Chapter Sixteen: Talk...

1.1K 40 0
                                    

Enjoy reading ^_^

#*#*#*#*#*

TEKINA's

"Ms. Tekina, Master Senshi wants to talk to you in his office" one of the maids said.

Tumango lang ako. Sanay naman sila na hindi ako nagsasalita eh.

Pumunta na ako sa office ni Sofu. Ano nanaman kaya kailangan ng matandang ito?

"What do you need?" cold na tanong ko sa kaniya. Nakakabanas kasi yung pagmumukha niya.

"Sit" utos niya kaya sinunod ko naman. Nakakangawit kayang tumayo.

"As I was saying earlier, I want to train the 8 of them to become an assassins" deretsong sabi niya.

"How can they become assassins if they doesn't know anything about it. Even the meaning of the word assassin they doesn't know it" malamig na sabi ko. Hindi ako makakapayag na madamay sila sa gulo ng pamilya ko. Ayoko silang masaktan. Ayoko. Hindi ako papayag.

"They can learn it. Every single bit of being assassin, they can learn about it, Akuma Hine" matalim na sabi ni Sofu.

"Why do I have this feeling that you has plans for them? Not just an ordinary plans but a dangerous one" deretsang sabi ko. Pero sa malamig pa rin na tono.

"That's what I like about you. You can smell dangerous plans" sabi niya ng nakangisi. Nakakatakot siya kapag nakangiti. Kinikilabutan ako sa mga ngisi niya.

"Whatever your plan is, it will not succeed because I will not let you" madiin ngunit malamig kong sabi.

"I can kill them in just one snap" makahulugan niyang sabi.

"No! I wont let you hold even the end of their nails" galit na sabi ko.

"Let's see my dear Akuma Hine" sabi niya ng may nakakalokong ngiti. Natatakot ako para sa kanila. They can't protect theirselves.

#*#*#*#*#*

I hope you enjoy it ^_^

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon