Chapter Thirty-Nine:Break Up

660 17 0
                                    

TEKINA'S

"Kina ano bang problema mo?!" bulyaw ni Nate sa akin.

"Leave this mansion. Leave me alone. Lumayo ka na sa buhay ko or rather, umalis ka na sa buhay ko" walang emosyon kong sabi.

"What are you saying" naguguluhan niyang tanong ko.

"Nate, I don't love you anymore. Hindi na kita mahal" malamig pa sa yelong sabi ko.

Sakto namang may pumasok sa pinto ng office ni MH. Yeah. Nandito kami sa office ni MH. Nakikipaghiwalay na ako kay Nate.

"Babe are you done talking to that bastard?" tanong ni Tekeo.

"Not yet" malambing kong sabi kahit ba ang totoo ay sukang suka na ako.

"Kina sino siya?" tanong ni Nate habang masamang nakatingin kay Tekeo.

"He is James Tekeo Nakigama, my fiance" pakilala ko kay Tekeo.

"What?" parang binging tanong ni Nate.

"You heard her right Mr. Nathaniel Lee" may kakaibang ngiting sabi ni Tekeo.

How did he know ang pangalan ni Nate? Hindi ko nababanggit si Nate kay Tekeo.

"I love him. I love him more than I love you Nathan" sabi ko at nag-iwas ng tingin.

"Wag mo sanang pagsisihan ito" sabi ni Nate. Bago pa siya makalabas ay binitawan ko ang mga salitang dumurog sa aking puso.

"Sa pag-alis mo, isama mo na rin ang mga walang kwenta mong kaibigan. Kalimutan niyo na ako. Dahil para sa akin, lahat kayo ay pabigat lamang. Pasanin sa isang tulad ko"

Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon