Jared Lim?" tanong ko sa kanya.
"Meaning ng Jared Lim?" tanong niya. Tumango lang ako.
"Isang lalaking mayabang, walang kaluluwa at -" di ko na siya pinatapos dahil binatukan ko na.
"Aray!" reklamo niya.
"Buti nga sayo" sabi ni Jake.
"Ok. Seryoso. Tekina Senshi means A basis of Warrior" sabi niya.
"Tsk." sabi ko.
"Ano namang kung yan ang ibig sabihin ng pangalan na yan?Ano naman koneksyon ng A basis of Warrior sa buhay namin?" asar na tanong ni Blake. Kahit kailan talaga to. Hina ng utak.
"Aba malay ko. Malay mo ito ang kumitil sa buhay mong walang kwenta" pananakot ni Gelo. Bigla namang namutla si Blake.
"Hahahahah" tawa naming tatlo sa naging reaksyon ni Blake.
"Joke lang pre" sabi ni Gelo.
"Ito na nga seryoso na. Anong gagawin mo dun sa babaeng 'basis of Warrior'?" tanong ni Jake.
"I'll make her fall inlove with me" sabi ko sabay evil smile.
"Pre kinikilabutan ako sa nga pinagsasabi mo" sabi ni Jake.
Nagsalita ang playboy. Tsk.
"Anong susunod mong gagawin kapag na make fall mo na siya?" tanong ni Gelo
"Edi mailalayo ko sya kay Nathan. Sa ganun may nararamdaman na si Nathan sa kaniya kaya masasaktan si Nathan" paliwanag ko sa kanila.
"Tsk mag ingat ka pre" sabi ni Gelo.
"Tutulungan kita. Ako pa expert ako jan" sabi ni Jake sabay pogi sign.
Hahaha epic nung mukha ni Jake. Mukhang unggoy ang gago.
"Basta pre susuportahan kita. Kung kailangan mo ng resbak nandito lang ako" sabi ni Blake. Ito talaga basta away ang bilis bilis.
'Ito ang tandaan mo Nathan. Lahat ng iyo ay kukunin ko. Katulad ng pagkuha mo kung ano ang akin.'
#*#*#*#*#*
A/N uwaaahhh I know its lame and short but please bare with it ^_^
BINABASA MO ANG
Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTS
ActionMay war na nangyayari sa pagitan ng dalawang grupo sa isang university dito sa Pilipinas. Hanggang dumating ang isang babaeng malaanghel ang mukha pero isa palang assassin. What will happen to both of them? Ang assassin na ba magpapatigil sa war sa...