Chapter Thirty-Five: Bakla kayo?! O_O

924 17 1
                                    

Enjoy reading! Hehehe

#*#*#*#*#*

CHAPTER THIRTY-FIVE: Bakla kayo?! O_O

TEKINA's

Ay salamat nakalabas na rin ng ospital. Biruin mo, one week! One boring week akong nagstay sa ospital para lang makapagpahinga.

Pwede naman akong magpahinga sa condo ko pero ayaw ni Nate. Kapag daw sa ospital, mamomonitor yung katawan ko.

Pero malungkot pa rin ako sa pagkamatay ni MJ. Kasalanan ko kung bakit siya namatay. Kasi dapat ako yung magliligtas kay MJ pero napahamak pa rin siya.

Anyway, nandito kami ngayon ni Nate sa isang restaurant para icelebrate ang aming 'belated' first monthsary.

Nung nagising kasi ako, hindi na ako tinantanan nila Katashi at nung barkada. Lalong lalo na si Akihero. Naku! Iniinis ako araw araw.

"Good Evening Ma'am, Sir" bati nung waiter na nagbukas mg pinto.

"Reservation for Nathaniel Lee" pormal na sabi ni Nate.

"This way Ma'am, Sir" magalang na sabi nung waiter at dinala kami sa table na rineserve ni Nate for our dinner.

I was only wearing a strapless glittering cocktail dress. Color black yung dress ko. Fit siya hanggang bewang.

Binigay na ni Nate yung order namin. Magkatabi kami ni Nate. Ayaw niya daw ng magkaharap. Arte. -_-

Ang arte talaga ng lalaking 'to. Bakla ata 'to. Tsk. Wag naman sana sayang lahi. T^T

Habang nagmamasid sa paligid, may nakaagaw ng pansin ko. OMG! Is this true? Kinalabit ko si Nate.

"Oh?" tanong niya.

"Tignan mo yun oh" sabi ko sabay turo sa isang table sa hindi napapansing lugar. Medyo tago kasi yun.

Hindi ko makita yung reaksyon ni Nate kasi nakafocus pa rin ako sa tinitignan ko.

"Naiisip mo ba ang naiisip ko?" di parin kami makarecover sa nakikita namin.

"Ma'am, Sir, here's your order. Enjoy your dinner" sabi nung waiter pero di namin pinapansin.

Augh! I can't take it anymore! Lalapit na ko. Hindi pwede 'to. No! Tumayo na ako at lalapit na sana nang may lumapit pang isang lalaki sa table nila Tomoko.

Tama, si Tomoko ang nakita namin at may ka date siyang babae. Tapos parang nag-aaway sila. Malayo kasi yung table namin sa kanila.

Nakita ko pa ngang umiiyak yung babae habang pinaghahampas si Nate. Di naman kaagaw agaw ng atensyon sina Tomoko.

Unti unti akong lumapit. At namukhaan ko yung girl. Siya yung sikat na modelo na si Ylianna Smith. Bakit kaya siya umiiyak?

Tapos yung boy na lumapit ay si Cloud. Ang closest friend ni Tomoko sa lahat ng friend nila.

Buntis? Ayaw panagutan ng kambal ko? Hindi maaari! Naku humanda ka sa akin Tomoko! Papatayin kita!

"Hi Tomoko" bati ko sabay kiss sa magkabilang pisngi niya at pilit na ngumiti. "Hi Cloud" pareho lang yung ginawa ko sa kanilang dalawa.

"T-tekina" nauutal na banggit nila sa precious name ko.

"What are you doing here Tomoko, Cloud?" I asked them as if wala akong alam. "And who is this beautiful lady infront of you?" dagdag ko.

"T-tekina let me explain" kinakabahang sabi ni Tomoko.

"Kina, don't make a scene" bulong ni Nate.

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon