Chapter Thirteen: Her true identity

1.7K 49 1
                                    

A/N Enjoy by AMVG120700

         tune of Go Grow and Glow

Enjoy reading this

Make us learn 'bout love

Mercy Mercy Mercy Mercy

Have mercy on me.

#*#*#*#*#*
Chapter Thirteen: Her true identity

NATHAN's

Nandito pa rin kami sa mansion nila Kina sa Japan. Nakakapagtaka nga kung bakit wala man lang babae sa bahay na 'to kundi si Kina lang. Puro lalaki dito. Malaki ang bahay nila. Hanggang 5 floor. Pwede na ngang hotel sa dami ni kwarto at malalaking kwarto pa. Nasa 5th floor ang kwarto ni Kina. Ang buong 5th floor ang kwarto niya. Grade ang laki laki kaya ng 5th floor.

Yan ang mayaman. Mas mayaman pala sila sa amin ay..Tsk tsk. Dun ako sa isa sa mga guest room sa 2nd floor. Bawal kasing umakyat ng 3rd at 4th floor. May elevator naman sila eh. Prinsesa si Kina sa bahay nila.

Anyways nandito ako ngayon sa dining area. Lalaki ang nagseserve sa akin dahil si Kina nga lang ang babae dito. Pati servants ay lalaki. Sobrang haba ng table nila.

"Ahm excuse me" tawag ko sa lalaking nagseserve sa akin. Ako lang naman mag isa sa mahabang table na to.

"Nasan si Kina?" tanong ko. Tinignan niya lang ako ng nagtataka.

"What are you saying Mr. Lee?And whose Kina?" tanong niya.

Nyak nakalimutan ko palang nasa ibang bansa kami at hindi nila alam na Kina ang tawag ko kay Tekina.

"Oh I'm sorry. Im just asking where is Tekina Senshi?" tanong ko.

"Mr. Lee I'm sorry to say that you should call Ms. Tekina Senshi as young mistress inside this mansion" sabi niya. Ano ba yan masyadong pormal. Tsk. "She is the most respected woman inside and outside this house. She is the heiress of Senshi Technologies" dagdag niya.Oh bakit kaya siya? Bakit hindi ang mga kuya niya?" And she didn't eat here. When she is still here in this house, she ate inside her room and we just serve her" paliwanag niya.

Shit pakitignan nga kung may dugo na ang ilong ko. Derederetso magsalita ayy..

"Yune you are too much talkative.Go to the kitchen and serve me my food" malamig na utos ni Kina este young mistress.

Nagbow ito at sabay sabing "Sorry young mistress" at umalis na siya.

"I'm sorry for his attittude. Siya kasi ang kanang kamay ng Lolo ko. Kaya ayaw niyang may kung sino sino ang tumatawag sa akin sa pangalan ko lang" paliwanag niya.

"Okay lang don't worry" sabi ko. At ngumiti.

TEKINA's

"Okay lang don't worry" sabi niya sabay ngiti. Pakiramdam ko uminit yung pisngi ko kaya nag iwas ako ng tingin.

"Young mistress here's your food. Enjoy young mistress" sabi niya at nagbow na siya tapos umalis.

Nagsimula na akong kumain. Sanay na akong kumain na ako lang. Pero ang rude ko naman kung hindi ko sasabayan ang bisita ko.

"Anyways bakit ikaw lang ang babae sa bahay na to?" biglang tanong niya.

"I'm the only girl in our family. All girl in our family died. Kaya ganun na lamang nila ako protektahan" sabi ko.

"I'm sorry to hear that" sabi niya. Tumango lang ako. Hindi nila ako pwede makitang nakangiti.

Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at lumabas doon ang mga kuya ko na halatang lanta.

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon