Enjoy!
#*#*#*#*#*
TEKINA's
Hinatid ako ni Yohan dahil tinatamad akong magdrive papuntang school.
Nakita ko ang mga estudyante na nagtatakbuhan papuntang soccer field. Kaya dahil likas na curious ako ay hindi chismosa, pumunta na rin ako.
Ilang beses ng nag away
Hanggang sa magka sakitan di na alam ang pinagmulan
Pati maliliit na bagay
Na napag-uusapan
Bigla na lang pinag-aawayan
Ngunit kahit na ganito
Madalas na 'di tayo magkasundo
Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay ko
Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano
Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin Walang iba
Ang gusto kong makasama Walang iba
"Than you're so sweet to me" malanding sabi nung baklang hipon.
"Pwede ba Crizza this song is not for you. I dedicate this song for my KiKo" pagpapahiya niya kay baklang hipon. Wahahaha may nadagdag na ako sa pangalan niya 'Assuming Baklang Shrimp Clown'
"Tekina Senshi, mahal na mahal kita. Di ko kayang mabuhay kung wala ka. Sorry for not trusting you. Sorry Kiko" speech niya
Waaahhh! For sure namumula na ako! Nate naman eh!Kinikilig ako !>///<
Nagulat ako ng may bumuhat sa akin na parang sako. Ganun na ba ko kagaan para buhatin lang nila ng ganito?
"Waaahhh Lanz! Ibaba mo ako!" sigaw ko at hinampas ko yung likod niya.
"Teki naman masakit!" Reklamo niya.
"Talagang masasaktan ka kapag hindi ko pa ako ibababa!" banta ko dito.
Naramdaman ko na binaba niya na nga ako. Sisigawan ko na sana si Nate at Lanz ng bigla akong hinalikan ni Nate sa labi. Kaya di ako nakapagsalita.
"KiKo I love you" malambing na sabi ni Nate.
"I love you too NaKo" sabi ko naman.
"Ito lang masasabi ko sayo Crizza Rivere. Don't assume too much" mataray na sabi ko. Namula naman siya sa galit at hiya. Ayun nagwalk out.
Nakarinig ako ng palakpakan. At dun ko lang naalala na nasa gitna kami ng napakaraming tao. kyaaahhh! Nakakahiya! Pero ang sweet ni Nate.
"Kiss!" sigaw ni Lanz na sinundan naman ng mga tao.
"Pano ba yan KiKo ko, kiss daw" sabi niya sabay nguso.
Pabiro ko namang hinampas ang nguso niya kaya lalo siya napanguso.
*TSUP*
Rinig ko ang palakpakan ng mga kapwa naming estudyante. Hinalikan ko siya. Hahaha amg epic ng face ayy...
Okay na sana ng may biglang nahimatay na estudyante. At dahil sa narinig ko na binaril siya, lumapit agad ako sa binaril na estudyante.
May tama siya ng baril sa may ulo. Headshot. Nakaramdam ako ng prisensya sa rooftop kaya tumingin ako doon. At nakita ko ang isang lalaki na may hawak ng baril pero nakatakip ang mukha. Malapit lang iyon sa soccer field kaya tumakbo ako papunta doon.
Narinig ko page ang tawag ni Nate pero patuloy parin ako sa pagtakbo. Tumingin ako sa taas, at doon ko napagtanto na hindi ako ang target niya.
Sinundan ko ang tingin niya at nakita ko na kay Nate siya nakatingin at nakaturo ang baril. Shit!
Tumakbo ako palapit kay Nate para icover siya.
"YUKO!" sigaw ko. Nagtataka man sila yumuko sila pero si Nate ay nanatiling nakatayo at nakatanga. Shit naman!
Yinakap ko si Nate at ako ang natamaan ng bala. Nadaplisan lang ako sa balikat pero OA makapagreact si Nate.
"Kina wag ka munang mamatay!" sigaw niya habang yakap yakap ako. Tignan niyo? Daplis lang yan. Pano pa kaya kung hindi daplis diba?
"Huwag kang OA Nathaniel Lee. Daplis lang 'to. Malayo sa bituka" biro ko sa kaniya. Umiiyak na kaya siya!
"Kahit na! Dapat di ko nalang sinalo!" maktol niya. Nginitian ko lang siya.
"Sa susunod kasi dapat wag kang tatanga tanga. Kapag sinabing yuko, yuko. Kapag sinabing takbo, takbo" pangaral ko
"Sorry nag alala lang ako sayo" sabi niya sabay yuko. Hinawakan ko yung baba niya at pinatingin ko siya sa mata ko.
"Tandaan mo 'to, kahit na anong mangyari, nandito lang ako sa tabi mo. Hinding hindi kita iiwan okay?" sabi ko. Tumango naman siya. "At kahit na anong mangyari, ako ang magproprotekta sa iyo at sa mga kaibigan mo!" dagdag ko pa.
"Ako naman ang magproprotekta sa puso mo." pangako niya.
"TAMA NA YANG KAKORNIHAN NIYO! TANDAAN NIYO MAY TAMA SI EKINA SA BALIKAT!" panira na sigaw ni Jared. Nginitian ko lang siya.
At dahil OA silang walo, dinala ba naman ako sa hospital. Mga baliw talaga. Pero kapag may nangyari sa kanila, di ko mapapatawad ang sarili ko. Sila na lang ang pinakaimportante sa buhay ko bukod sa pamilya ko.
#*#*#*#*#*
Hehehe...Hello!! Don't forget to vote and comment. Follow niyo ko ^_^
BINABASA MO ANG
Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTS
ActionMay war na nangyayari sa pagitan ng dalawang grupo sa isang university dito sa Pilipinas. Hanggang dumating ang isang babaeng malaanghel ang mukha pero isa palang assassin. What will happen to both of them? Ang assassin na ba magpapatigil sa war sa...