Enjoy !!!
#*#*#*#*#*
TEKINA's
Pumunta ako sa pinag usapan namin ng kidnaper ng walang kahit na anong dala kundi ang aking sarili at expressionless na mukha.
Nakita kong si Nate na nakayuko at nakatali na parang aso. What have I done?
"NATHAN!" tawag ko sa kaniya. Tinaas niya ang kaniyang ulo at nakita ko ang duguan niyang mukha. Nakakaawa ang itsura niya ngayon.
"Kina" mahina niyang sabi. "Isa itong patibong" sabi niya.
"Ano-" di ko natapos ang sasabihin ko dahil may bumaril sa hita ko. Napaluhod ako dahil sa pagkakabaril sa akin.
"Auugggh!" daing ko. Shit!
"KINA!" sigaw ni Nate. Naramdaman ko na may manghahampas sa akin kaya inunahan ko na siya.
Sinipa ko siya sa sikmura kaya nabitawan niya yung kahoy. Agad ko naman itong pinulot at tumayo kahit masakit ang isa kong hita.
Sinipa ko ito sa ulo para hindi na ito makatayo. Pinalo ko ito hanggang mawalan ito ng malay.
"Very good very good Akuma hine" pumapalakpak na sabi ng isang lalaki. "I'm well impressed with your strenght" sabi nung lalaki.
"Where are you?!" sigaw ko.
Lumabas ang isang matandang lalaki. Kulay pula ang buhok at kulay brown ang mata. Hindi ako maaaring magkamali!
Siya! Siya ang lalaking pumatay sa mga magulang ko! Kahit nagbago siya ng kulay ng buhok, ganun na ganun pa rin ang mata nito at medyo tumanda lang ang mukha niya.
"You are the one who killed my parents" malamig at madiin kong sabi.
Nathan's P.o.V
Ano daw? Itong lalaking kumidnap sa akin ang lalaking pumatay sa parents ni Kina? Binalot ng madilim na aura si Kina. Base sa nakikita ko, linalamon ng galit ang pagkatao niya. At nakakatakot din siya.
"Hahaha you still remember me?" nakangising tanong nung matandang lalaki. "Hahaha I almost forgot what happened that day but you, you can still remember the face who killed your stupid parents" nakangiting aso ang lalaki.
Kung ako sa kaniya, titigilan ko na yang pang aasar niya kay Kina. Tsk tsk. I pity him.
TEKINA's
"You fucking bastard! Don't you dare call my parents stupid!" sigaw ko. Bwisit siya! Anong karapatan niyang sabihan ng stupid ang parents ko.
"Hahaha I'm just stating the fact" pang aasar niya. Lalong lumalim ang galit ko sa kaniya.
Sinugod ko siya. Sinipa ko siya sa sikmura at dahil hindi niya inaasahan ang pagtira ko, napaupo siya. Weak!
Pinulot ko yung katana kanina at tinapat iyon sa kaniya. Nakita kong dumudugo na ang kaniyang leeg pero wala akong pakialam. Papatayin ko siya!
Hindi ko inaasahan na may shuriken siya kaya hindi ako nakaiwas at natamaan ako sa braso. Shit! Akala ko wala siyang dala. Matapang lang siya dahil may armas siya na gamit. Agad niyang naagaw ang katanang hawak ko. Fuckshit!
May dala akong punyal kaya kahit maliit lang ang punyal ko, nagawa ko pa ring sanggain ang mga tira niya.
"Do you know why I killed your parents?" tanong niya. "Because they killed my family! They killed my children! They killed my wife!" sigaw niya.
"My parents will not kill your family without reasons!" galit na sigaw ko.
"They are stupid. They are bullshit!" sigaw niya. Natamaan ko ang kamay niya kaya nabitawan niya ang katanang hawak niya.
"Die" sabi ko at saka siya sinuntok sa puso niya. Napaatras siya at namutla. Heart shot ang ginawa kong tira. Litiral na huminto ang tibok ng pusong matatamaan nuon.
Agad ko siya sinaksak sa puso para tuloy tuloy na ang paghinto ng tibok ng puso niya.
"I-i'm s-sorry T-tekina. I-i j-just w-want t-to h-have r-revenge f-for m-my f-family" hirap na sabi niya. Now his saying sorry for what he did? The hell with him!
"You should die" sabi ko at sinakal ko ito. Nararamdaman ko na nahihirapan na siyang huminga.
"KINA! STOP! DONT KILL HIM!" sigaw ni Nate. Napahinto ako. At tumingin sa kaniya.
Lumapit ako sa kaniya at tinulungan ko siya makawala sa pagkakatali. Tinulungan ko rin siyang makatayo at makalakad para lumabas sa mabahong lugar na iyon.
Now I have revenge for my parents.
But I still have to kill the one who killed him. My beloved boyfriend.
#*#*#*#*#*
Hoho pasensya sa mga wrong grammar. Hihi hindi po ako masyadong magaling sa english ^_^v
BINABASA MO ANG
Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTS
ActionMay war na nangyayari sa pagitan ng dalawang grupo sa isang university dito sa Pilipinas. Hanggang dumating ang isang babaeng malaanghel ang mukha pero isa palang assassin. What will happen to both of them? Ang assassin na ba magpapatigil sa war sa...