Chapter Seven: Revelations

2K 76 1
                                    

A/N here i present the chapter seven

#*#*#*#*#*
Chapter Seven: Revelations

TEKINA's

Its been two weeks when I arrive here in the Philippines. And when Nathan and his friends bug me.

Lagi ko silang kasama since sila lang naman ang kilala ko sa school namen except my brothers and their friend.

Its lunch time nga pala. Kaya as usual nasa cafeteria kami.

"Kina anong order mo?My treat" nakangiting sabi ni Nathan.

"Mogu-Mogu and a burger will do" I said.

"Pero lunch kaya bakit meryenda yung order mo?" tanong ni Jude.

"Its ok. Hindi pa ako gutom" sabi ko.

Umalis na si Nathan at Jude. Sila kasi ang nakatokang mag order ng food for the week. Its Wednesday anyways.

Hinihintay namin sila ng bigla akong tawagin ng kalikasan.

Tumayo ako kaya siguro napatingin si Lanz at Charles sa akin.

"Where are you going?" He ask.

"I'll just go in the restroom" I said.

Hindi ko na hinintay ang sasabihin nila at dumiretso na ako palabas ng cafeteria.

After ilang minutes natapos na din ako. Lumabas ako ng cubicle at pumunta sa lababo. Naghuhugas ako ng kamay ng may biglang humila ng buhok ko.

"YOU FUCKING WHORE! HOW DARE TO GO NEAR MY PRINCES HUH? ILL GONNA KILL YOU! YOU'RE SUCH A WHORE! SLUT!" sigaw ng crazy girl.

Sinampal sampal niya ako pero di ako gumanti.

Naglabas ako ng dagger na nakaipit sa belt ko.

Tinapat ko yun sa tagiliran niya. Ramdam kong nanigas siya.

"If youre gonna kill me, make it fast cause if not, Im the one will kill you brutaly" seryosong banta ko sa kaniya.

"Im not scared of you! Youre just a flirt. Gold digger" sabi niya.

"Whatever you say" sabi ko.

Lumabas na ako ng restroom kahit hindi pa ako nag aayos ng sarili ko. I swear gulo gulo yung buhok ko then yung cheeks ko pulang pula.

Pinadaan ko yung kamay ko sa buhok ko na parang nagsusuklay lang.

"What happened to your hair?" sabay na tanong ni Nathan at Jude.

"Air" walang gana kong sagot sabay kagat ng burger.

"Your cheeks are red. What happened to that? It seems you are slap by someone" puna ni Lanz.

"Its just a blush on" sabi ko.

"Blush on? Makapal ka palang maglagay ng blush on?" nagtatakang tanong ni Charles in a childish tone.

Ang cute niya talaga. Grabe.

"Its nothing ok? Lets just eat Im hungry you know" sabi ko sbay kagat sa burger ko.

Isang kagatan na lang ang burger ko ng may biglang umagaw doon at sinubo niya yun.

"sweetheart bakit burger lang kinakain mo?" tanong ni Tomoko.

"Naghihirap ka na ba, honey?" tanong ni Kazuki.

"Gusto mo libre ka namin, honey?" tanong ng kambal ni Kazuki na si Kenta.

"Sweetheart sasabihin ko kay Ani Katashi na hindi ka kumakain" banta ni Tomoko.

"Honey kapag nagkasakit ka baka mapagalitan pa kami ni Sofu eh" sabi ng magkambal kong kapatid sabay pout.

"Babes baka mapagalitan kami ni Ani Katashi niyan" sabi ni Sun sabay pout.

"Babes-" pinutol ko na yung sasabihin ni Cloud.

"Wag kayong OA. Mukha kayong desperado" sabi ko in a cold tone.

Tinignan ko sila Nathan na nakanganga sa mga pangyayari. Tapos tumingin ako sa paligid nakanganga din silang lahat.

Well as you know sikat ang mga kapatid ko dito and their friends.

"Uuwwwaaahhh" kunwaring iyak ni Tomoko.

"Huhuhuhu" sinabayan naman siya ng isa pang kambal.

Lalo namang napanganga ang mga tao kasama na sila Nathan.

"Kenta! Hindi na tayo mahal ni honey natin huhuhu" kunwaring naiiyak na sabi ni kazuki sa kambal niya.

"Oo nga kambal huhuhu" naiiyak na sang ayon ni Kenta.

"Kambal ko hindi mo na ako mahal? Pinagpalit mo na ba ako huh?" kunwaring naiiyak na sabi ni Tomoko habang inaalog ako.

"K-kambal?" nagtatakang tanong ni Charles.

I think nakabawi na sila sa mga revelations.

"Oo kambal ko siya" maangas na sabi ni Tomoko."Bakit? May angal ka?" dagdag niya pa.

"W-wala" natatakot na sagot ni Charles.

"May kambal si Tomoko my loves?"

"Oh my gosh magkakapatid sila?"

"OM I need to be friends with her"

Yan ang mga narinig kong chismisan este bulungan. They are plastiks and parasites. Tsss.

"K-kapatid mo sila?" nauutal na tanong ni Lanz.

"Yeah" walang gana kong sagot.

"Akala ko lahat sila lalaki" sambit ni Nathan.

"Would you like to introduce your friends to us?Sweetheart?"

"Nathan, Lanz, Jude, and Charles" sabi ko.

Nginitian lang nila Nathan sila Tomoko.

"I know Im popular here but I want to introduce myself formaly to you" sabi ni Kazuki. "Im Kazuki Senshi. 20 yrs old. Taking Engineering. Im the 2nd older brother of Tekina Senshi. This is my twin brother Kenta Senshi. Same age. Same Course. 3rd older brother of Tekina. Im older that him just a second. And this is Tomoko Senshi. Same age as Tekina. Same course with us. His a 5th year college same with us because he is accelerated" pakilala ni Kazuki.

"This is our friend Cloud, Star, Sun, Water, Moon" pakilala ni Kenta.

"Tss they are not interested" sabi ko.

"Honey bakit masyado kang rude sa min?" Kazuki said in a childish tone.

"Cause your iritating" cold kong sabi. Tumayo ako at naglakad palayo sa kanila.

"Anata wa doko ni iku no?!" narinig kong tanong ni Star.

"Somewhere away from all of you" seryoso kong sabi.

#*#*#*#*#*

Dont forget to vote and comment...Its free you know

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon